เรื่องราวดี ๆ ของอัลบั้มภาพในโซเชียล ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

เรื่องราวดี ๆ ของอัลบั้มภาพในโซเชียล

            ในชีวิตของคนยุคปัจจุบันไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรก็มักจะมีการลงรูปภาพในโซเชียลเพื่อเผยแพร่แบ่งปันให้เพื่อน ๆ ได้เห็นและเข้ามาแสดงความรู้สึกมีความสุขร่วมกันเมื่อได้เห็นภาพนั้น ๆ ซึ่งภาพนั้นจะถูกเก็บลงในอัลบั้มโปรไฟล์ส่วนตัวของคุณอัตโนมัติเมื่อคุณโพสต์ลง ไม่มีวันเลือนหายไปตามกาลเวลา ไม่ว่าจะดีหรือร้ายทุกอย่างเป็นเรื่องราวดี ๆ ในความทรงจำที่อัลบั้มภาพในโซเชียลอย่าง Facebook และ IG ได้เก็บไว้ให้คุณ

อัลบั้มภาพโซเชียลสามารถย้อนกลับไปเปิดดูภาพเก่าได้ไม่มีที่สิ้นสุด

            ในสมัยก่อนหากเราถ่ายภาพกันก็ต้องผ่านกระบวนการอัดภาพจนออกมาเป็นแผ่นไปเก็บไว้ในแฟ้มอัลบั้มภาพหรือไม่หากเป็นภาพที่โดดเด่นและสำคัญหน่อยก็นำไปใส่ในกรอบรูปเพื่อตั้งโชว์ประดับส่วนต่าง ๆ ภายในบ้าน ซึ่งบางทีรูปภาพก็มีหลายแผ่นทำให้ต้องหาที่เก็บอัลบั้มภาพหลากหลายอัลบั้มจนเวลาผ่านไปนานก็หาไม่เจอบ้างหรือเก่าจนติดกันเลอะเทอะ ถูกปลวกแทะก็มี ยิ่งเป็นภาพที่เก่ามากก็ยิ่งหาไม่เจอ แต่สำหรับอัลบั้มภาพในโซเชียล คุณสามารถย้อนกลับไปเปิดดูภาพเก่าได้ไม่มีที่สิ้นสุดนับตั้งแต่ปัจจุบันจนถึงปีที่คุณลงทะเบียนและมีโปรไฟล์เป็นของตัวเองเลย แม้จะต้องใช้เวลาหานานสักหน่อย แต่ก็หาเจอแน่นอน ไม่มีวันหายไปตามกาลเวลาหรอก

อัลบั้มภาพโซเชียลไม่เปลืองพื้นที่ใด ๆ

            สำหรับรูปภาพเก่า ๆ ที่คุณต้องอัดมาแล้วใส่ลงในอัลบั้มซึ่งบางคนก็บ้าถ่ายรูปมากจนถึงขั้นที่แฟ้มอัลบั้มภาพแฟ้มหนึ่งมีพื้นที่ใส่ไม่พอจนน่าหงุดหงิด เพราะเมื่อต้องซื้ออีกแฟ้มนั่นแปลว่ามันจะไม่ต่อเนื่องกับความทรงจำที่ตัวเองอยากจัดสรรกัน แต่สำหรับอัลบั้มภาพในโซเชียล คุณไม่จำเป็นต้องซื้อแฟ้มเป็นโหลสำรองและกลัวว่าจะเปลืองพื้นที่เลย เพราะโซเชียลสามารถเก็บรูปภาพของคุณมาเข้าอัลบั้มภาพไว้ได้อัตโนมัติ คุณสามารถเลือกจำนวนภาพที่จะใส่ในอัลบั้มได้ไม่จำกัดจำนวนพร้อมตั้งชื่ออัลบั้มกับบรรยายเรื่องราวได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว

อัลบั้มภาพโซเชียลสามารถแบ่งปันความสุขแก่คนอื่นได้

            นอกจากคุณจะสามารถเก็บรูปภาพในโซเชียลไว้เป็นอัลบั้มและย้อนดูภาพเก่า ๆ ได้แบบไม่มีที่สิ้นสุดแล้ว ภาพนั้น ๆ ที่คุณลงยังสามารถตั้งค่าความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้ที่อยากเก็บไว้ดูคนเดียวหรือจะทำให้มันเผยแพร่อัตโนมัติสู่สาธารณะตามระบบโดยที่คนอื่นจะสามารถเห็นภาพของคุณและมีความสุขไปกับการแบ่งปันเรื่องราวดี ๆ มากมายได้ด้วย เช่น ภาพการเดินทางไปต่างประเทศที่คนไม่เคยไปกัน ทำให้พวกเขาได้เห็นวิถีชีวิตและบรรยากาศที่เมืองต่าง ๆ ได้ เป็นต้น

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#อัลบั้มภาพโซเชียล #ภาพความทรงจำออนไลน์ #เก็บภาพบนโซเซียล