การมาของ Marcus Stroman ใน New York Mets
Category

การมาของ Marcus Stroman ใน New York Mets

เมื่อทีมเดอะเมทส์ซื้อ Marcus Stroman จาก Blue Jays เมื่อวันอาทิตย์เขารู้สองสิ่งเกี่ยวกับการหมุนเวียนทีมใหม่ของเขา ก่อนอื่นเขาได้เข้าร่วมทีมงานที่ได้รับรางวัลจาก Jacob deGrom ซึ่งเป็นผู้ชนะรางวัล Cy Young และผู้มีชื่อเสียงอย่าง Noah Syndergaard

ประการที่สองสโตร์มันตระหนักถึงความเป็นไปได้ที่การหมุนอาจดูแตกต่างกันมากก่อนที่เขาจะขว้างให้เดอะเมทส์

“ ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นภายในกำหนดนี้” เขากล่าวในระหว่างการประชุมสายกับผู้สื่อข่าวช่วงบ่ายวันจันทร์

มันกลับกลายเป็นความคิดเห็นที่ผิดทางวิทยาศาสตร์ ภายในไม่กี่ชั่วโมงของการโทรผู้จัดการทั่วไป Mets Brodie Van Wagenen ได้ทำการย้ายครั้งที่สองของสัปดาห์จัดส่ง Jason Vargas คนนัดมือขวาไปยัง Philadelphia Phillies เพื่อแลกกับเงินสดและ Austin Bossart โอกาสที่จับใจ

มันเป็นช่วงบ่ายที่มีการเคลื่อนไหวของทีมที่กวาดพวกโจรสลัดในช่วงสุดสัปดาห์เพื่อป้องกันตัวเองภายในหกเกมของเกมไวด์การ์ดอันดับสองและเตือนว่าทีมเดอะเมทส์จะยังคงทำหน้าที่เป็นผู้ขายต่อไปจนถึงวันพุธเวลา 16.00 น. กำหนดเวลาผ่านไป

สำหรับวาร์กัสมันเป็นจุดจบของการคุมทีมเม็ตส์ที่จบฤดูกาลเกือบสองฤดูกาลด้วยการปิดประตูในปีนี้เช่นเดียวกับการพุ่งพล่านอย่างแหลมคมราวกับว่าเขาขู่จะทำข่าวให้กับสโมสรริกลีย์โบแทนิคัล การดำรงตำแหน่งของเขาในควีนส์สรุปกับเขาที่ถือ 4.01 E.R.A ฤดูกาลนี้ซึ่งติดอันดับที่สองในหมู่ผู้เริ่มต้นของทีม

สำหรับ Stroman พื้นเมืองของลองไอส์แลนด์มันหมายถึงการเริ่มต้นใหม่โดยการกลับบ้านไปนิวยอร์กหลังจากเจ็ดฤดูกาลในองค์กร Blue Jays “ ฉันคิดว่ามีผู้ชายจำนวนมากในการหมุนเวียนที่สามารถปิดทีมใดก็ได้ในบางจุด” Stroman กล่าวถึงทีมใหม่ของเขา “ และฉันรู้สึกว่าฉันสามารถทำสิ่งเดียวกันได้”

การดำรงตำแหน่งของ Stroman ในโตรอนโตไม่ได้จบลงโดยปราศจากความประหลาดใจและบทละคร ในขณะที่เขารู้ว่า Blue Jays กำลังเตรียมการค้าขายกับเขามันเป็นที่คาดหวังอย่างกว้างขวางว่าเขาจะจบลงด้วยการแข่งขันรอบรองชนะเลิศของทีม แทนเขาลงเอยกับเดอะเมทส์ที่สี่ในลีกแห่งชาติตะวันออก

