ไอเดียการทำทรงผมของผู้หญิงให้ดูสวย เก๋ น่ารัก ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

ไอเดียการทำทรงผมของผู้หญิงให้ดูสวย เก๋ น่ารัก

สาวๆหลายคนในสมัยใหม่นี้คงจะชื่นชอบกับการเปลี่ยนทรงผมของตัวเองอยู่บ่อยๆ คงจะเพราะว่าเมื่อเราเปลี่ยนทรงผมใหม่เมื่อไหร่ก็เปรียบเหมือนว่าเราเปลี่ยนเป็นคนใหม่อยู่เสมอ บางคนก็อาจจะทำให้รู้สึกมั่นใจมากกว่าเดิม ซึ่งในสมัยนี้ก็มีรูปแบบทรงผมที่ใหม่เพิ่มขึ้นเยอะมาก ยิ่งถ้าทรงไหนที่รู้สึกว่าเป็นเทรนฮิตหลายคนก็จะนิยมทำกันเป็นซะส่วนมากเลยทีเดียว ทรงผมที่ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ก็มีเข้ามาเรื่อยๆในสมัยนี้ การเปลี่ยนทรงผมแต่ละครั้งมันอาจจะทำง่ายไม่ได้ยากอะไรถ้าสำหรับคนที่คอยตามเทรนอยู่ตลอด บอกเลยว่าเรามีไอเดียหลายแบบมาแนะนำให้สาวๆที่ต้องการจะเปลี่ยนทรงผมมาดูเป็นตัวอย่างกันที่เฉพาะเป็นเทรนฮิตมาโดยตลอดมีทั้งผมสั้นและผมยาว ไปดูกันเลยว่ามีทรงอะไรบ้าง

1 ทรงผมบ๊อบสั้นน่ารักๆ แต่ตัดให้ไม่ต้องสั้นให้ปลายผมอยู่ตรงปลายคางจะพอดีมาก และส่วนปลายก็ซอยนิดหน่อยไม่ต้องบางจนเกิน บางคนก็อาจจะตัดหน้าก็ได้หรือใครที่ไม่อยากตัดก็ไม่เป็นไร เพราะทรงนี้ก็มีความน่ารักของมันอยู่แล้ว

ภาพจาก ; th.theasianparent

2 ทรงนี้แนะนำให้ลองตัดหน้าม้าสักนิดให้ดูหวานๆหน่อย ทรงนี้ก็เป็นทรงที่ฮิตติดเทรนมาโดยตลอด แถมไม่ได้ทำยากอะไรแค่ปล่อยผมให้ยาวซอยปลายผมนิดหน่อย จากนั้นค่อยดัดลอนแต่ไม่ต้องลอนให้เยอะจนเกินไป แล้วก็สไลด์ผมตรงด้านหน้าเล็กน้อย แค่นี้คุณก็เป็นสาวหวานได้แล้ว

ภาพจาก ; sanook

3 ทรงผมสำหรับคนที่มีแก้มเยอะและอยากปิดแก้มไว้สักนิด ก็จะเป็นทรงนี้เลยโดยตัดซอยผมด้านหน้าให้เหมือนหน้าม้าแต่ความยาวจะยาวกว่าหน้าม้าลงมาหน่อยอยู่ในระดับแก้มของเรา ทรงนี้แนะนำให้สไลด์ผมสั้นประบ่าเพื่อความเข้ากันกับผมที่ซอยด้านหน้าจะดูเท่ขึ้นมากเลย

ภาพจาก ; sanook

4 มาต่อที่ทรงนี้ สำหรับคนที่ชื่นชอบการไว้ผมยาวอยากจะลองแนะนำให้ทำทรงนี้เลย ทำไม่ยากด้วยเพียงแค่สไลด์ผมตั้งแต่ช่วงบ่าของเราไปจนถึงปลายผมแล้วก็ซอยปลายผมให้ดูบางๆนิดหน่อย แค่นี้ก็เสร็จแล้วหลังจากนี้ก็แล้วแต่ว่าจะม้วนผมให้ดูสวยดูมีอะไรขึ้นมาหน่อย ก็จะดูเก๋มากเลย

ภาพจาก ; gangbeauty

5 สุดท้ายนี้ก็มาต่ออีหนึ่งทรงบ๊อบที่เคยเป็นเทรนฮิตในช่วงนึงและในตอนนี้สาวๆหลายคนเองก็ยังคงชื่นชอบอยู่ ก็จะเป็นทรงบ๊อบสั้น โดยทรงนี้เหมาะกับตัดหน้าม้าเป็นอย่างมากเพราะจะดูน่ารักเกาหลีๆมากเลย ในส่วนผมด้านข้างให้ซอยยาวกว่าหน้าม้าลงมาหน่อย และผมด้านหลังเป็นก็สไลด์บ๊อบสั้นอยู่เลยบ่าขึ้นมาหน่อยนึง แค่นี้ก็จะได้ทรงน่ารักๆแล้ว

ภาพจาก ; creatrip

#ทรงผมของผู้หญิง #ทรงผมแฟชั่น #ทรงผมยอดนิยม