STORYTEL แอพพลิเคชั่นหนังสือที่เราไม่ต้องอ่านเองอีกต่อไป ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

STORYTEL แอพพลิเคชั่นหนังสือที่เราไม่ต้องอ่านเองอีกต่อไป

            เชื่อว่าหลายคนน่าจะมีความต้องการที่จะอ่านหนังสือกันมากยิ่งขึ้นบางคนถึงขั้นที่มีการตั้งเป้าหมายในชีวิตนะว่าในแต่ละเดือนนั้นจะอ่านหนังสือกี่เล่ม แต่สุดท้ายแล้วด้วยวิถีชีวิตที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายในแต่ละวันก็ทำให้เราไม่มีเวลาในการอ่านหนังสือจริง แถมบางคนยังมีโรคประจำตัวอ่านหนังสือแล้วทำให้ง่วงอีกต่างหาก นอกจากนี้ยังมีผู้พิการทางสายตาที่ไม่สามารถอ่านหนังสือได้ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า STORYTEL มันเป็นแอพพลิเคชั่นที่ทำให้เราไม่ต้องอ่านหนังสือเองอีกต่อไปเพราะมันเป็นหนังสือที่สามารถพูดได้ เปรียบเสมือนกับมีคนมาอ่านหนังสือให้เราฟังได้ทุกที่ทุกเวลา คุณสมบัติและการใช้งานจะเป็นอย่างไรไปดูกัน 

ภาพปกจาก : https://apps.apple.com/th/app/storytel-audiobooks

คุณสมบัติของแอพพลิเคชั่น STORYTEL

https://apps.apple.com/th/app/storytel-audiobooks

            STORYTEL เป็นแอพพลิเคชั่นหนังสือเสียงที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการจะอ่านหนังสือแต่ไม่มีเวลาหรือคนที่มีปัญหาเวลาอ่านหนังสือแล้วรู้สึกง่วง รวมไปถึงผู้พิการทางสายตาที่ไม่สามารถอ่านหนังสือออนไลน์ได้ เมื่อเข้าสู่หน้าแอพพลิเคชั่นแล้วเราจะพบว่า INTERFACE นั้นค่อนข้างเรียบง่ายและช่วยให้เราสามารถใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เป็นการผสมผสานกันระหว่างได้แอพพิเคชั่น NETFLIX และ SPOTIFY เข้าด้วยกัน หน้าแรกของแอพพลิเคชั่นจะมีการจัดวางที่รวบรวมหนังสือที่มีความคล้ายคลึงกัน มีการจัดแบ่งหมวดหมู่และประเภทของหนังสือที่ช่วยให้สามารถค้นหาหรือเข้าถึงเนื้อหาที่เราสนใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น มีหมวดหมู่ให้เราได้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นโรแมนติก ธุรกิจ จิตวิทยา ปรัชญา การพัฒนาตัวเอง นวนิยายวัยรุ่น นวนิยายและวรรณกรรม นอนฟิคชั่น เรื่องราวสืบสวนสอบสวน หรือแม้กระทั่งพอดแคสต์ เราสามารถทำการค้นหาหนังสือที่เราสนใจได้อย่างง่ายดาย ในหนังสือหนึ่งเล่มนั้นจะประกอบไปด้วยหนังสือเสียงและหนังสืออีบุ๊คที่เราสามารถเลือกได้ว่าจะอ่านหรือฟัง มีหนังสือชื่อดังรวบรวมเอาไว้มากมายอย่างเช่น HARRY POTTER THE HUNGER GAMES หรือ THE QUEEN’S GAMBIT นอกจากนี้เรายังสามารถค้นหาหนังสือที่เราต้องการตามแท็กได้อีกด้วย มีรายละเอียดบอกชัดเจนว่าหนังสือมีความยาวกี่ชั่วโมงช่วยให้เราสามารถวางแผนการฟังหรือการอ่านหนังสือได้ง่ายขึ้น 

รายละเอียดของแอพพลิเคชั่น STORYTEL

https://apps.apple.com/th/app/storytel-audiobooks

            STORYTEL เป็นแอพพลิเคชั่นหนังสือที่จะมีค่าใช้บริการ สำหรับใครที่ไม่มั่นใจหรือไม่แน่ใจว่าจะชอบหรือเปล่าก็มีระยะเวลาทดลองใช้งาน 14 วัน หลังจากนั้นก็จะมีการแบ่งค่าบริการออกเป็น 3 PACKAGE ประกอบไปด้วย 299 บาทต่อเดือนสามารถใช้งานได้ 1 คน 309 บาทต่อเดือนสามารถใช้งานได้ 2 คน และ 379 บาทต่อเดือนสามารถใช้ได้ทั้งหมด 3 คน แนะนำแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมหนังสือชื่อดังเอาไว้มากมาย แต่อย่างไรก็ตามด้วยความที่มันเป็นหนังสือที่มีค่าใช้จ่ายพร้อมให้ความคุณค่าก็จะขึ้นอยู่กับว่าเราใช้งานแอพพลิเคชั่นมากน้อยแค่ไหน 

Link : https://apps.apple.com/th/app/storytel-audiobooks-ebooks/id348177651

#แอพ STORYTEL #แอพอ่านหนังสือ #แอพดีติดเครื่อง