ราคาประหยัด! ลีดส์ ยูไนเต็ด เล็ง ไค วากเนอร์ จาก ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน เสริมแบ็ค ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

ราคาประหยัด! ลีดส์ ยูไนเต็ด เล็ง ไค วากเนอร์ จาก ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน เสริมแบ็ค

ไม่รู้ว่าบรรดาแฟนบอลของทัพยูงทอง จะมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง เมื่อทางด้านของ เดอะ เทเลกราฟ ได้ออกมารายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด มีแผนการที่จะคว้าตัว ไค วากเนอร์ ฟูลแบ็คฝั่งซ้ายชาวเยอรมัน ของ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากค่าตัวของเขาน่าจะอยู่ที่ราว 2.5 ล้านปอนด์ เท่านั้น นับเป็นราคาที่ค่อนข้างถูกมากทีเดียว

เสริมแบ็คซ้าย! ลีดส์ ยูไนเต็ด มีแผนการคว้าตัว ไค วากเนอร์ จาก ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน มาร่วมทีม

เดอะ เทเลกราฟ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจในตัวของ ไค วากเนอร์ ฟูลแบ็คฝั่งซ้ายชาวเยอรมัน วัย 25 กะรัต ของ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา และต้องการคว้าตัวเขามาเสริมความแข็งแกร่ง ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากค่าตัวของเขาค่อนข้างเหมาะสมกับงบประมาณที่ยังเหลืออยู่

ไค วากเนอร์ ย้ายมาค้าแข้งกับ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ของปี 2019 และสถาปนาตัวเองขึ้นมากำลังหลักของทีมได้แทบจะทันที ทำไปได้ 4 ประตู จากการลงสนาม 101 เกมบนเวทีเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา และได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก นั่นทำให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด สนใจจะคว้าตัวเขาไปเสริมความแข็งแกร่ง ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ เพราะ เจสซี่ มาร์ช ต้องการให้เกิดการแข่งขันภายในทีม

นอกจากนั้น เจสซี่ มาร์ช ยังมีเครือข่ายอยู่ในสหรัฐอเมริกา อยู่แล้ว ซึ่งชื่อของ ไค วากเนอร์ ก็มักจะถูกส่งให้เขาพิจารณาอยู่เสมอ นับตั้งแต่ทำงานอยู่ที่ แอร์เบ ไลป์ซิก แล้ว ซึ่งถ้าหาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการคว้าตัวฟูลแบ็คฝั่งซ้ายชาวเยอรมัน วัย 25 กะรัต มาจาก ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน จริงๆ ทาง จูเนียร์ ฟิร์โป น่าจะลำบากพอสมควร เพราะเขายังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้เลย แถมยังถูกปัญหาอาการบาดเจ็บตามรบกวนอย่างต่อเนื่อง

โดยทางด้านของ เดอะ เทเลกราฟ ได้ออกมารายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อไปยัง ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ไค วากเนอร์ มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งค่าตัวอยู่ที่ราว 2.5 ล้านปอนด์ นับเป็นตัวเลขที่ทัพยูงทอง สามารถจ่ายได้แบบสบายๆ แม้พวกเขาจะไม่ได้มีงบประมาณเหลือมากมายก็ตาม แต่กระนั้น ก็ต้องแข่งขันกับทั้ง ดินาโม ซาเกร็บ และ เบนฟิก้า ที่อยากจะได้ตัวไปใช้งานเช่นเดียวกัน

เครดิตภาพจาก

https://pbs.twimg.com/

https://i0.wp.com/

https://cdn.vox-cdn.com/

#ข่าวฟุตบอล #ตลาดซื้อขายนักเตะ #พรีเมียร์ลีค 2022