CHECKSTOCKPRO แอพพลิเคชั่นจัดการสต๊อกขายของออนไลน์ที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

CHECKSTOCKPRO แอพพลิเคชั่นจัดการสต๊อกขายของออนไลน์ที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม

            การขายของออนไลน์นั้นส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการขายของที่มีเจ้าหน้าที่ขายของเพียงแค่ไม่กี่คนเท่านั้น บางคนก็ทำเองในทุกขั้นตอนไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ขาย การแพ็คสินค้า นำเอาไปส่ง ไหนจะต้องคอยดูแลเพจ ดูแลร้าน บางครั้งมันก็ทำให้เราไม่มีเวลาและหลงลืมที่จะทำสต๊อกสินค้าของเราเอาไว้ เวลาที่ยอดไม่ตรงหรือลูกค้าแจ้งปัญหาก็ไม่สามารถให้ข้อมูลอย่างถูกต้องได้ มันจึงกลายเป็นปัญหาสำหรับคนที่ค้าขายออนไลน์หรือแม้กระทั่งคนที่ขายหน้าร้านแต่เป็นร้านขนาดเล็กที่ไม่ได้มีใครช่วยดูมาก หากคุณกำลังประสบปัญหานี้อยู่เราขอแนะนำ CHECKSTOCKPRO มันคือแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้การจัดการสต๊อกสินค้าเวลาขายของง่ายขึ้นมากกว่าเดิม สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา 

ภาพปกจาก : play.google.com/store/apps/details?id=nobel.dev.stockpro&hl=th&gl=US

คุณสมบัติและการใช้งานของแอพพลิเคชั่น CHECKSTOCKPRO

https://play.google.com/store/apps/details?id=nobel.dev.stockpro&hl=th&gl=US

            CHECKSTOCKPRO เป็นแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้การบริหารจัดการสต๊อกสินค้าสำหรับขายของทางออนไลน์และหน้าร้านมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เมื่อเราดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นลงเครื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้วเปิดมาจะพบกับเมนูหลักอยู่ทั้งหมด 6 เมนูด้วยกัน ประกอบไปด้วยแดชบอร์ด เป็นหน้าที่จะแสดงสรุปข้อมูลต่างๆไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่เรากำลังวางขาย สินค้าที่อยู่ในคลัง สินค้าที่ใกล้หมดคลังเป็นต้น เมนู MY PRODUCT เป็นเมนูที่จะแสดงข้อมูลสินค้าภายในคลังที่เรามีอยู่ STOCK IN เป็นข้อมูลการรับสินค้าเข้าสู่คลัง STOCK OUT เป็นข้อมูลการขายสินค้าหรือการนำเอาสินค้าออกจากคลัง STOCK ADJUST เป็นหน้าที่จะแสดงข้อมูลการแอดจัสสินค้าอย่างเช่นการรับสินค้าผิด การบันทึกรายการผิด และสุดท้ายคือ MORE FEATURE เป็นเมนูที่เรานั้นจะสามารถดูฟีเจอร์เพิ่มเติมของแอปได้แบบเสียเงิน วิธีการใช้นั้นง่ายดายมากเพียงแค่เพิ่มสินค้าลงในคลังโดยเข้าไปสู่หน้า MY PRODUCT จากนั้นก็ทำการกรอกสินค้าไม่ว่าจะเป็นรหัส บาร์โค้ด ชื่อ คำอธิบาย และจำนวนสินค้า ถ้าไม่อยากจะพิมพ์บาร์โค้ดเราก็สามารถทำการกดไปที่ปุ่ม SCAN WITH BARCODE ได้ นอกจากนี้ยังสามารถตั้งค่าได้อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น MINIMUM STOCK เป็นจำนวนสินค้าขั้นต่ำที่เมื่อสินค้าเหลือน้อยกว่าข้อมูลก็จะแสดงการแจ้งเตือนขึ้นมาในไลฟ์เพื่อให้เราไม่ลืมซื้อของเข้าร้าน 

ข้อดีในการใช้งานแอพพลิเคชั่น CHECKSTOCKPRO

https://play.google.com/store/apps/details?id=nobel.dev.stockpro&hl=th&gl=US

            CHECKSTOCKPRO เป็นแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยกำจัดปัญหาสินค้าหมดสต๊อกโดยที่เราไม่รู้ตัว บางครั้งลูกค้าได้สินค้าในปริมาณที่ไม่ถูกต้องไม่ว่าจะมากไปหรือน้อยไปแล้วเราไม่สามารถเช็คได้ว่ามันเป็นแบบนั้นจริงหรือไม่ ไม่รู้เลยว่าของที่มีอยู่ในคลังตอนนี้เป็นเงินจำนวนเท่าไหร่ ขายออกไปได้เป็นเงินจำนวนเท่าไหร่แล้ว ทั้งที่ข้อมูลเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญในการทำบัญชีซึ่งจะทำให้เรารู้ว่าควรบริหารกิจการไปในทิศทางใดต่อไป ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างมากที่เราจะต้องบริหารสต๊อกให้ถูกต้องและแม่นยำ ซึ่งแอพพลิเคชั่นนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกด้านนี้ให้กับคุณได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน 

LINK : https://play.google.com/store/apps/details?id=nobel.dev.stockpro&hl=th&gl=US

#CHECKSTOCKPRO #แอพจัดการสต็อค #แอพแม่ค้าออนไลน์