แบบเสื้อคู่รักสวยอินเทรนด์สไตล์เกาหลี ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

แบบเสื้อคู่รักสวยอินเทรนด์สไตล์เกาหลี

แฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลีค่อนข้างที่จะฮอทฮิตในบ้านเรา เพราะจะออกแนวใสๆ น่ารักๆ และมีรูปแบบเก๋ไก๋ถูกใจหนุ่มๆ สาวๆ เกือบทุกบุคลิกและทุกสไตล์กันเลยทีเดียว อย่างเช่นเสื้อคู่รักสไตล์เกาหลีที่สวยไม่แพ้เสื้อผ้าแฟชั่นรูปแบบอื่น สำหรับแบบที่อินเทรนด์จะมีอยู่ด้วยกันหลายแบบ ยกตัวอย่างเช่น

ภาพจาก lifestyle.campus-star.com

1. เสื้อยืดคู่รัก ปกติเสือยืดจะเป็นเสื้อที่สามารถหยิบมาสวมใส่กันได้เกือบทุกโอกาสและทุกเทศกาลกันเลยทีเดียว ที่สำคัญยังสามารถหยิบมาสวมใส่คู่กับเสื้อผ้าสไตล์ไหนก็ดูเข้ากันเป็นอย่างดี พอมาเป็นเสื้อคู่รักคุณก็สามารถหยิบมาสวมใส่ได้อย่างสบายเช่นกันค่ะ โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดพักผ่อนไม่ว่าคุณจะมีโปรแกรมเดินทางไปท่องเที่ยวต่างจังหวัด ไปเดินเล่นช้อปปิ้ง หรือแม้แต่สวมใส่อยู่บ้าน ก็ดูอินเทรนด์ไม่แพ้กัน ใครกำลังมองหาเสื้อผ้าคู่รักกันอยู่ก็อย่าลืมนึกถึงเสื้อยืดแบบเก๋ๆ กันนะคะ

2. เสื้อโปโลคู่รัก สำหรับเสื้อโปโลก็จะเป็นแฟชั่นที่ฮอทฮิตไม่แพ้แฟชั่นสไตล์อื่นเช่นกัน เพราะคุณสามารถหยิบมาสวมใส่กันได้ทุกยุคทุกสมัยเช่นเดียวกับเสื้อยืด แต่อาจจะนำมาใส่ได้หลากหลายโอกาสมากกว่า ที่สำคัญปัจจุบันออฟฟิศหลายแห่งก็ยังอนุญาตให้พนักงานนำมาสวมใส่ในวันทำงานกันได้อีกด้วย รู้แบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ

3. เสื้อเชิ้ตคู่รัก จะเป็นชุดที่เพิ่มความเท่ให้กับคุณทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี แต่ก็ยังแฝงไว้ด้วยความหวานแหววที่ดูน่ารักได้อย่างลงตัว เสื้อเชิ้ตยังเป็นเสื้อแฟชั่นที่นำมาสวมใส่ตอนไหนก็ยังดูสวยไม่ตกเทรนด์กันอีกด้วยค่ะ

4. เสื้อกันหนาวคู่รัก เหมาะสำหรับใส่คู่กันในช่วงอากาศเย็นๆ หรือใครจะใส่คลุมในช่วงหน้าร้อนที่แสงแดดค่อนข้างแรงอย่างในบ้านเราก็ได้เช่นกันค่ะ แต่จะให้ดีควรเลือกแบบเนื้อผ้าที่ไม่หนามากเพื่อคุณจะได้นำมาสวมใส่กันได้ตลอดทั้งปี

ภาพจาก lazada.co.th

5. ชุดกีฬาคู่รัก ส่วนมากจะเป็นเป็นลักษณะชุดผ้ายืดหรือผ้าฝ้าย ที่มีทั้งแบบที่ชุดวอร์ม หรือชุดกางเกงขาสั้น เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในขณะเล่นกีฬาหรือออกกำลังกาย ชุดกีฬาคู่รักนอกจากจะทำให้คุณดูเท่ทุกครั้งที่สวมใส่แล้วยังดูน่ารักไปพร้อมๆ กัน และยังเป็นชุดที่รับรองได้เลยว่าไม่มีตกเทรนด์อย่างแน่นอน นอกจากใส่คู่กันแล้วใส่เดี่ยวก็เก๋และเท่ไม่แพ้กันค่ะ

แบบเสื้อคู่รักแฟชั่นสไตล์เกาหลียังมีอีกหลายแบบที่น่ารักเก๋ไก๋ เหมาะกับหนุ่มๆ สาวๆ ในบ้านเรา ใครสนใจลองเลือกมาสวมใส่กันดูนะคะ รับรองได้เลยว่าคุณจะดูสวยและดูดีไม่แพ้หนุ่มสาวเกาหลีกันแล้วค่ะ สนใจดูแบบเสื้อคู่รักสวยๆ เพิ่มเติมรับชมกันที่นี่ได้เลยนะคะ >>

#เสื้อคู่รักสไตล์เกาหลี #เสื้อคู่รัก #แฟชั่นเกาหลีอินเทรนด์