วิธีการเดินเมื่อใส่กระโปรงยาว ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

วิธีการเดินเมื่อใส่กระโปรงยาว

            หากคุณต้องเดินอยู่ท่ามกลางแสง สี เสียงในลุคสไตล์สาวหวานสาวเปรี้ยวที่กระโปรงยาวพริ้วถึงพื้นในงานอีเวนต์ต่าง ๆ ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ใช่จุดเด่นของงาน แต่ก็สามารถเด่นแบบไม่ทันตั้งตัวได้เช่นกันหากว่าคุณเผลอเดินแล้วเหยียบกระโปรงตัวเองจนล้มไปต่อหน้าต่อตา ซึ่งตรงนี้เป็นเรื่องปกติสำหรับคนที่เพิ่งเคยใส่กระโปรงยาวกลอมพื้นเป็นครั้งแรก เราเองช่วงแรก ๆ ก็ยังเผลอเหยียบกระโปรงตัวเองบ่อยจนต้องจับแขนเพื่อนหลายรอบเลย เช่นนี้แล้วหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่เพิ่งมีโอกาสใส่กระโปรงยาวเป็นครั้งแรกก็ลองนำวิธีการเดินเมื่อใส่กระโปรงยาวของเรามาทำตามดูสิคะ แล้วคุณจะสามารถเดินเข้างานได้แบบอกผายไหล่ผึ่งมั่นใจจนคนมองท่าทางการเดินที่สง่างามของคุณได้แน่นอน

เมื่อใส่กระโปรงยาวให้คุณเดินเตะกระโปรง

            เป็นวิธียอดฮิตสำหรับสาว ๆ ที่ต้องใส่กระโปรงยาวถึงพื้นเพื่อไม่ให้ตัวเองเผลอเหยียบชายกระโปรงตรงหน้าจนล้ม วิธีการคือ ให้คุณก้าวเท้าข้างหนึ่งไปข้างหน้าและออกแรงเตะชายกระโปรงให้เลิกขึ้นเล็กน้อยเพื่อไม่ให้ผ้ากระโปรงปลิวตามแรงเดินมาอยู่ตรงรองเท้า ในแต่ละก้าวให้คุณเดินไปเรื่อย ๆ อย่าได้หยุดเพื่อไม่ให้เป็นการเสียจังหวะในการเดินเตะกระโปรงไปข้างหน้า เพราะหากเสียจังหวะก็อาจทำให้ชายกระโปรงมาพันขาคุณโดยไม่รู้ตัวก็ได้

เมื่อใส่กระโปรงยาวให้คุณเดินช้า ๆ

            เมื่อคุณใส่กระโปรงยาวลากพื้น แม้จะอยากให้คนเห็นว่าลุคของคุณเป็นสไตล์มาดนางพญา เดินทุกท่วงท่าสง่างาม คล่องแคล่วก็ไม่ควรจะเดินเร็ว คุณควรจะเดินในจังหวะที่ช้าและไม่ซอยเท้าให้ลากไปกับพื้นเพราะจะยิ่งทำให้คุณเผลอเหยียบชายกระโปรงเอาง่าย ๆ หากอยากได้ท่วงท่าสง่างามก็จงเดินตัวตรงแบบสงบเยือกเย็นให้เป็นไปตามธรรมชาติของชุดเดรสยาวที่คุณใส่ และที่สำคัญคือ ห้ามมองชายกระโปรงด้วยความระแวง เพราะมันจะเป็นการเสียบุคลิกภาพมาก

เมื่อใส่กระโปรงยาวให้คุณใส่รองเท้าส้นเตี้ย

            สำหรับบางคน การที่เราเดินแล้วเหยียบกระโปรงยาวอาจจะเกิดจาดการที่คุณใส่รองเท้าส้นสูงนาน ๆ ครั้งทำให้รู้สึกไม่คุ้นชินในการบังคับควบคุมการก้าวของเท้าตัวเองในแต่ละสเต็ปได้ และบางคนก็ยังเป็นศัตรูกับรองเท้าส้นสูงแบบถาวรด้วยซะอีก แม้จะพยายามขอความร่วมมือแต่รองเท้าเจ้ากรรมก็มักจะทรยศพาให้ขาเราพลิกบ่อย ๆ วิธีง่าย ๆ คือ ให้คุณเลือกรองเท้าส้นเตี้ยหรือรองเท้าส้นเตารีดก็ได้ เพราะรองเท้าประเภทนี้จะไม่สูงเกินไป และยังมีการรองรับเท้าเพื่อให้คุณเดินไม่ล้มง่ายอีกด้วย

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#ทริคการเดินเมื่อสวมกระโปรงยาว #กระโปรงยาวควรรู้ #ใส่กระโปรงยาวให้มั่นใจ