เอาจนได้! แมนซิตี้ ใกล้คว้า เซร์คิโอ โกเมซ จาก อันเดอร์เลทช์ เสริมแบ็คซ้าย ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

เอาจนได้! แมนซิตี้ ใกล้คว้า เซร์คิโอ โกเมซ จาก อันเดอร์เลทช์ เสริมแบ็คซ้าย

น่าจะถูกอกถูกใจบรรดาแฟนบอลของทัพเรือใบสีฟ้า ไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อทางด้านของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขยับเข้าใกล้การคว้าตัว เซร์คิโอ โกเมซ แบ็คซ้ายดาวรุ่งอนาคตไกลสายเลือดกระทิงดุ มาร่วมทีมเต็มทีแล้ว หลังพวกเขาเพิ่งจะบรรลุข้อตกลงกับ อันเดอร์เลทช์ แบบสดๆ ร้อนๆ เหลือเพียงแค่การเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวอีกเล็กน้อย ทุกอย่างจะเสร็จเรียบร้อยทันที

อีกนิดเดียว! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ได้ตัว เซร์คิโอ โกเมซ หลังตกลงค่าตัวกับ อันเดอร์เลทช์ ได้แล้ว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวกีฬาชื่อดัง ได้ออกมารายงานว่า ทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังจะได้ตัว เซร์คิโอ โกเมซ แบ็คซ้ายดาวรุ่งอนาคตไกลสายเลือดชาวสเปน วัย 21 กะรัต มาร่วมทีม หลังพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงกับ อันเดอร์เลทช์ ต้นสังกัดของนักเตะได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่การตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะอีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

เซร์คิโอ โกเมซ เติบโตมาจากระบบเยาวชนของ บาร์เซโลนา ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์มุนด์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2018 แต่เขาก็ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นไปเป็นแกนหลักได้ เพราะถูกปล่อยให้ ฮูเอสก้า ยืมตัวไปใช้งาน เป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาล ซึ่งผลงานของเขาเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม ทำให้ อันเดอร์เลทช์ ตัดสินใจคว้าตัวมาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2021

การย้ายมาค้าแข้งกับ อันเดอร์เลทช์ ทำให้ เซร์คิโอ โกเมซ ได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก และทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจจะคว้าตัวไปเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งฟูลแบ็คฝั่งซ้าย ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ หลังพวกเขาพลาดการคว้าตัว มาร์ค คูคูเรญ่า มาจาก ไบร์ทตัน เพราะไม่สามารถตกลงค่าตัวกับต้นสังกัดของนักเตะได้

โดยทางด้านของ ทางด้านของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เซร์คิโอ โกเมซ มาจาก อันเดอร์เลทช์ ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร เหลือเพียงแค่การตกลงเงื่อนไขในสัญญาอีกเล็กน้อย ทุกอย่างก็จะเรียบร้อยทันที ซึ่งเดิมทีแบ็คซ้ายดาวรุ่งอนาคตไกลสายเลือดชาวสเปน วัย 21 กะรัต จะถูกปล่อยให้ คิโรน่า ยืมตัวไปใช้งาน ก่อนที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะเปลี่ยนใจ และเก็บตัวเขาเอาไว้ใช้งานเอง

เครดิตภาพจาก

https://icdn.caughtoffside.com/

BettingPlanet.com: Best online sports betting sites 2022

#ข่าวฟุตบอล #ซื้อขายนักเตะ #พรีเมียร์ลีคอัปเดต