THE BOYZ พูดถึงแนวคิดใหม่ การแต่งเพลง ของพวกเขาในรายการ “Kingdom” ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

THE BOYZ พูดถึงแนวคิดใหม่ การแต่งเพลง ของพวกเขาในรายการ “Kingdom”

THE BOYZ ได้จัดงานแสดงสื่อออนไลน์สำหรับการเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 6 “THRILL-ING”

THE BOYZ เล่าว่า “เราทำงานด้วยกันมาอย่างหนัก แต่เราก็ยังคงประหม่าและรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นเพราะเป็นการกลับมาครั้งแรกของเราในรอบปี เป็นอัลบั้มแรกของเราหลังจากสิ้นสุด ‘Kingdom: Legendary War’ ของ Mnet ดังนั้นเราจึงรู้สึกกดดัน แต่เรารู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นที่จะแสดงให้เห็นว่าเราเติบโตขึ้นมากแค่ไหนและแสดงให้เห็นด้านใหม่ของเรา เราอยากรู้ว่าผู้คนจะคิดอย่างไรกับภาพลักษณ์ใหม่ของเรา”

ฮยอนแจกล่าวว่า “เพลงไตเติ้ลใหม่ของเรา ‘THRILL RIDE’ เป็นเพลงฮิปฮอปที่มีทำนองที่ป็อป คุณจะสัมผัสได้ถึงความดึงดูดครั้งใหม่และน่าตื่นเต้นของ THE BOYZ” เจคอบกล่าวเสริมว่า “มีผู้เข้าชิงเพลงไตเติ้ลที่ยอดเยี่ยมมากมาย ดังนั้นเราจึงมีความสุขในการเลือก ‘THRILL RIDE’ ที่เป็นเพลงติดหูและดูเหมือนเหมาะสำหรับฤดูร้อนจริง ๆ เราทำการแสดงตามเรื่องราวมากมายสำหรับ ‘Kingdom’ และครั้งนี้เราต้องการทำอะไรที่เจ๋งและสดชื่น”

จูฮักนยอนกล่าวว่า “เราคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ THE BOYZ จะสร้างสีสันใหม่เอี่ยม เราคิดเกี่ยวกับความรู้สึกที่จะกลับไปสู่บรรยากาศที่สดชื่นของการเดบิวต์ของเราและดำเนินการตามแนวคิดนั้นเหมือนตอนนี้ เราต้องการถ่ายทอดความรู้สึกของเด็กผู้ชายที่เก่งทั้งดนตรีและการแสดง”

ศักยภาพของ THE BOYZ ในฐานะ ‘ไอดอลสุดเท่‘ ที่กลับมาคัมแบ็คหลังจากห่างหายไปนาน

ในอัลบั้มใหม่นี้สมาชิกวง THE BOYZ  ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงภายในอัลบั้มโดยสมาชิกกล่าวว่า “ผมมีความสนใจในการแต่งเพลงเป็นอย่างมากและได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้ว และผมรู้สึกขอบคุณที่แฟน ๆ มองเห็นในความพยายามของผม มันรู้สึกแปลกๆนิดหน่อย ผมอยากเป็นศิลปินที่แสดงการเติบโตที่หลากหลายในอนาคต ดังนั้นโปรดตั้งตารอมัน”

ซอนอูกล่าวว่า “ปกติแล้วผมเขียนเนื้อเพลงตามที่ผมเห็นภาพใน MR แต่คราวนี้ธีมจริงก็พร้อมล่วงหน้าแล้ว ผมมีส่วนร่วมโดยมีส่วนร่วมในการพัฒนาแนวคิดในหัวข้อนั้น ผมรู้สึกขอบคุณทุกครั้งที่เนื้อเพลงถูกเลือก มันเป็นประสบการณ์ที่ดี”

เอริคกล่าวว่า “ผมรู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติที่เพลงสองเพลงในอัลบั้มมีเนื้อเพลงของผม ผมเป็นคนประเภทที่จะเขียนตามจินตนาการของผมและเมื่อใดก็ตามที่ผมคิดถึงสิ่งต่างๆ ผมก็จดมันลงไปและทำงานในสตูดิโอ มันคงเป็นการโกหกที่จะบอกว่าผมพอใจ ในอัลบั้มหน้า ผมจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อความพึงพอใจของตัวเอง”

เกี่ยวกับประสบการณ์ของ THE BOYZ  ในรายการ “Kingdom” ซอนอูกล่าวว่า “เมื่อเราดูวงอื่นแสดง เราสามารถบอกได้ว่าแต่ละคนมีโลกทัศน์และจุดแข็งของตัวเอง เราต้องคิดถึงจุดแข็งและสีสันของ THE BOYZ  และพยายามทำให้พวกเขามีชีวิต มันปรับปรุงการทำงานเป็นทีมของเราและเคารพซึ่งกันและกันโดยธรรมชาติ” เขากล่าวเสริมว่า “ฉันคิดว่าโปรแกรมช่วยให้เราเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเอง มีความเสียใจบางอย่างเกี่ยวกับการแข่งขัน แต่เราก็มีความมั่นใจในตนเองและความไว้วางใจด้วย”

เครดิตรูปภาพ soompi.com

#THE BOYZ #idol เกาหลี #K-pop อัพเดท