อัปเดตแบบทรงผมสุดฮิตที่สาวๆ ไม่ควรพลาด ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

อัปเดตแบบทรงผมสุดฮิตที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

ทรงผมจัดเป็นแฟชั่นอีกรูปแบบหนึ่งที่ไม่เคยหยุดนิ่ง และมีหมุนเวียนเปลี่ยนกันไปในแต่ละปี ซึ่งไม่ว่ารูปแบบจะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหนก็ตาม หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังคิดอยากจะเปลี่ยนทรงผม หรืออยากเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวดูบ้าง ลองมาหาทรงผมสวยๆ ที่เหมาะกับคุณกันดีกว่าค่ะ

ภาพจาก sanook.com

สาวหวาน

ถ้าอยากลองเปลี่ยนบุคลิกมาเป็นสาวหวานกันดูบ้าง โดยเฉพาะถ้าคุณเป็นสาวผมยาวให้ลองหันมาดัดปลายผมเป็นลอนสลวยกันดูนะคะ แต่ถ้าเป็นสาวผมสั้นก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันค่ะ การดัดผมทรงนี้ยังเข้ากันได้ดีกับสาวๆ ทุกรูปหน้า และยิ่งถ้าคุณเป็นสาวผมตรงกันอยู่แล้วละก็ การเปลี่ยนมาเป็นสาวผมดัด รับรองได้เลยค่ะว่าใบหน้าของคุณจะดูเปลี่ยนไปจากเดิมอย่างแน่นอน

สาวเปรี้ยว

ทรงผมของสาวเปรี้ยวจะมีอยู่ด้วยกันหลายแบบอย่างเช่น ทรงดัดหยิกทั้งศีรษะ ดัดเป็นแบบลอนเล็กๆ แต่ถ้าใครอยากเปลี่ยนมาเป็นสาวเปรี้ยวที่ดูทะมัดทะแมงไปพร้อมๆ กัน ก็ให้ลองตัดผมแบบซอยสั้นกันดูนะคะ ผมซอยก็เป็นอีกทรงหนึ่งที่เหมาะสำหรับสาวเปรี้ยว ที่สำคัญอย่าลืมแต่งหน้าให้มีสีสันเข้ากับบุคลิกและทรงผมกันด้วย แค่นี้ก็เปลี่ยนคุณเป็นสาวคนใหม่จนคนรอบข้างรู้สึกแปลกใจกันได้แล้วค่ะ

สาวมั่น

สำหรับสาวมั่นทรงผมที่เหมาะสำหรับคุณก็มีอยู่ด้วยกันหลายทรงเช่นกัน แต่ทรงที่เหมาะสุดๆ จะเป็นทรงผมตรงหรือแบบซอยสไลด์ สามารถไว้ได้ทั้งแบบผมยาวและผมสั้น แต่ถ้าจะให้ดูเปลี่ยนกันจริงๆ คุณจะต้องเคยเป็นสาวที่ไว้ผมดัดเป็นลอนกันมาก่อน แล้วเปลี่ยนมายืดตรงตามด้วยซอยสไลด์ รับรองได้ว่าคุณจะดูเปลี่ยนเหมือนเป็นคนละคนกันเลยทีเดียว

ภาพจาก sabuydee.net

สาวเซอร์

ใครอยากเป็นสาวมาดเซอร์ก็ไม่ยากเช่นเดียวกันนะคะ ถ้าจากเดิมคุณเป็นคนที่ชอบแต่งตัวแบบเนี้ยบๆ ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า คราวนี้ก็ลองหันมาเปลี่ยนทำทรงผมแบบฟูนิดๆ ไม่ว่าจะผมสั้นหรือยาว ก็เปลี่ยนเป็นสาวเซอร์กันได้แล้วค่ะ บวกกับการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่ออกมาแบบมาเพื่อสาวมาดเซอร์กันโดยเฉพาะ เช่น กางเกงยีนสีซีดๆ สวมคู่กับเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ตสักตัว แค่นี้ก็สวยสไตล์สาวเซอร์กันได้แล้วค่ะ

การเปลี่ยนทรงผมจะเป็นเหมือนกันเปลี่ยนบุคลิกของคุณ หลายคนอาจจะรู้สึกแปลกๆ ในช่วงแรก แต่พอเปลี่ยนไปสักพักคราวนี้คุณก็จะเริ่มชิน อาจจะรู้สึกดีกับลุคใหม่หรือบางครั้งอาจจะค้นพบว่าจริงๆ แล้วเราชอบแบบไหนกันด้วยนะคะ และหากสาวๆ สนใจดูแบบทรงผมสวยๆ เพิ่มเติม ดูได้ที่นี่กันเลยนะคะ >>

#ทรงผมสุดฮิต #อัปเดตแฟชั่นทรงผม #แฟชั่นทรงผม 2021