เขายอมรับในวันจันทร์ว่าการเคลื่อนไหว“ ทำให้ตกใจอย่างมาก” เขาและรู้สึกสับสนเล็กน้อยหลังจากการสูญเสีย Blue Jays ต่อ Rays ในวันอาทิตย์เมื่อเขาได้รับแจ้งเรื่องการค้า ในขณะที่รายงานข่าวหลายฉบับอธิบายว่า Stroman ตอบโต้ด้วยความโกรธที่ถูกส่งไปยังเดอะเมทส์เขาแค่บอกว่าเขาอธิบายความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับกระบวนการให้โค้ชและเจ้าหน้าที่สโมสรในการสัมภาษณ์ว่า “ พลังงานของฉันเป็นของแท้อย่างยิ่ง” สโตมันกล่าวในวันจันทร์ “ ฉันชอบเล่นเกมเบสบอลฉันรักการแข่งขัน เมื่อฉันอยู่ระหว่างเส้นเหล่านั้นมันเป็นสัตว์ป่าที่แตกต่างกันปีศาจชนิดอื่นก็อยู่ข้างนอกนั่น”

ดังนั้นในขณะที่ผู้จัดการของพวกแยงกี Aaron Boone ได้แจ้งให้ทราบเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าผู้เล่นของเขาเป็น “ คนป่าเถื่อน” ในนิวยอร์ก Stroman ซึ่งมี E.R.A ของ 2.96 จะยังคงถูกฟ้องร้องให้เดอะเมทส์ก้าวไปข้างหน้า เขาถูกตั้งค่าให้เป็นตัวแทนอิสระหลังจากฤดูกาล 2020 และเขากล่าวเสริมในวันจันทร์ว่าเขาไม่ได้คาดหวังว่าจะได้ย้ายอีกครั้งในสัปดาห์นี้หลังจากการหารือครั้งแรกกับ Van Wagenen

Stroman ซึ่งเติบโตใน Medford, N.Y. ถูกซื้อมาเพื่อแลกกับโอกาสในการทอยสองคนของ Mets: Anthony Kay มือซ้ายและ Simeon Woods-Richardson มือขวา เมื่อสตรอมแมนพาเดินไปกองต่อไปเขาหวังว่าจะนำพลังงานสูงที่ได้กลายเป็นเครื่องหมายการค้าของเขา “ ฉันไปที่ที่มืด ฉันใส่ตัวเองในที่ที่ฉันต้องการ” เขากล่าว “ ฉันหลงใหลมากและฉันอารมณ์ดีมาก เมื่อฉันออกจากสนามฉันเป็นคนตรงกันข้าม

เดอะเมทส์อยู่ในที่มืดเกือบตลอดฤดูกาล ไม่ว่าจะเป็น Edwin Diaz การเป่าอย่างประหยัดหรือมีรายงานว่า Van Wagenen โยนเก้าอี้ระหว่างการประชุมกับเจ้าหน้าที่ฝึกสอนของเขาสมาชิกขององค์กรได้แสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับความล้มเหลวในการมีชีวิตอยู่เพื่อชนะในตอนนี้ที่ Van Wagenen ประกาศในช่วงนอกฤดูกาล

จดหมายข่าวของ Marc Stein

Blue Jays at Orioles 9/30/15

มาร์คสไตน์ได้ปกคลุมจอร์แดน เขาครอบคลุมโกเบ และเลอบรอนกับพวกนักรบ ไปด้านหลังม่านของ N.B.A. กับผู้เชี่ยวชาญชั้นแนวหน้าของบาสเก็ตบอล

แม้หลังจากข้อตกลง Stroman และ Vargas สำนักงานใหญ่ของ Van Wagenen ก็คาดว่าจะเปิดใช้งานในตลาดการค้าในสัปดาห์นี้ Syndergaard และผู้เริ่ม Zack Wheeler ต่างยอมรับว่าพวกเขารู้ว่าพวกเขาอาจจะได้รับการจัดการแม้จะมีความปรารถนาที่จะอยู่ในควีนส์ก็ตาม

ในขณะเดียวกันสตรอมแมนยืนยันว่าเขาเป็น“ แฟนนิวยอร์ก” เมื่อเขาโตขึ้น เขาเล่นเกมที่เชียสเตเดียมเมื่อตอนเป็นเด็กผู้ชายและร่วมทีมกับเม็ตส์สตาร์ตสตีเวนมาทซ์ในทีมเดินทาง Stroman แสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับโอกาสที่จะได้ร่วมทีมกับ Matz อีกครั้งซึ่งเขาได้หยุดงานครั้งแรกในช่วงสุดสัปดาห์

#ข่าวน่ารู้ #อัพเดทสถานการณ์#เรื่องเล่า #สาระความรู้คู่ความบันเทิง