ยังไม่หนำใจ! แมนซิตี้ เล็งคว้า โลดี้ จาก แอตเลติโก มาดริด เสริมแบ็คซ้ายอีกราย ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

ยังไม่หนำใจ! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแผนคว้า เรนาน โลดี้ จาก แอตเลติโก มาดริด เสริมแบ็คซ้ายอีกราย

ไม่รู้ว่าบรรดาแฟนบอลของทัพเรือใบสีฟ้า จะถูกอกถูกใจกันหรือไม่ เมื่อทางด้านของ เดอะ แอธเลติก ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแผนการที่จะคว้าตัว เรนาน โลดี้ ฟูลแบ็คฝั่งซ้ายสายเลือดบราซิลเลียน ของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ แม้พวกเขาใกล้จะคว้าตัว เซร์คิโอ โกเมซ มาจาก อันเดอร์เลทช์ แล้วก็ตาม ซึ่งนี่ถือเป็นการตัดสินใจที่แปลกประหลาดพอสมควร

เอามาเพิ่มอีก! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งคว้าตัว เรนาน โลดี้ จาก แอตเลติโก มาดริด ทดแทน โอเล็กซานเดอร์ ชินเซนโก้

เดอะ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจในตัวของ เรนาน โลดี้ ฟูลแบ็คฝั่งซ้ายดีกรีทีมชาติบราซิล วัย 24 กะรัต ของ แอตเลติโก มาดริด และต้องการคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ หลัง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยังคงต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งดังกล่าว แม้ใกล้จะได้ตัว เซร์คิโอ โกเมซ มาจาก อันเดอร์เลทช์ แล้วก็ตาม

เรนาน โลดี้ ย้ายจาก แอตเลติโก พาราเนนเซ่ ในประเทศบ้านเกิด มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2019 และสามารถก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักในตำแหน่งฟูลแบ็คฝั่งซ้ายได้แทบจะทันที ทำไปได้ 4 ประตู จากการลงสนาม 84 เกมบนเวทีลาลีกา สเปน ซึ่งถ้าหากเขาไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือติดโทษ ทาง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ก็มักจะส่งลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

ฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมกับ แอตเลติโก มาดริด บวกกับอายุอานามที่ยังไม่มากนักของ เรนาน โลดี้ ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ เพราะพวกเขาเพิ่งจะพลาดการคว้าตัว มาร์ค คูคูเรญ่า จาก ไบร์ทตัน มาร่วมทีม ซึ่งถึงแม้จะกำลังได้ตัว เซร์คิโอ โกเมซ มาจาก อันเดอร์เลทช์ แต่ดูเหมือน เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะไม่ได้อยากใช้งานเขาเป็นแกนหลักของทีมในทันที

โดยทางด้านของ เดอะ แอธเลติก ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังวางแผนคว้าตัว เรนาน โลดี้ มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ และพร้อมจะการันตีโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอให้กับเขา ถ้าหากตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้ง่ายดายนัก เพราะเขาเป็นนักเตะสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด แถมยังเหลือสัญญายาวไปจนถึงช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2025 ดังนั้นค่าตัวจะต้องไม่ใช่น้อยๆ อย่างแน่นอน

เครดิตภาพจาก

https://cdn.vox-cdn.com/

https://www.si.com/

#ตลาดนักเตะ #ข่าวฟุตบอล #แมนเชสเตอร์ ซิตี้