PURRFECT TALE แอพเกมที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายกับโลกที่แสนเครียด ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

PURRFECT TALE แอพเกมที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายกับโลกที่แสนเครียด 

            โลกของเราในปัจจุบันนี้เต็มไปด้วยความเครียดและความกดดันมากมายไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์โลกหรือแม้แต่เศรษฐกิจที่ย่ำแย่ก็ตาม บางครั้งมันก็ทำให้เราอยากจะหนีไปในที่ที่ไกลแสนไกลเพื่อหลีกหนีความย่ำแย่ในตอนนี้เช่นเดียวกัน หากคุณกำลังมองหามุมพักผ่อนบนโทรศัพท์มือถือของตัวเองที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายจากโลกที่เต็มไปด้วยความเครียด เราขอแนะนำ แอพพลิเคชั่น เกมอย่าง PURRFECT TALE แอพพลิเคชั่น เกมแนว SIMULATOR ที่มีเรื่องราวสุดน่าประทับใจแถมยังมีแมวให้คุณได้เลี้ยงฮีลหัวใจตัวเองอีกด้วย 

ภาพปกจาก : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.droidhang.tdm.gp&hl=en&gl=US

รูปแบบเกมเพลย์ภายใน แอพพลิเคชั่น  PURRFECT TALE

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.droidhang.tdm.gp&hl=en&gl=US

            PURRFECT TALE เป็น แอพพลิเคชั่น เกมแนว SIMULATOR ที่มาพร้อมกับการดำเนินเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความน่าประทับใจ ในวันหนึ่งตัวละครของเราได้บังเอิญไปพบกับแมวส้มที่สามารถพูดได้เลยเก็บมาเลี้ยง ก่อนจะพบว่ามันเป็นเด็กหนุ่มสุดน่ารัก ทำให้เกมนี้เป็นการผสมผสานกันระหว่างการเลี้ยงแมว ตกแต่งบ้าน แนะแนวเนื้อเรื่อง โดยหลักแล้วเราจะต้องดูแลแมวภายในบ้านของเราไม่ว่าแมวที่เราเลี้ยงอยู่หรือแม้แต่แมวซ่อมที่เรารับมาเลี้ยงกระต่าย และยังมีแมวอีกมากมายที่เราสามารถส่งได้จากตู้กาชาปองอีกด้วย โดยการดูแลแมวนั้นก็ประกอบไปด้วยการให้อาหาร ทำความสะอาด อาบน้ำ หรือเล่นด้วย เราก็จะได้แต้มสำหรับการนำเอาไปซื้อของที่ร้านค้าไม่ว่าจะเป็นของกิน เฟอร์นิเจอร์ ลืมแม้กระทั่งเสื้อผ้า ในส่วนของเนื้อเรื่องนอกจากเราจะเล่นเพื่อความบันเทิงแล้วมันยังช่วยให้เราเกิดการปฏิสัมพันธ์กับสิ่งต่างๆ ภายในเรื่องราวอีกด้วย อย่างเช่นหากตัวละครของเรากำลังกินข้าวแล้วก็ต้องกดที่อาหารจนกว่าจะหมด หากตัวละครของเราหรือของเราก็ต้องพยายามกดลากสิ่งของให้เธอเจอกับสิ่งของที่ตามหาด้วยเช่นเดียวกัน นั้นแม้แต่หมดที่เล่าเรื่องราวก็ยังให้เราสามารถสนุกสนานไปกับมันได้ ไม่เพียงเท่านั้นภายในเกมยังมี SOCIAL MEDIA ให้เราสามารถพูดคุยกับผู้คนมากมายได้อีกต่างหาก เล่นไปสักพักแมวก็จะเต็มบ้านจนทำให้เรารู้สึกมีความสุขมากยิ่งขึ้น รับรองว่าใครที่ได้เริ่มเล่นเกมนี้แล้วจะต้องหยุดไม่ได้อย่างแน่นอน

 เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายใน แอพพลิเคชั่น  PURRFECT TALE

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.droidhang.tdm.gp&hl=en&gl=US

            PURRFECT TALE เป็น แอพพลิเคชั่น เกมที่เล่าถึงเรื่องราวของนักเรียนสาวคนหนึ่งที่เต็มไปด้วยความเบื่อชีวิต เธอไม่อยากเรียนหนังสือ อยากใช้ชีวิตไปวันๆ เพราะไม่มีใครเข้าใจถึงความฝันของเธอเลยแม้แต่แม่ของเธอเอง ความโดดเดี่ยวของเธอทวีคูณมากขึ้นไปอีกเมื่อครูก็ใจร้าย ไม่มีใครเห็นตัวตนของเธอบน SOCIAL MEDIA จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้พบเจอเข้ากับแมวส้มก่อนจะพบว่ามันสามารถกลายร่างเป็นเด็กหนุ่มที่น่ารักได้ เธอจึงได้เก็บเขามาเลี้ยงร่วมกับแมวตัวอื่น ในส่วนของงานภาพจะเป็นงานภาพ 2 มิติทั้งฉากและตัวละครสไตล์ญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยความน่ารัก มีทั้งงานภาพที่เสมือนจริงรวมไปถึงงานภาพแบบการ์ตูน เน้นใช้สีพาสเทลเป็นหลัก เป็นเกมที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยเพราะไม่มีภาพไม่เหมาะสมแต่อย่างใด 

Link : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.droidhang.tdm.gp&hl=en&gl=US

#PURRFECT TALE #เกมคลายเครียด #แอพเกมผ่อนคลาย