BTS ร่วมในโครงการ “Dear Class of 2020” ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

BTS ร่วมในโครงการ “Dear Class of 2020”

ชาวไอดอลคนดังทั่วโลกได้ร่วมกล่าวสุนทรพจน์ให้กับนักศิกษาจบใหม่ในปี 2020 ให้กับชาวอเมริกันและคนทั่วโลกผ่านการไลฟ์สดออนไลน์ในโครงการ Dear Class of 2020 และนอกจากนี้ยังมีการแสดงสดจากหนุ่มๆ BTS ให้แฟนๆได้ชมกันด้วย

ในช่วง 2.00-6.00 น. (เวลาประเทศไทย) ของวันที่ 8 มิ.ย. 2020 ที่ผ่านมา YouTube Originals จัดงานรับปริญญาให้นักศึกษาระดับปริญญาชาวอเมริกันแบบอนไลน์ และคนทั่วโลกทุกคนที่จบการศึกษาในปี 2020 แต่ไม่สามารถเข้าร่วมงานรับปริญญาได้เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 จึงมีการกล่าวสุนทรพจน์เพื่อ ให้กำลังใจ นักศึกษาที่จบใหม่

นอกจากนักร้อง นักแสดง และคนดังมากมาย เช่น Alicia Keys, Megan Thee Stallion, Lizzo, Jennifer Lopez, Finneas, Katy Pery และ Demi Lovato, Seth Rogen, Chris Pine, Jack Black, Shawn Mendes, Schitt’s Creek, Jimmy Kimmel, Condoleezza Rice, John Mulaney และคนอื่นๆ

แน่นอนอยู่แล้วว่าการกล่าวสุนทรพจน์ก็จะต้องมีประเด็นขึ้นมาเกี่ยวกับ George  Floyd อยู่แล้ว และยังรวมไปถึงคนรุ่นใหม่ที่ใช่การเรียนรู้เพื่อพัฒนาตนเอง และประเทศชาติ นอกจากนี้ บียอนเซ่ ยังให้กำลังใจบัณฑิตจบใหม่ทุกคนให้คุณค่าของตัวเอง อย่าให้คำพูดของคนอื่นมาทำร้ายจิตใจของตัวเอง และตั้งใจทำในสิ่งที่ตนอยากเป็นในอนาคตที่จะถึง

BTS โชว์ร้องเพลง Boy With Luv, Spring Day และ Mikrokosmos ปิดท้ายงาน

BTS ร่วมในโครงการ “Dear Class of 2020” ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
BTS ร่วมในโครงการ “Dear Class of 2020”

ปิดท้ายงานด้วยการกล่าวสุนทรพจน์ พร้อมการแสดงสดจากวง BTS ที่ขนมาทั้งหมด 3 เพลงรวดให้ได้ฟังไปฟินไปตามๆกัน ทั้ง Boy With Luv, Spring Day และ Mikrokosmos ในการกล่าวสุนทรพจน์ของหนุ่มๆ ถอดเนื้อหาย่อๆ ออกมาได้ประมาณว่า

หนุ่มๆพูดถึงวันที่ตัวเองได้จบการศึกษาร่วมกับเพื่อนๆเขาเอง แล้วเก้าเท้าออกจากรั้วโรงเรียนเป็นก้าวแรกโดยที่ไม่รู้ว่าอนาคตของตนจะเป็นอย่างไร และไม่รู้ว่าในอนาคตของตัวเองว่าจะประสบความสำเร็จในชีวิตตามที่ตนได้ฝันไว้หรือไม่

ถึงแม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะมากล่าวในนามวงบอยแบนด์ดังอย่าง BTS ถึงแม้จะมาไกลมากในฐานะศิลปินที่โด่งดัง ได้รับการยอมรับในวงกว้าง และประสบความสำเร็จในชีวิตเส้นทางการเป็นศิลปินในระโลกที่ใครก็รู้จัก แต่พวกเขาก็ยังได้รับรู้ถึงความมั่นคงที่สิ่งที่เขาทำไม่แน่นอน  จึงอยากให้เชื่อมั่นในสิ่งที่ตนทำ

เพราะพวกเขาก็ยังเชื่อมั่นในความเป็นศิลปินของตัวเขาเอง ถึงแม้คนที่จะจบในปีนี้จะเลือกสายอาชีพในทางอื่นๆก็ตาม แต่ก็ขอให้มุ่งมั่นในเส้นทางที่ตนเลือกเดิน และหวังว่าเรื่องราวในชีวิตของพวกเขา บทเพลงต่างๆ ของพวกเขาจะมอบความสุข และสามารถเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ

นอกจากจะมีงานในช่วงโควิดแบบนี้อล้ว เหล่าแฟนๆสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ บียอนเซ่ และ BTS ได้ทาYouTube: Beyoncé และ BANGTANTV และตาม Market news ทั่วไป

#Beyoncé #BTS #DearClassof2020