แอพพลิเคชั่นวางแผน เทคโนโลยีที่ช่วยให้คุณสามารถจัดระเบียบชีวิตได้ง่ายยิ่งขึ้น ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

แอพพลิเคชั่นวางแผน เทคโนโลยีที่ช่วยให้คุณสามารถจัดระเบียบชีวิตได้ง่ายยิ่งขึ้น  

            ในชีวิตของคนเราแต่ละวันนั้นมีสิ่งให้ต้องทำมากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการตื่นเช้ามาไปทำงานหรือเรียน ไหนจะต้องทำการบ้าน ไหนจะต้องทำงานบ้าน ยังไม่รวมไปถึงนัดสังสรรค์กับเพื่อน นัดกินข้าวกับครอบครัว ทำงานพิเศษ หาเวลาดูซีรีย์ ทุกอย่างจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้เลยในวันเดียวหากปราศจากการวางแผนและการจัดระเบียบชีวิตที่ดี ซึ่งเราก็จะไม่สามารถทำได้เลยถ้าเราไม่ทำการจดบันทึกหรือใช้แอพพลิเคชั่นวางแผน แต่ด้วยความที่ในปัจจุบันเรามีโทรศัพท์มือถืออยู่ในมือกันทุกคนตลอดเวลาอยู่แล้วเราจึงอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้แอพพลิเคชั่นสำหรับจัดระเบียบชีวิตดู จะมีแอพพลิเคชั่นไหนที่น่าสนใจบ้างวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกัน 

ภาพปกจาก : https://play.google.com/store/apps/details?

รวมแอพพลิเคชั่นวางแผนจัดการชีวิตให้สามารถทำสำเร็จได้แม้แต่คนขี้ลืม 

https://apps.apple.com/us/app/zinnia-journal-planner/id1485310935

  1. PALU HANDWRITING CALENDAR เป็นแอพพลิเคชั่นวางแผนสำหรับคนที่รู้สึกเบื่อปฏิทินที่ติดมากับโทรศัพท์ของตัวเองเหลือเกินเพราะว่ามันไม่สวยแถมการจัดการเขียนนู่นเขียนนี่ยังทำได้ยากอีกต่างหาก แอพพลิเคชั่นดังกล่าวมาพร้อมกับความน่ารักและสติ๊กเกอร์มากมายให้เราได้ใส่ลงไป สามารถใส่ลายมือของเราหรือเพิ่มรูปถ่ายลงไปก็ยังได้ทำให้สะดวกเป็นอย่างมาก 
  2. ZINNIA JOURNAL & PLANNER เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับการจัดการชีวิตที่มี TEMPLATE ให้เลือกมากมายหรือจะทำการออกแบบ TEMPLATE เองก็ได้เช่นเดียวกัน ลักษณะของนางจะคล้ายคลึงกับการจดบันทึกไดอารี่ในแต่ละวันและจดสิ่งที่เราจะต้องทำลงไป มีอะไรหลายอย่างที่เต็มไปด้วยความน่ารักน่าใช้งาน 
  3. PENCIL PLANNER & CALENDAR PRO เป็นแอพพลิเคชั่นที่เราอยากจะแนะนำสำหรับคนที่ใช้แท็บเล็ตเนื่องจากมันสามารถเขียนบันทึกกิจกรรมได้อย่างง่ายดาย ใช้งานได้อย่างสะดวก สามารถดูกิจกรรมวันเดือนปีย้อนหลังได้ยาวนาน 
  4. AWESOME CALENDAR LITE สำหรับใครที่ชื่นชอบความเรียบง่ายแต่น่ารักเราขอแนะนำแอพพลิเคชั่นนี้เลยเพราะมันได้รับการออกแบบหน้าตาแอพพลิเคชั่นให้สามารถใช้งานได้ง่ายและค่อนข้างเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่มันก็ยังไม่ทิ้งความน่ารักเพราะมีสติ๊กเกอร์มากมายให้เราได้เลือกใช้แถมเรายังสามารถล็อคปฏิทินเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้อีกด้วย
  5. POST – IT สำหรับใครที่มักจะขี้ลืมแล้วชอบจดโพสอิทแปะไว้ตามนู่นตามนี่แต่ก็ยังลืมอยู่ดีว่าเราเขียนโพสอิทแปะไว้ เราขอแนะนำแอพพลิเคชั่นนี้เลย เพราะมันเปรียบเสมือนกับการที่เราเปลี่ยนหน้าจอของเราให้กลายเป็นกระดานแปะโพสอิท ทำให้เราไม่ลืมสิ่งที่จะต้องทำอีกต่อไป

ใช้แอพพลิเคชั่นวางแผนอย่างไรให้ได้ผล 

https://apps.apple.com/th/app/pencil-calendar-planner-pro/id1491606954?l=th

            ไม่ใช่ว่าทุกคนที่ใช้แอพพลิเคชั่นวางแผนหรือการจัดระเบียบชีวิตแล้วจะได้ผลทุกคนเสียทีเดียวหากเรานั้นขาดระเบียบวินัยในการจดบันทึก เพียงแต่ว่าแอพพลิเคชั่นนั้นจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการจดบันทึกได้มากยิ่งขึ้นเนื่องจากมันอยู่ในโทรศัพท์มือถือที่อยู่ติดมือของเราแทบจะตลอดเวลา การเข้าไปเขียนหรือจดบันทึกจึงสามารถทำได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น แต่อย่างไรก็ตามเรายังคงต้องเข้าไปดูเป็นประจำและตรวจเช็คอยู่ตลอดเวลาว่าสิ่งที่เราบันทึกลงไปนั้นได้ทำสำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วหรือไม่ 

Link : https://apps.apple.com/th/app/pencil-calendar-planner-pro/id1491606954?l=th

#แอพพลิเคชั่นวางแผน #แอพจัดการชีวิต #แอพดีติดเครื่อง