ส่องเทรนด์แต่งหน้า ปัดแก้มให้ใสกิ๊ก ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

ส่องเทรนด์แต่งหน้า ปัดแก้มให้ใสกิ๊ก

เทรนด์แต่งหน้าอาจเปลี่ยนรูปแบบกันไปเรื่อยๆ แต่มีอยู่แบบหนึ่งที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน สาวๆ ไหนคนก็ยังให้ความนิยมไม่เปลี่ยนแปลง นั่นก็คือการปัดแก้มให้ผิวหน้าดูสดใสนั่นเอง สำหรับการแต่งแต้มพวงแก้มจะเป็นวิธีการแต่งหน้าที่ช่วยให้คุณมีใบหน้าที่ดูสดใสดูอ่อนเยาวว์ลง เหมือนเป็นการเพิ่มเลือดฝาดให้กับพวงแก้มได้เป็นอย่างดีกันเลยทีเดียวค่ะ ดังนั้นถ้าใครอยากมีใบหน้าที่ดูเด็กลงและใสกิ๊กกันแล้วละก็ห้ามข้ามขั้นตอนนี้ไปอย่างเด็ดขาดกันเลยนะคะ แต่ถ้าใครที่ยังไม่ชำนาญในการปัดแก้ม เราลองมาดูวิธีการปัดแบบง่ายๆ ที่รับรองได้เลยว่าคุณเองก็ทำได้ในเวลาไม่นาน เพื่อไม่ให้เสียเวลาว่าแล้วมาดูกันต่อเลยดีกว่าค่ะ

ภาพจาก today.line.me

อุปกรณ์ที่ต้องใช้

ก่อนอื่นเรามาเตรียมอุปกรณ์ที่จะต้องใช้ในการปัดแก้มกันก่อนดีกว่า สำหรับอุปกรณ์ที่ว่าจะได้แก่

– บรัชออนแบบเนื้อครีม เหตุผลที่ให้เลือกเนื้อครีมเพราะจะปัดง่ายกว่าประเภทอื่น

– บรัชออนแบบฝุ่นที่มีโทนสีชมพูอ่อนๆ สำคัญนะคะ เพราะถ้าอยากให้หน้าดูมีเลือดฝาดเป็นสีชมพูระเรื่อดูผิวมีสุขภาพดี และยังช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ เราจึงต้องเลือกแบบที่มีโทนสีชมพูดอ่อนกันค่ะ หรืออาจจะเป็นสีส้มโอน ไม่ก็แนวสีพาสเทล ก็ได้เช่นกัน

– แป้งฝุ่น เลือกให้มีเฉดสีใกล้เคียงกับผิวหน้ามากที่สุด

– แปรงสำหรับแต่งหน้า

ขั้นตอนในการปัดแก้ม

สำหรับขั้นตอนในการปัดแก้มก็ไม่ยุ่งยาก โดยเริ่มจาก

1. แต้มบรัชออนเนื้อครีมที่แก้มทั้งสองข้างปริมาณไม่ต้องมากจนเกินไปนะคะ จากนั้นทำการเกลี่ยให้ทั่วพวงแก้ม โดยใช้นิ้วค่อยๆ เกลี่ยตั้งแต่บริเวณกลางแก้มแล้วปัดขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงขมับ โดยทำในลักษณะดังกล่าวให้เหมือนกันทั้งสองข้าง

2. ตามด้วยใช้แปรงแต่งหน้าแต้มแป้งฝุ่นแล้วปัดเพียงเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า

3. จากนั้นให้ปัดบรัชอ่อนแบบฝุ่นที่พวงแก้มบริเวณเดียวกับที่เราลงบรัชออนเนื้อครีม ปัดเพียงเบาๆ ให้ทั่วเช่นกัน เพียงเท่านี้คุณก็จะรู้สึกได้เลยว่าสีแก้มเริ่มสดใสเปล่งปลั่งเป็นสีชมพูระเรื่อดูเหมือนมีเลือดฝาด ดูมีสุขภาพดี สวยใสกิ๊กอย่างที่ต้องการกันแล้วค่ะ

ภาพจาก girlsallaround.com

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ จัดได้ว่าเป็นวิธีที่ไม่ยากกันเลย คราวนี้ถ้าสาวๆ คนไหนอยากมีใบหน้าที่สวยใสดูเด็กลง ก็อย่าลืมปัดบรัชออนตามวิธีที่แนะนำกันดูนะคะ รับรองได้เลยว่าใบหน้าของคุณจะดูใสกิ๊กจนคนรอบข้างแปลกใจกันเลยทีเดียวค่ะ และถ้าสนใจอยากชมขั้นตอนในการปัดบรัชออนเพิ่มเติม คลิกดูที่นี่กันได้เลยนะคะ >>

#เทรนด์แต่งหน้า #เทคนิคปัดแก้ม #ปัดแก้มให้สวย