ลิซ่ากับยอดคนดูมากกว่าร้อยล้าน ในการ live ครั้งแรกกับ Downy ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

ลิซ่ากับยอดคนดูมากกว่าร้อยล้าน ในการ live ครั้งแรกกับ Downy

เรียกว่าดังจนฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ สำหรับลิซ่า blackpink กับการไปเป็นเมนเทอร์ต่างชาติคนแรกให้กับรายการ Youth with you ซีซั่น 2 ที่นอกจากจะสามารถตกแม่ๆ ชาวจีนได้มากมาย  ส่งผลให้ทั้งยอดผู้ติดตามใน IG ส่วนตัว  และยอดผู้ติดตามใน weibo ที่ลิซ่าเพิ่งเปิดมาใหม่พุ่งขึ้นเรื่อยๆ เลยทีเดียว 

แต่ใช่ว่ากระแสความดังของลิซ่าจะหยุดอยู่เพียงเท่านั้น  เพราะล่าสุดนั้นลิซ่าได้ถูกรับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่มีชื่อเสียงอย่าง Downy อีกด้วยค่ะ

สำหรับพรีเซ็นเตอร์ในจีนนั้น  จะถูกแบ่งเป็นหลายแบบด้วยกัน  ซึ่งสำหรับลิซ่านั้น Downy ได้เลือกลิซ่าให้เป็น Brands Spokesperson  ซึ่งตำแหน่งนี้นั้นเรียกได้ว่าดีที่สุดในบรรดาพรีเซ็นเตอร์หลายๆ แบบในจีน 

เพราะคนที่ทางแบรนด์จะสามารถเลือกให้มาเป็น Brands Spokesperson ของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้นั้น  จะต้องมีภาพลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงอัตลักษณของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี  โดย Brands Spokesperson ของ Downy นั้นมีหยางมี่นางเอกยอดนิยมของจีนด้วย  ซึ่งสื่อให้เห็นได้ชัดเจนว่าความนิยมของลิซ่าในจีนขณะนี้นั้นเทียบเท่าได้กับนักแสดงแนวหน้าของจีนเลยทีเดียวค่ะ

และล่าสุดกับการบินไปที่จีนอีกครั้งของลิซ่า  สำหรับการ Live เปิดตัวในฐานะ Brands Spokesperson ของ Downy ซึ่งลิซ่าออกมาในชุดเสื้อซีทรูสีดำ  กางเกงขาสั้นเข้ารูปสีดำ  ส้นสูงทรงน่ารักสีดำพร้อมผมลอนอ่อนๆ สีดำที่เพิ่งเป็นกระแสไปเมื่อไม่นาน  ซึ่งการปรากฏตัวของลิซ่าก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง  ด้วยยอดผู้เข้าถล่มทลาย 

โดยมียอดผู้เข้าชมสูงสุดอยู่ที่ 109 ล้านคน  รวมไปถึงคอมเมนต์น่ารักๆ ของแฟนๆ ชาวจีนที่พูดถึงเรียวขาอันเรียวยาว  และความน่ารักที่เหมือนบาร์บี้ที่มีชีวิตของลิซ่า

ลิซ่ากับยอดคนดูมากกว่าร้อยล้าน ในการ live ครั้งแรกกับ Downy ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
ลิซ่ากับยอดคนดูมากกว่าร้อยล้าน ในการ live ครั้งแรกกับ Downy

ลิซ่า BLACKPINK Brands Spokesperson ของ Downy

ปัจจุบันหลังจาก Downy เลือก ลิซ่า เข้ามาเป็น Brands Spokesperson ของ Downy นั้น  ยอดผู้ติดตามบัญชีของ Downy บน weibo ก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ตอกย้ำว่าการเลือกลิซ่านั้นเป็นการตัดสินใจที่ไม่ผิดพลาดอย่างแน่นอน 

และลิซ่าก็สามารถถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ Downy ได้อย่างดีเยี่ยม เรียกได้ว่าไม่เสียชื่อลิซ่าผู้ขายของเก่ง  ไม่ว่าขายอะไรก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าทีเดียวค่ะ

หากแฟนๆ ชาวไทยต้องการจะเพิ่มยอดขายให้กับลิซ่า  ต้องอุดหนุน Downy จากจีนเท่านั้นนะคะ  และนอกจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Downy แล้ว  ยังแอบได้ยิน YG แย้มๆ มาอีกว่ายังมีผลิตภัณฑ์ที่จีนอีกหลายตัวที่สนใจติดต่อลิซ่าให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ 

ก็แหมลิซ่าน่ารัก  แถมขายของเก่งขนาดนี้แบรนด์ไหนก็อยากร่วมงานด้วยทั้งนั้นจริงไหมคะ  ยังไงแฟนๆ ก็อย่าลืมร่วมส่งกำลังใจและติดตามชมลิซ่ากันด้วยนะคะ  เพราะรายการ Youth with you ก็เพิ่งจบไปด้วยกระแสที่ดี  แถมเร็วๆ นี้ Blackpink จะ comeback โดย ลิซ่า จะมี solo ออกมาด้วยนะคะ

#LISABLACKPINK #Downy #ลิซ่าBLACKPINK