Pornhub แจกฟรี Premium ยาวเลยถึง 23 เมษายน สู้โควิด 19
Category

Pornhub แจกฟรี Premium ยาวเลยถึง 23 เมษายน สู้โควิด 19

อย่างที่เรารู้กันว่า “โควิด 19” ตอนนี้กำลังกลายเป็นประเด็น Talk of The Town ที่ทั่วโลกกำลังจับตา มองการเดินทางของโควิด 19 นี้อยู่ ว่ากำลังจะไปในทิศทางใด ซึ่งสถาณการณ์ตอนนี้หลาย ๆ ประเทศกำลังน่าเป็นห่วงอยู่ไม่เว้นกระทั่งประเทศของเราด้วยเช่นกันที่ตัวเลขของผู้ติดเชื้อยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งวิธีเดียวที่จะไม่ให้ไวรัสโควิด 19 นี้กระจายออกไปนั้นคือ “การอยู่บ้าน” นั้นคือทางที่ดีที่สุดและเป็นมาตรการป้องกันอันดันต้น ๆ ที่หลาย ๆ ประเทศเริ่มทำกัน  

            ซึ่ง Pornhub ได้ร่วมด้วยช่วยกันผลักดันมาตรการป้องกันโควิด 19 นี้ โดยได้จัดทำโปรโมชั่น การแจก Premium ฟรีถึง 23 เมษายนเลยครับ ถือเป็นที่ถูกอกถูกใจหลาย ๆ ท่านทีเดียวที่ได้ยินมาตราการนี้ซึ่งนี้ถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 ได้ โดยบัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Pornhub ได้ทวิตข้อความว่า “อยู่ที่บ้านแล้วช่วยทำให้กราฟนี้แบนลงกัน! การแพร่ระบาดของ Covid-19 ส่งผลกับเราทุกคน Pornhub จึงตัดสินใจที่จะขยายระยะเวลา Free Premium ทั่วโลกออกไปจนถึงวันที่ 23 เมษายนนี้”            

สำหรับตอนนี้ในประเทศไทยของเรายังไม่มีมาตรการ งดออกจากบ้านแบบเด็ดขาด แต่ยังอยู่ในขั้นขอความร่วมมือในการลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 นั้นคืออย่าพยายามออกไปไหนมาไหน ลดการพบเจอกันให้มากที่สุด ส่วนมาตราการป้องกันขั้นเด็ดขาดเราคงต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการอีกว่าประเทศไทยเราจะมีมาตราการอะไรรับมือบ้าง

#ข่าวน่ารู้ #อัพเดทสถานการณ์#เรื่องเล่า #สาระความรู้คู่ความบันเทิง