สไตล์ง่ายๆในการแต่งตัวแนววินเทจ ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

สไตล์ง่ายๆในการแต่งตัวแนววินเทจ

ในสมัยนี้หนุ่มสาวหลายๆคนก็คงจะมีสไตล์การแต่งตัวที่แตกต่างกันออกไป บางคนก็ชื่นชอบแบบนี้บางคนก็พอใจที่จะแต่งแบบนั้น และสไตล์ที่วัยรุ่นส่วนใหญ่เลยนั้นมักจะชอบแต่งกันมากเลยคือ เสื้อผ้าสไตล์วินเทจ โดยสไตล์จะเป็นสไตล์ที่แต่งง่ายมากไม่ยุ่งยากแต่งแบบสบายๆชิลๆ ราคาเสื้อผ้าแนวนี้ก็ถือว่าไม่เเพงเลยทีเดียว บางคนก็นิยมเป็นมือหนึ่งบางคนก็ชอบเสื้อมือสองกันแล้วแต่ความต้องการของแต่ละคน โดยสไตล์นี้สามารถMatch ได้หลายรูปแบบมากบอกได้เลยว่าแทบจะไม่ซ้ำเลย เมื่อพูดถึงเสื้อวินเทจส่วนใหญ่เสื้อแนวนี้ก็จะเป็นเสื้อยืดโอเวอร์ไซต์ธรรมดาอาจจะมีลายต่างๆบนเสื้อนิดหน่อย หรืออาจจะเป็นแบบแขนกุด ครอปเอวลอย แขนยาวลายสก็อตนั้นเอง  สีส่วนใหญ่ที่คนสไตล์นี้จะชอบใส่กันก็จะมี สีขาว สีดำ เป็นอันดับต้นๆเลย รองลงมาก็จะเป็นสีเหลือง สีเทา สีน้ำตาล สีครีม เป็นต้น หลายคนก็อาจจะมีสีอื่นที่ชื่นชอบกันอีก ซึ่งอยากจะบอกอีกอย่างว่าสไตล์นี้แน่นอนเลยมันจะสามารถแต่งไปได้เรื่อยๆหานู้นหานี่มาMatchด้วยกันแต่งได้ตอลดไปไม่มีเอ้าท์ชัวร์ ไปดูสไตล์วินเทจๆแนวแรกกันดีกว่า

1 ลุคใส่สบายๆเสื้อเชิ้ตคอปกแขนสั้นสีครีม แมทช์กับกางเกงขายาวสีดำทรงกระบอก  สไตล์นี้ก็จะดูเรียบๆธรรมดาสบายๆหน่อย

ภาพจาก ; municipioscontraladeuda

2 แมทซ์กันระหว่างเสื้อยืดโอเวอร์ไซต์สีเหลืองวินเทจกับกางเกงยีนส์สียีนส์ขาเดฟ ใส่เสื้อไว้ในกางเกงให้ดูมีอะไรมากขึ้นพร้อมรัดเข็ดขัดไว้สักหน่อยให้ดูเท่ห์เพิ่มขึ้น

ภาพจาก ; sistacafe

3 เสื้อยืดโอเวอร์ไซต์สีดำ ใส่คู่กับกางเกงวอร์มขายาวสีดำด้วยเช่นกัน ปล่อยชายเสื้อให้สบายๆดสริมพร็อพเช่น กระเป๋า หมวก นิดหน่อยเพื่อความคูล แนวนี้หลายคนคงจะชอบเยอะเพราะแต่งงานไม่ยุ่งยาก

ภาพจาก ; howwecute

4 ลุคดูง่ายๆอย่างเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสก็อตสีแดงอาจจะติดกระดุมให้ครบทุกเม็ดหรือใครไม่สะดวกก็ปล่อยเม็ดด้านบนไว้สบายๆได้ ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขายาวสียีนส์เข้ม แค่นี้ก็ดูเท่ห์ไปอีกแบบแล้ว

ภาพจาก ; akerufeed

5 อีกหนึ่งแนวก็จะเป็นเสื้อกล้ามครอปเอวลอยสีขาว จับคู่กับกางเกงยีนส์ขาวยาวเอวสูงสียีนส์อ่อนๆ สะพายกระเป๋าใบเล็กๆไว้หน่อย แนวนี้ก็จะดูเซ็กซี่ผสมกับมินิมอลวินเทจหน่อยๆ

ภาพจาก ; sistacafe

6 นำเสื้อยืดสีขาวมาแมทซ์กับเสื้อคลุมลายสก๊อตโดยที่ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขายาวสียีนส์อ่อนๆ อาจจะรัดเข็มขัดหรือไม่ต้องก็แล้วแต่ความสะดวกสบาย แนวนี้ก็ยังคงเท่ห์ๆชิลๆอยู่

ภาพจาก ; shopspotter

ทั้งหมดก็6แนว6สไตล์ที่มาแนะนำในวันนี้ใครที่ชื่นชอบแนวไหนสามารถลองหาเสื้อผ้ากางเกงมาแมทซ์กันดูได้เลย หรือใครอยากลองสลับสับเปลี่ยนก็สามารถทำได้ตามความต้องการของตัวเองได้เลย

#แฟชั่นอินเทรนด์ #สไตล์แต่งตัว #แฟชั่นวินเทจ