แนะนำรองเท้าบูทผู้หญิง ไอเทมเด็ดที่สายแฟชั่นต้องมี ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

แนะนำรองเท้าบูทผู้หญิง ไอเทมเด็ดที่สายแฟชั่นต้องมี

เชื่อว่ารองเท้าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆหลายคนต้องมีไว้หลากหลายแบบหลากหลายสไตล์เพื่อให้เข้ากับการใช้งาน หรือการแต่งตัว แถมยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยส่งเสริมให้เรามีบุคลิกภาพที่ดี ซึ่งรองเท้าบูทผู้หญิงก็เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเทมที่กำลังมาแรงในปัจจุบันที่สาวๆ ทุกคนควรจะมีไว้ในครอบครอง ซึ่งในปัจจุบันรองเท้าบูทผู้หญิงก็ได้ถูกออกแบบมาหลากหลายสไตล์ และเพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจซื้อของคุณ เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าจะมีรองเท้าบูทแบบไหนเหมาะกับคุณบ้าง

1.CAMPER รองเท้าบูท รุ่น Karole

มีการดีไซน์ที่ดูล้ำสมัย เป็นสีดำเงาเรียบๆแต่ดูหรู ตัวรองเท้ามีความสูงเลยข้อเท้าขึ้นมาพอประมาณ ทำให้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปร่าง ดูดี มีสไตล์ สามารถแมตช์กับชุดต่างๆ ได้ง่าย นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังใช้หนังที่มีคุณภาพที่ได้รับการรับรองจากอุตสาหกรรมหนังระดับโลกในการผลิต ทำให้รองเท้าเงางาม และที่สำคัญยังทนทาน รองรับแรงกระแทกได้ดีอีกด้วยค่ะ

ภาพจาก : Lazada

2.ZARA รองเท้าบูทส้นสูงหนังเทียม

เป็นรองเท้าบูทที่มีขั้นตอนการผลิตที่ได้มาตรฐาน เป็นรองเท้าบูททรงกระบอกสูงสีเบจที่มีดีไซน์โดดเด่นมีเสน่ห์ด้วยการแต่งหนังกลับ ใยสังเคราะห์ทั้งตัวดูคลาสสิก ซับด้านในด้วยหนังวัวแท้ พื้นรองเท้าทำจากหนังแพะ จึงทำให้ยืดหยุ่นได้ดี ให้ความรู้สึกสบายเท้าในขณะสวมใส่ เหมาะกับคนที่ชอบการแต่งตัวแบบ High Fashion สุดๆเลยค่ะ

ภาพจาก : zara.com

3.STACCATO BOOTS WI19

เป็นรองเท้าบูทที่มีดีไซน์ที่เหมาะกับสาวมั่นเป็นที่สุดค่ะ สำหรับคู่นี้ เป็นรองเท้าบูททรงเตี้ยที่เลยข้อเท้าขึ้นมานิดหน่อย ทรงสวย  เข้ารูปแนบสนิทกับข้อเท้า มาพร้อมกับส้นเข็มที่ไม่ได้สูงเกินไป ให้ลุคที่ดูเป็นสาวที่มีความมั่นใจ เซ็กซี่เบาๆ นอกจากนี้ยังสามารถระบายอากาศได้ดี ลดความอับชื้น

ภาพจาก : central.co.th

4.POLO CLUB รองเท้าบูทหนังแท้ รุ่น P1844

เป็นรองเท้าบูทหนังแท้ที่มีความเรียบหรูดูแพง ตัวส้นมีขนาดพอดีไม่สูงมาก เป็นรองเท้าบูทสั้นที่มีความยาวเลยข้อเท้าขึ้นมานิดหน่อย มีซิปซ่อนด้านในรองเท้าเพื่อให้สามารถสวมใส่ได้สะดวก เป็นรองเท้าหนังแท้คุณภาพดีข้างในบุหนังเนื้อนิ่ม สวมใส่สบาย ให้ความอบอุ่นแก่เท้าได้ดี เหมาะกับการเป็นแฟชั่นฤดูหนาวมากค่ะ

ภาพจาก : Lazada

5.KENNETH COLE รองเท้าบูท รุ่น MERRICK WEDGE BOOTIE

เป็นรองเท้าบูทหนังแท้ที่มาพร้อมกับสีนำ้ตาล ซึ่งดูเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นรองเท้าที่เหมาะกับการสวมใส่ในทุกฤดูกาล มาพร้อมกับส้นเตารีดสุดเก๋ ดูคลาสสิก สามารถแมตช์ได้กับทุกชุด ส้นรองเท้าเป็นส้นตึกหนา 3.54 นิ้ว มีความแข็งแรง ทนทาน ช่วยให้เดินสะดวกยิ่งขึ้นค่ะ

ภาพจาก : central.co.th

#รองเท้าบูทผู้หญิง #เทรนด์รองเท้าผู้หญิง #แฟชั่นรองเท้าบูท