เจิมไว้ก่อน! บรูโน่ แฟร์นานเดส ตั้งเป้าพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปาลีก ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

เจิมไว้ก่อน! บรูโน่ แฟร์นานเดส ตั้งเป้าพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปาลีก

ออกตัวแรงแบบนี้ บรรดาแฟนบอลของทัพปีศาจแดง เตรียมตัวรับแรงกระแทกได้เลย เมื่อทางด้านของ บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางจอมทัพชาวโปรตุเกส ได้ออกมาเปิดเผยว่า เป้าหมายของเขา คือการพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปาลีก มาครองให้ได้ ในฤดูกาล 2022-2023 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น หลังก่อนหน้านี้ พวกเขาเคยพลาดในรอบชิงชนะเลิศ มาแล้ว และเพื่อเป็นการมอบความสุขให้กับแฟนบอล เพื่อชดเชยฟอร์มการเล่นอันน่าผิดหวัง ในฤดูกาลก่อน

ต้องเอาให้ได้! บรูโน่ แฟร์นานเดส ประกาศกร้าว ขอพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เถลิงแชมป์ยูฟ่า ยูโรปาลีก

บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางจอมทัพดีกรีทีมชาติโปรตุเกส วัย 27 กะรัต ของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า เขาจะพาขอทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปาลีก มาครองให้ได้ ในฤดูกาล 2022-2023 ที่กำลังจะมาถึง เพื่อเป็นการชดเชยฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ ในฤดูกาล 2021-2022 ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ พวกเขาก็เคยมีโอกาสแล้ว แต่ก็พลาดไปอย่างน่าเสียดาย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผลงานที่ค่อนข้างน่าผิดหวัง ในฤดูกาล 2021-2022 แม้จะปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และดึง ราล์ฟ รังนิก เข้ามาทำหน้าที่รักษาการแทน แต่ผลงานก็ไม่มีทิศทางที่จะพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้นแต่อย่างใด จบฤดูกาล ด้วยการรั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนน แทนที่จะได้ลงเล่นในฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก กลับได้ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก แทน ซึ่งพวกเขาเคยผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ในฤดูกาล 2020-2021 ด้วย แต่พ่ายแพ้ให้กับ บียาร์เรอัล ในดวลจุดโทษ

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ หลังพวกเขาได้ทำการแต่งตั้ง เอริก เทน ฮาก เข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ แทนที่ของ ราล์ฟ รังนิก แถมยังมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างภายในทีมครั้งใหญ่ เริ่มจากการปล่อยตัวนักเตะหลายรายที่ไม่ได้ใช้งานออกไปจากทีม ซึ่งเมื่อถาม บรูโน่ แฟร์นานเดส หนึ่งในนักเตะของทัพปีศาจแดง เขาได้บอกอย่างชัดเจนว่า เป้าหมายหลักคือการพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปาลีก มาครองให้ได้

โดยทางด้านของ บรูโน่ แฟร์นานเดส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ผมไม่ได้ผิดหวังกับการที่ไม่ได้ลงเล่นยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก แต่ผมรู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถทำให้แฟนบอลมีความสุขได้ มันไม่มีหนทางไหนจะแก้ไขเรื่องราวที่เกิดขึ้น ได้ดีไปกว่าการพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปาลีก อีกแล้ว เราเคยมีโอกาสครั้งหนึ่ง แต่ก็ปล่อยให้โอกาสนั้นหลุดมือไป ผมจะพยายามอีกครั้ง ในฤดูกาลใหม่ และจะทำมันให้สำเร็จ

เครดิตภาพจาก

https://www.si.com/

manchester united, manchester united news, manchester united canada, red devils, the busby babes, manchester united transfer news, manchester united schedule, newsnow manchester united

#ข่าวฟุตบอล #พรีเมียร์ลีกอัปเดต #ข่าวด่วนแมนยู