พาสเทลแฟชั่นฉบับ 2020 ยืนหนึ่งทุกวงการเทรนด์สี ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

พาสเทลแฟชั่นฉบับ 2020 ยืนหนึ่งทุกวงการเทรนด์สี

            ‘แฟชั่น’ เป็นสิ่งที่ทุกคนคงเข้าใจกันดี ว่านั่นแปลว่า สิ่งที่มาไวและไปไว ได้รับความนิยมอยู่ชั่วเวลาหนึ่ง ในทุก ๆ ช่วงเวลาแห่งปีนอกจากฤดูกาลที่วนเวียนเปลี่ยนผันไปตามธรรมชาติ แฟชั่นก็เป็นอีกสิ่งที่เปลี่ยนไปตลอดเวลาเช่นกัน แม้กระทั่งในปี 2020 นี้ ถึงแม่การเริ่มต้นปีอาจจะไปราบเรียบสักเท่าไรนัก แต่สำหรับวงการแฟชั่นย่อมไม่มีอะไรหยุดนิ่ง และสิ่งที่มาแรงแซงทุกเทรนด์ คงหนีไม่พ้น ‘พาสเทลแฟชั่น’ ชุดสีอ่อนที่กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ฮิตกันทั้งไทยและเทศ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นสายเกาหรือสายฝอ วงการแฟชั่นของสาวไทยเองก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน

การกลับมาของแฟชั่นสีพาสเทล

            สาเหตุที่เหล่าสีพาสเทลนั้นกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง คงไม่ได้มีเพียงแค่ความน่ารักเท่านั้น รู้หรือไม่? สีเหล่านี้แหละที่เป็นตัวช่วยลับในการปรับลุคให้คุณดูซอฟท์และดูหวานมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าเสื้อผ้าที่คุณใส่นั้นจะดีไซน์เซ็กซี่แค่ไหน ก็ดูหวานขึ้นทันตา อีกทั้งยังเป็นกลุ่มสีที่จับแมทช์กันหลาย ๆ สี ก็ไม่ได้ทำให้ลุคของคุณดูยุ่ง และเป็นจุดสนใจไปทุกส่วนจนดูไม่เข้ากัน

แฟชั่นกระเป๋าสีพาสเทล

นอกจากเทรนด์เสื้อที่เหล่าสีพาสเทลได้เข้ามาครอบครองพื้นที่ความฮิตไปจนหมด กับวงการกระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับต่าง ๆ ก็เช่นกัน เรียกได้ว่า นาทีนี้ถ้าสินค้าแฟชั่นหมวดไหนยังไม่รีบคว้าโอกาสทองในการผลิตสินค้าสีพาสเทลออกมาจำหน่ายคงไม่ได้แล้วล่ะ

            กระเป๋าเป็นอีกไอเทมที่สาว ๆ จำนวนมากต้องมีมากกว่า 1 ชิ้น แต่ส่วนมากคงเลือกซื้อแต่ดีไซน์เซฟ ๆ ด้วยสีขาว ดำ เหมาะแก่การใช้งานในทุก ๆ วัน แมทช์กับชุดไหนก็เข้ากันไปหมด แต่สำหรับใครที่อยากสร้างสีสันให้ลุคในแต่ละวันดูสดใสมากยิ่งขึ้น รับรองว่ากระเป๋าสีพาสเทลที่กำลังอินเทรนด์กันอยู่นี่แหละเป็นทางออกที่คุณมาถูกทางแล้ว หากชีวิตประจำวันคุณมักจะเลือกสวมเสื้อผ้าด้วยสีเอิร์ธโทน หรือคุมโทนสีขาว ดำ อยู่เสมอ เพียงแค่กระเป๋าสีพาสเทลใบเดียวเท่านั้น คุณจะคอมพลีทลุคสุดปังได้ง่าย ๆ แถมยังดูเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าอินเทรนด์กับแฟชั่นฉบับ 2020 สุด ๆ เลยล่ะ

            แฟชั่นแท้จริงแล้วเหมือนเป็นเรื่องส่วนบุคคลสุด ๆ เพราะรสนิยมหรือความชอบของแต่ละคนนั้นก็แตกต่างกันออกไป แถมยังเป็นสิ่งที่ไม่มีถูกมีผิด คุณสามารถสนุกกับมันได้อย่างเต็มที่ ลองออกจากเซฟโซนสีเดิม ๆ ที่คุณคุ้นเคยดูสิ คงเป็นเหมือนการเปิดโลกแฟชั่นใหม่ ๆ ให้คุณลองเปลี่ยนสไตล์ เพื่อค้นหาสิ่งใหม่ ๆ ที่เป็นตัวคุณในอีกเวอร์ชัน

 ขอขอบคุณภาพประกอบบทความ

ภาพที่ 1 โดย @ladeekiki จาก weheartit.com (https://weheartit.com/entry/332956828) 

ภาพที่ 2 จาก mellowpicks.com (https://www.mellowpicks.com/products/lilac-green-stitching-bodysuit)

ภาพที่ 3 จาก @pradaxbby จาก twitter.com (https://twitter.com/pradaxbby/status/1283454390582509570?s=12)

#แฟชั่น2020 #แฟชั่น #แต่งตัวสไตล์พาสเทล #เทรนด์แฟชั่น