BTS คอนเฟิร์มเข้าร่วมงาน The Fact Music Awards ปี 2021 ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

BTS คอนเฟิร์มเข้าร่วมงาน The Fact Music Awards ปี 2021

เป็นศิลปินวงแรกที่ประสบความสำเร็จในยอดขายเพลงดิจิตอลของ Billboard World

BTS จะเข้าร่วมงาน The Fact Music Awards ปี 2021!

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม คณะกรรมการจัดงาน The Fact Music Awards (TMA) ยืนยันว่า “BTS ได้ยืนยันการเข้าร่วมงาน The Fact Music Awards ปี 2021 ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นงาน “on-tact” ในวันที่ 2 ตุลาคม”

BTS เป็นผู้นำความนิยม K-pop ระดับโลกและสร้างสถิติที่ยิ่งใหญ่ทุกปีและตอนนี้ BTS กำลังตกแต่งหน้าใหม่ในประวัติศาสตร์ในปี 2564 เช่นกัน ด้วยซิงเกิ้ล ‘Butter’ และ ‘Permission to Dance’ ที่ปล่อยออกมาในปีนี้ซึ่ง BTS ได้แสดงศักยภาพอย่างท่วมท้นด้วยการครองตำแหน่งสูงสุดในชาร์ตหลักของ US Billboard ‘HOT 100’ เป็นเวลา 10 สัปดาห์ติดต่อกัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพลง ‘Butter’ ที่ขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ต Billboard ‘HOT 100’ เป็นเวลา 7 สัปดาห์ติดต่อกัน ส่งมอบตำแหน่งสูงสุดให้กับเพลงใหม่ของพวกเขา ‘Permission to Dance’ และสร้างสถิติการกลับขึ้นมาสู่ตำแหน่งสูงสุดด้วย ‘Butter’ อีกครั้ง ‘Butter’ ครองอันดับ 1 เป็นเวลา 9 สัปดาห์โดยรวม และทำลายสถิติอันดับ 1 สูงสุดใน ‘HOT 100’ ในปี 2021

นอกจากนี้การแสดงบนเวทีพิเศษของ BTS ในงาน ‘2020 The Fact Music Awards’ ซึ่งเป็นแสดงการแสดงที่น่าสนใจราวกับกำลังดูภาพยนตร์ที่งาน ‘2020 The Fact Music Awards’ ที่จัดขึ้นเมื่อปีที่แล้วและ BTS ได้วางแผนที่จะนำเสนอการแสดงแบบคุณภาพบนเวทีที่จะดึงดูดประสาทสัมผัสทั้งห้าของแฟน ๆ เพื่อมาสนุกไปพร้อม ๆ กันทั่วโลกในพิธีมอบรางวัลนี้ด้วย

ในทางกลับกันงาน ‘2020 The Fact Music Awards’ จะจัดขึ้นในวันที่ 2 ตุลาคม เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของ Corona 19 และเพื่อความปลอดภัยของนักแสดง พนักงาน และแฟน ๆ ทุกคน ข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับพิธีมอบรางวัลจะถูกเปิดเผยในภายหลังผ่านทางเว็บไซต์ทางการ ‘2020 The Fact Music Awards’ ที่เพิ่งเปิดใหม่

การโหวตออนไลน์ครั้งแรกในหมวด Fan N Star เพื่อตัดสินผู้ชนะรางวัล ‘Fan N Star Choice Award – Singer’, ‘Fan N Star Choice Award – Individual’, ‘Trot Popularity Award’ และ ‘Best As Dot Award’ ’21 The Fact Music Awards’ ก็จัดขึ้นในวันที่ 9 เช่นกัน โดยอยู่ระหว่างดำเนินการจาก โหวตได้ผ่านแอปพลิเคชั่น Fan N Star และหน้าเว็บจนถึงเที่ยงวันที่ 23 อาร์มี่คนไหนที่อยากโหวตให้ศลิปินที่ชื่นชอบคนอื่น ๆ ก็อยลืมเข้าไปโหวตกันได้เลย

เพลง “Begin” ของ BTS ทำให้พวกเขาเป็นศิลปินวงแรกที่ประสบความสำเร็จในอันดับที่ 31 บนชาร์ตยอดขายเพลงดิจิตอลของ Billboard World

BTS ยังคงสร้างประวัติศาสตร์บนชาร์ต World Digital Song Sales ของ Billboard!

เกือบห้าปีหลังจากปล่อยเพลงเดี่ยวของจองกุก “Begin” a B-side จากอัลบั้ม 2016 ของ BTS “WINGS “ ได้กลับเข้าสู่ชาร์ต World Digital Song Sales ของ Billboard อีกครั้งที่อันดับ 1 ในสัปดาห์นี้ที่สิ้นสุดชาร์ตในวันที่ 21 สิงหาคม ทำให้เพลง “Begin” เป็นเพลงที่ 31 ของ BTS ที่ติดอันดับชาร์ตและในตอนนี้ BTS กลายเป็นศิลปินวงแรกอย่างเป็นทางการที่ติดอันดับชาร์ต World Digital Song Sales ของ Billboard ด้วยเพลงที่แตกต่างกัน 31 เพลง ทำลายสถิติของพวกเขาเองสำหรับอันดับ 1 สูงสุดที่ศิลปินทุกคนในประวัติศาสตร์ทำได้บนชาร์ตและเพลง “Begin” ยังเป็นเพลงโซโล่ที่สามของจองกุกที่ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต ต่อจาก “My Time” และ “Euphoria” อีกด้วย

เครดิตรูปภาพ soompi.com

#BTS #The Fact Music Awards #ข่าว BTS ล่าสุด