กุนซือผีแดงยอมรับสถานการณ์ตอนนี้ทีมพวกเขายังไม่ใช่ทีมที่ลุ้นแชมป์ได้ ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

กุนซือผีแดงยอมรับสถานการณ์ตอนนี้ทีมพวกเขายังไม่ใช่ทีมที่ลุ้นแชมป์ได้

จบกันไปแล้วกับการแข่งขันนัดที่ 23 ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2020-2021 นี้ สำหรับทีมผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ในปัจจุบันแข่งไปแล้ว 23 นัด ผลการแข่งขันชนะ 13 นัด เสมอ 6 นัดแพ้ 4 นัด มี 45 คะแนน โดยในปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอังกฤษ (ข้อมูลในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 12.00 น) โดยการแข่งขันนัดที่ 23 ที่ผ่านมา ของผีแดงเป็นการเปิดบ้านรับการมาเยือนทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ซึ่งจบลงตรงที่ 3 ประตูต่อ 3

จากผลการแข่งขันนัดดังกล่าวทำเอาแฟนบอลของทีมผีแดงเองออกปากเสียดายเป็นอย่างมากเพราะแม้ว่า  จะไม่พ่ายแพ้ในเกมการแข่งขันนัดนี้ แต่มันก็ทำให้ทีมพวกเขาพลาดการก้าวขึ้นนำหัวตาราง อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีอีกหลายนัดการแข่งขันให้ทีมผีแดงได้ทำคะแนนแซงเรือใบสีฟ้าไปได้ ซึ่งเป้าหมายในปัจจุบันของเหล่าแฟนบอลแน่นอนว่าไม่ใช่เพียงแค่ให้ผีแดงสามารถคว้าอันดับท็อปโฟร์ได้ในฤดูกาลที่ผ่านมาแต่อย่างใด แต่พวกเขามองไปถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษเลยทีเดียว หลังจากที่ทีมผีแดงทำผลงานไม่ค่อยดีนะในช่วงต้นฤดูกาลกลับสามารถทำผลงานได้ดีเยี่ยมในช่วงกลางฤดูกาล ส่งผลให้ทีมสะสมคะแนนสามารถขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่งก่อนที่ทีมเรือใบสีฟ้าจะมาแย่งตำแหน่งจ่าฝูงไป ด้วยเหตุนี้เอง จึงกลายเป็นแรงกดดันของเหล่านักเตะในทีมผีแดงที่จะต้องหาทางสนองต่อการความคาดหวังของแฟนบอลให้จงได้ หากแต่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของผีแดงได้ออกมาให้ข่าวสรุปได้ว่า ทีมฟุตบอลของเรานั้นยังไม่เคยได้พูดถึงเป้าหมายในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาลนี้เลย เหตุผลนั้นก็เพราะเราไม่ควรถูกมองว่าเป็นทีมฟุตบอลที่มีโอกาสไล่ล่าคว้าแชมป์มาได้ในฤดูกาลนี้ด้วยซ้ำนั่นเป็นสิ่งที่สื่อพูดไปเอง ช่วงเวลานี้ทีมของเราอยู่ในช่วงที่กำลังพัฒนาการเล่นแบบเป็นทีมซึ่งก็ต้องดูต่อไปว่าเราจะสามารถพัฒนาไปถึงจุดไหนได้บ้าง แต่สิ่งแรกที่เราจะต้องทำให้ได้นั่นก็คือต้องหยุดเสียประตูง่ายๆในระหว่างเกมการแข่งขันแบบนี้เสียทีทีมตรงข้ามยิงตรงกรอบแค่ 3 ครั้งเท่านั้น และก็ทำประตูไปได้ทั้ง 3 ประตู มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังมากสำหรับตน

ทั้งนี้ กุนซือทีมผีแดงยังทิ้งท้ายไว้อีกว่า ตนเองนั้นไม่อยากจะโทษใครในจังหวะที่ทีมของเราเสียประตู แต่เราก็รู้ดีว่าเรายังสามารถเล่นกันอย่างสามัคคีและเป็นทีมได้ดีมากกว่านี้เสียอีก  แฟนบอลอย่าลืมดูต่อไปว่าทางผีแดงจะพัฒนาเกมรับต่อไปอย่างไร

อ้างอิง

  1. https://www.pptvhd36.com/sport/news/141666
  2. https://www.pptvhd36.com/sport/news/141648

3.-4. https://www.siamsport.co.th/football/premierleague/view/224741

#ข่าวผีแดงวันนี้ #แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด #โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์