STARMAKER แอพพลิเคชันคาราโอเกะสำหรับคนที่รักในเสียงเพลง ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

STARMAKER แอพพลิเคชันคาราโอเกะสำหรับคนที่รักในเสียงเพลง 

            ในอดีตหากเราต้องการร้องเพลงเราก็ต้องเดินทางไปที่ตู้คาราโอเกะหรือร้านคาราโอเกะเพื่อเสียค่าบริการรายชั่วโมงร้องเพลงร่วมกับเพื่อน แต่ในปัจจุบันที่เทคโนโลยีได้มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วทำให้เราไม่จำเป็นต้องเดินทางไปไหนมาไหนให้เสี่ยงติดเชื้อไวรัส COVID-19 อีกต่อไป อยู่ที่บ้านก็สามารถร้องคาราโอเกะได้แถมยังมีหลากหลายเพลงให้เราเลือก ที่สำคัญสามารถร้องได้ฟรีอีกด้วย อย่างแอพพลิเคชั่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็เป็นแอพพลิเคชั่นคาราโอเกะสำหรับคนที่รักในเสียงเพลงนั่นก็คือ STARMAKER

คุณสมบัติและการใช้งานของแอพพลิเคชัน STARMAKER

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.starmakerinteractive

            STARMAKER เป็นแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้คุณได้ปลดปล่อยความเป็นนักร้องที่ซ่อนอยู่ในตัวออกมา เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการร้องเพลงหรือรักในเสียงเพลง แม้แต่คนที่อยากจะฝึกทักษะการร้องเพลงก็สามารถใช้แอพพลิเคชั่นนี้ได้เช่นเดียวกัน มันได้รับความนิยมจะมีผู้ใช้งานมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลกเลยทีเดียว แน่นอนว่ามันได้รวบรวมเพลงเอาไว้มากมายหลากหลายแนวหลากหลายภาษา ไม่ว่าจะเป็นเพลงภาษาไทยอย่างนิโคติน ฝนตกไหม ลงใจ หรือเพลงลูกทุ่งอย่างบ่ต้องการเศษใจ สิมาฮักหยังตอนนี้ เพลงสากลมากมายจากนักร้องชื่อดังทั่วทั้งโลก รวบรวมเอาไว้ให้คุณในแอพพลิเคชั่นเดียว เราสามารถเลือกเพลงโปรดจากคลังเพลงก่อนจะร้องเพลงไปพร้อมกับดนตรีและเนื้อเพลงให้คุณสามารถอ่านได้เลยอย่างสะดวกสบาย มีเอฟเฟคเสียงหลากหลายสำหรับคนที่อาจจะไม่ค่อยมั่นใจในเสียงตัวเองเท่าที่ควรก็จะช่วยเพิ่มความไพเราะให้กับเสียงของคุณได้ สามารถกดแชร์ผลงานการร้องเพลงเพื่อให้คนอื่นมากดไลค์และเพิ่มผู้ติดตาม เป็นหนึ่งในช่องทางที่จะช่วยให้คุณกลายเป็นดาวดวงหนึ่งในด้านการร้องเพลง นอกจากนี้เรายังสามารถไปร้องเพลงคู่กับคนอื่นหรือศิลปินที่คุณชื่นชอบได้อีกด้วย คุณสามารถบันทึกและแก้ไขเพลงได้ตามความต้องการ และยังสามารถอัดคลิปวีดีโอตอนร้องเพลงพร้อมกับ FILTER เพิ่มความสวยงามที่มีให้เลือกมากมาย ใช้ฟังก์ชันปรับเสียงร้องให้ตรงคีย์เหมือนกับคุณเป็นนักร้องมือโปร สามารถเลือกร้องท่อนฮุกเพลงที่ชอบได้ ค้นหาคนที่มีความชอบแนวดนตรีใกล้เคียงกัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมชิงรางวัลให้คุณได้ร่วมสนุกมากมาย 

คุณสมบัติและข้อจำกัดของแอพพลิเคชั่น STARMAKER

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.starmakerinteractive

            STARMAKER เป็นแอพพลิเคชั่นร้องเพลงคาราโอเกะที่สามารถทำออกมาได้ค่อนข้างดี มีเพลงครบถ้วน มีเทคโนโลยีที่ช่วยให้เรามีความมั่นใจในการร้องเพลงมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นการช่วยปรับเสียงเพลงหรือฟิลเตอร์ขณะถ่ายคลิปวีดีโอก็ตาม แต่ข้อจำกัดคือมันเป็นแอพพลิเคชั่นไม่มีค่าใช้จ่ายทำให้มันมีโฆษณา ดังนั้นอารมณ์การร้องเพลงของคุณอาจจะสะดุดไปบ้างจากการรับชมโฆษณาแต่นอกนั้นก็ถือว่ายังคงสามารถทำได้ดี 

Link : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.starmakerinteractive.starmaker&hl=en&gl=US

#แอพ STARMAKER #แอพร้องเพลง #คาราโอเกะออนไลน์