5สไตล์การแต่งตัวแบบรับลมหนาว ที่สาวๆไม่ควรพลาด ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

5สไตล์การแต่งตัวแบบรับลมหนาว ที่สาวๆไม่ควรพลาด

            ในช่วงเดือนพฤศจิกายนจนถึงปลายเดือนกุมภาพันธ์เป็นช่วงหน้าหนาวของไทยที่อุณหภูมิลดต่ำลงถึงแม้จะไม่ได้หนาวมากแต่การเดินทางขึ้นเหนือในช่วงนี้บอกเลยว่าจะปะทะกับลมหนาวไปเต็มๆ ใครที่อยากไปเที่ยวเหนือช่วงนี้คงต้องหาเสื้อผ้าหนาๆไว้ใส่กันหน่อยแล้ววันนี้แอดมีไอเดีย5สไตล์การแต่งตัวแบบรับลมหนาวมาฝากเพื่อนๆกันบอกเลยว่าสาวๆอย่างเราเรื่องการแต่งตัวไม่ควรพลาดเลย

  1. โทนสาวเท่ หยิบเอาเสื้อครอปไหมพรมไม่ว่าจะเป็นสีขาว สีดำ สีเทามาแมตช์กับกระโปรงเอวสูงเก๋ๆหรือจะเป็นกางเกงขาสั้นเอวสูงโทนสีเข้มที่มาพร้อมกับถุงเท้าสีดำยาวถึงน่องที่เพิ่มความคูลและปิดท้ายด้วยรองเท้าบูทสีดำที่ยังคงสไตล์ความเท่ได้ดีมากยิ่งขึ้น ถ้ามีบูทยาวก็สามารถใส่ได้โดยไม่ต้องไม่ต้องสวมถุงเท้ายาวเลยค่ะ

ภาพจาก ; today.line

2.โทนสาวเดรส อยากใส่ง่ายๆสบายๆหยิบเดรสสไตล์มินิมอลแขนยาวกระโปรงยาวมาเลยค่ะ โทนน่ารักที่แมตช์กันได้ง่ายๆหรือหยิบเสื้อแขนยาวมาแมตช์กับกระโปรงที่เป็นโทนสีเดียวกันจะช่วยให้ดูเป็นเดรสมากยิ่งขึ้น

ภาพจาก ; women.kapook

3. โทนสาวหวาน โทนนี้บอกเลยว่าสายหวานสายน่ารักต้องตำ ลุคแรกเลยคือเสื้อไหมพรมตัวใหญ่สีฟ้าที่นำมาแมตช์กับกระโปรงทวิสสีขาวมาพร้อมกับรองเท้าผ้าใบเสริมส้นสีขาว ลุคที่สองคือเสื้อไหมพรมชมพูตัวใหญ่กว่าตัวที่สามารถกลายเป็นเดรสสั้นได้มาแมตช์กับกระโปรงลายสก็อตชมพูพร้อมกับรองเท้าผ้าใบเสริมส้นสีขาว

ภาพจาก ; sistacafe

4. ลุคสาวเกาหลี ซึ่งลุคนี้คนเกาหลีส่วนใหญ่จะใส่กันคือการใส่เสื้อโค้ชเพื่อมาคลุมตัวภายในใส่เสื้อสีขาวกับกางเกงขายาวสีดำและสวมเสื้อโค้ชสีเทาคลุม พร้อมรองเท้าบูทยาวบอกเลยว่าลุคนี้ดูอินเตอร์สุดๆ

ภาพจาก ; import4shop

5. โทนสาวกีฬา หยิบเสื้อครอปไหมพรมสีเขียวที่มาแมตช์กับกางเกงวอร์มสีดำพร้อมใส่ไปกับรองเท้ากีฬาสีขาวหรือเทาอ่อนๆเพื่อเพิ่มสไตล์ความเป็นกีฬาและปิดท้ายด้วยหมวกเบสบอลสีเขียว สิ่งที่แอดแนะนำคือควรเลือกเสื้อที่โทนสีเดียวกันกับหมวกแต่โทนอ่อนเข้มแตกต่างกัน

ภาพจาก ; sistacafe

สำหรับสาวๆคนไหนที่ไม่รู้จะแต่งตัวแบบไหนดีในช่วงอากาศหนาวทั้ง5โทนสไตล์การแต่งตัวถือเป็นรูปแบบที่สะดวกสามารถแมตช์กันได้ง่ายๆโดยการเลือกใช้โทนสีที่เข้ากันเพื่อเป็นการแมตช์ที่ลงตัว ซึ่งแต่ละสไตล์จะเป็นการบ่งบอกความเป็นตัวของคุณเอง

#แฟชั่นหน้าหนาว #แต่งตัวเที่ยวเหนือ #อัปเดตแฟชั่น