แนะนำ 5 รุ่นรองเท้าวิ่งจากแบรนด์รองเท้า New Balance ที่ฮิตที่สุดของบ้านเรา ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

แนะนำ 5 รุ่นรองเท้าวิ่งจากแบรนด์รองเท้า New Balance ที่ฮิตที่สุดของบ้านเรา

                  สำหรับการออกกำลังกายด้วยการวิ่งก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยทำให้สุขภาพร่างกายของเรานั้นสุขภาพดี และร่างกายแข็งแรง และเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยอดนิยมที่ปัจจุบันนั้นถือได้ว่ามีกลุ่มคนที่ชื่นชอบการวิ่งอยู่มากมายและมีการแข่งขันที่จัดขึ้นมากมาย ช่วยส่งเสริมทำให้กีฬาประเภทนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ และเรื่องสำคัญของการออกกำลังกายด้วยการวิ่งก็คือเรื่องของรองเท้าวิ่ง และวันนี้เราจะมาแนะนำ 5 รุ่นรองเท้าวิ่งจากแบรนด์รองเท้า New Balance ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในบ้านเรา

ขอบคุณรูปภาพ shoppingplearn

5 รุ่นรองเท้าวิ่งจากแบรนด์รองเท้า New Balance

New Balance – Fresh Foam Arishi V3 สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ก็จะมีพื้นโฟมซึ่งมีเอกลักษณ์ที่มาพร้อมกับน้ำหนักเบาและดูดซับแรงกระแทกได้ดี ซึ่งในส่วนของ Upper นั้นจะเป็นผ้าถักที่เข้ารูปกับเท้าของผู้สวมใส่ และก็ยังผลิตจากพื้นโฟมคุณภาพดี เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ถือได้ว่าขายดีและได้รับความสนใจจากนักกีฬาบ้านเรา 

New Balance – Fresh Foam Zante Pursuit V1 มาพร้อมกับรูปทรงที่ช่วยทำให้ความกระชับกับเท้าของผู้สวมใส่ วิ่งได้อย่างสบาย และทำความเร็วได้ดี ถือเป็นรองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาสำหรับการวิ่งทำความเร็วโดยเฉพาะ และพื้นนั้นก็เป็นพื้นโฟม ซึ่งจะช่วยในเรื่องของความมั่นคง ในการวิ่ง และมีน้ำหนักเบารองรับแรงกระแทกได้อย่างดี 

New Balance – 420 V2 2E สำหรับรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นรองท็อปจะมีราคาที่ไม่แพงมาก มาพร้อมกับดีไซน์ที่ดูเท่และมีสไตล์ไม่เหมือนใคร ส่วนของ อัปเปอร์ จะเป็นผ้าตาข่ายที่ช่วยในเรื่องของการระบายอากาศ พื้นก็จะเป็นพื้นโฟม อีวีเอ สามารถรองรับแรงกระแทกและสร้างความมั่นคงในการวิ่งได้อย่างดีเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ถือได้ว่าเหมาะกับคนที่พึ่งเริ่มต้น 

New Balance – Fresh Foam Beacon V3 สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ก็มาพร้อมกับการออกแบบให้สวมใส่สบายมากที่สุด และระบายอากาศได้ดี ผู้สวมใส่นั้นจะรู้สึกเย็นเท้าและส่วนพื้นนั้นเป็นพื้นโฟมซึ่งจะช่วยในการดูดซับแรงกระแทกรวมไปถึงช่วยเสริมแรงในการวิ่งให้ใช้แรงน้อยลง เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่อยู่ในระดับรุ่นท็อปของรองเท้าวิ่งแบรนด์นี้

New Balance – Fresh Foam X Vongo v5 จัดอยู่ในรองเท้าวิ่งตัวท็อปของแบรนด์ New Balance ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย Hypoknit ซึ่งจะมีเอกลักษณ์ในเรื่องความยืดหยุ่นที่ทำให้เข้ากับลักษณะทางกายภาพของเท้าผู้สวมใส่ และการรองรับแรงกระแทกนั้นก็ถือได้ว่าทำได้อย่างดีเยี่ยมเป็นอีกหนึ่งรุ่นรองเท้าที่เหมาะสำหรับมือโปร 

ขอบคุณรูปภาพ cremascota

#รักสุขภาพ #วิธีดูแลสุขภาพ #ดูแลตัวเอง #รองเท้า New Balance