มาร์ติเนลลี จะอยู่กับ ปืนใหญ่ อาร์เซนอลไปอีกนานๆเพื่อสร้างตำนานให้ได้
Category

มาร์ติเนลลี จะอยู่กับ ปืนใหญ่ อาร์เซนอลไปอีกนานๆเพื่อสร้างตำนานให้ได้

แฟนบอลชาวไทยที่ติดตามทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล กันมานานกับทีมที่เคยได้ชื่อว่าเป็นผู้สร้างตำนานแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษแบบไร้พ่ายหนึ่งเดียวในอดีตจนถึงปัจจุบันแม้ว่าในช่วงนี้ผลงานจะลดลงมาก แต่แฟนบอลยังศรัทธาในทีมก็ยังมีอยู่ และยังคงติดตามให้กำลังใจทีมฟุตบอลทีมนี้เสมอโดยในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมาทีม อาร์เซนอลก็ได้มีการกระหน่ำซื้อตัวนักเตะใหม่เข้ามาในทีม

หลายคนที่กล่าวขวัญถึงกันมากก็คือ นิโคลัส เปเป้ กับราคาค่าตัว 72 ล้านปอนด์ซึ่งถือว่าสูงมากที่สุดเป็นสถิติของสโมสร อย่างไรก็ตาม นักฟุตบอลที่ทำผลงานให้กับทีมได้ดีในฤดูกาลปัจจุบันนี้ และเป็นที่ประทับใจของประชากรเป็นอย่างมากกลับกลายเป็นนักเตะดาวรุ่งชื่อดังที่ย้ายเข้ามาในชีวิตเป็นคนแรกของช่วงซัมเมอร์ 2019 อย่าง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่ทำผลงานช่วยทีมในการยิงประตูได้ดีในช่วงเวลาที่ ปิแอร์ เอเมอร์ริค โอบาเมยอง นักเตะกองหน้าชื่อดังหัวหอกคนสำคัญของทีมถูกแบนห้ามลงเล่นไป 3 นัด จึงถือว่าเป็นนักเตะรุ่นใหม่วัยยังไม่ถึง 20 ปีที่น่าจับตามองและมีข่าวว่ามีทีมยักษ์ใหญ่ทีมอื่นจากก็มองมาเพื่อหาทางดึงเขาไปร่วมทีมให้ได้เช่นเดียวกัน

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาให้ความเห็นกับเรื่องดังกล่าวว่าทีมฟุตบอล ปืนใหญ่ อาร์เซนอล อยู่ในใจเขามานานและเขาต้องการอยู่กับชีวิตนี้ไม่ย้ายไปไหนพร้อมกับชิงเอาแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกและแชมป์อื่นๆในฐานะนักเตะของ อาร์เซนอล เพื่อสร้างตำนานเอาไว้ให้ได้มากที่สุดเหมือนเช่นอดีตนักเตะของ อาร์เซนอล ซึ่งเป็นรุ่นพี่ได้สร้างตำนานเอาไว้มากมายหลายคน  ในทางกลับกัน โอบาเมยอง นักเตะชื่อดังประจำทีม ปืนใหญ่ ที่เรียกได้ว่าหากเขาไปแล้วอันดับของทีมน่าจะย่ำแย่มากกว่านี้อย่างแน่นอน กลับมีข่าวลือหนาหูเป็นอย่างมากว่าเขาอาจจะหาทางย้ายหนีไปจากทีมเร็วๆนี้อันเนื่องมาจากต้องการย้ายไปอยู่กับทีมที่ได้ไปเล่นในยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ซึ่งก็ดูเหมือนว่าอาจจะเป็นความจริงเพราะมีข่าวลือหมายตามมาอีกว่าเขาไม่ให้ความสนใจที่จะต่อสัญญากับทีมอาร์เซนอลอีกต่อไป

ซึ่งก็มีผู้อาวุโสในวงการบางคนออกมาให้ความเห็นว่าฝ่ายผู้บริหารของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ควรจะตัดสินใจให้ขาดว่าจะสนับสนุนใครซึ่งเป็นคนที่เหมาะสมในการทำทีมต่อไปในอนาคต โดยเห็นว่าควรจะหันมาทุ่มเทและสนับสนุนให้กับพัฒนาการของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นักเตะดาวรุ่งชื่อดังของทีมที่ดูแล้วยังมีอนาคตอีกไกล และยอมปล่อย โอบาเมยอง ไปตามทางของเขาเสียหากว่านักเตะหมดใจกับทีมแล้วจริงๆ เพื่อระดมทุนหานักเตะคนอื่นที่เหมาะสมมาเสริมทัพต่อไป

#ข่าวน่ารู้ #อัพเดทสถานการณ์#เรื่องเล่า #สาระความรู้คู่ความบันเทิง