เทียบชัดๆ Hermes Birkin & Saint Laurent Classic Nano Sac De Jour อะไรดี ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

เทียบชัดๆ Hermes Birkin & Saint Laurent Classic Nano Sac De Jour อะไรดี

     หากพูดถึงผู้หญิง ก็ต้องเกี่ยวข้องกันกับของสวยๆงามๆใช่มั้ยล่ะคะ โดยส่วนมากแล้วเมื่อเราพูดถึงผู้หญิงเราก็มักจะนึกถึงการแต่งตัวสวยแต่งหน้า ปากแดง มีของประดับตกแต่งเรือนร่าง สร้อย แหวน นาฬิกา ต่างหู รองเท้าส้นสูง และที่ขาดไม่ได้เลยเมื่อผู้หญิงจะต้องออกจากบ้านนั่นก็คือกระเป๋าสะพายนั่นเองค่ะ ใช่แล้วกระเป๋าสะพายมันเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สาวๆทุกคนต้องมี และคงมีกระเป๋าหลายแบรนด์แหละที่อยู่ในใจสาวๆ และเชื่อว่าสาวๆแต่ละคนต้องไม่ได้ชอบหรือหลงรักเพียงแค่แบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งอย่างแน่นอน เพราะความพิเศษของกระเป๋าแต่ละแบรนด์มันช่างแตกต่างกัน แบบชนิดที่ว่าจะตัดสินใจซื้อซักทีก็ต้องคิดแล้วคิดอีก รักพี่เสียดายน้อง ในวันนี้เราจึ่งขอนำเสนอ2แบรนด์กระเป๋าชื่อดัง มาให้ทุกคนได้ทราบกันว่าน้องกระเป๋าทั้ง2นี้มีความพิเศษอะไรกันบ้าง มาทำความรู้จักกับ Hermes Birkin & Saint Laurent Classic Nano Sac De Jourกันเลยดีกว่าค่ะ

Hermes Birkin

น้องตัวนี้ถือว่าเป็นรุ่นคลาสสิคที่สาวกปรารถนาอยากจะครอบครองอย่างแน่นอนค่ะ เพราะน้องสวยมากๆ แล้วสีสันนี่คือสดสุดไปเลยดูมีเสน่ห์มาแต่ไกล คงไม่มีสาว ๆ คนไหนไม่อยากได้กระเป๋ารุ่นคลาสสิกนี้ไปครอบครองเป็นแน่ ด้วยความที่กระเป๋าใบนี้สวยหรูสุดพลัง แต่ราคานี่แหละที่ทำให้สาว ๆ ต้องกระอักเป็นสายเลือดด้วยราคาเริ่มที่แรงมากๆ คนที่จะเป็นเจ้าของได้ถือว่าต้องมีเงินในกระเป๋ามากพอสมควรเลยค่ะ แรกเริ่มก็ราคาหลักแสนจนไปถึงหลักล้านเลยก็มี แต่รับรองส่าได้กระเป๋าที่สวยมาก ใครเห็นจะต้องอิจฉาตาร้อนอย่างแน่นอนเยค่า

ภาพจาก : uk.hermes.com 

 Saint Laurent Classic Nano Sac De Jour

ผ่านมาแล้วกับใบแรก มาต่อที่ใบนี้จ้า รุ่นนี้จะดูแพงมากๆ สะพายเมื่อไหร่ก็ต้องมีแต่คนมอง ใครชอบกระเป๋าแนว ๆ ทางการไปทำงานแบบหรูๆ เดินห้าง ออกงานอีเว้นท์ต่างๆนาๆ สะพายแล้วดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาหน่อย ดูดี ดูมีพัง ก็แนะนำให้สอยรุ่นนี้เลยค่ะเหมาะกับสิ่งต่างๆที่กล่าวมาอย่างมาก แถมยังมีทั้งไซส์ใหญ่และเล็กให้เลือกตามความชอบ บอกเลยว่าเป็นอะไรที่คลาสสิกสมชื่อจริง ๆ จะกี่ปี ๆ ก็ยังสะพายได้ไม่มีเชยแน่นอน เข้ากับทุกชุดทุกงาน ราคาอยู่ที่ประมาณ 60,000-100,000 บาท ราคาก็ถือว่าแรงอยู่เช่นเดียวกันค่ะ แต่คุ้มชัวร์ถ้าแลกกับความสวยนี้

ภาพจาก : ysl.com 

#กระเป๋าแบรนด์เนม #Hermes Birkin #Saint Laurent Classic