รองเท้าผ้าใบ แฟชั่นสุดอินเทรนด์ ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

รองเท้าผ้าใบ แฟชั่นสุดอินเทรนด์

ช่วงนี้ในบ้านเราอากาศเริ่มร้อนกันแล้วสาวๆ หลายคนหันมาเปลี่ยนแบบการแต่งตัวให้เข้ากับอากาศและแสงแดดที่ร้อนแรงมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผมรวมไปถึงรองเท้าก็เช่นกัน สำหรับรองเท้าที่เหมาะในช่วงนี้อาจจะมีหลายแบบ แต่รับรองได้เลยว่ารองเท้าที่คุณผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ควรมองข้ามนั่นก็คือรองเท้าผ้าใบค่ะ เหตุผลก็คือรองเท้าผ้าใบสวมใส่สบาย น้ำหนักเบา ดูแลรักษาง่าย และยังมีรูปแบบให้เลือกมากมาย รวมไปถึงสีสันก็มีออกมาให้เลือกกันได้อย่างจุใจ โดยเฉพาะสีขาวที่ต้องบอกว่าผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็สวยอินเทรนด์ อย่างแบบรองเท้าผ้าใบต่อไปนี้ถ้าได้เห็นแล้วรับรองได้เลยว่าจะต้องถูกใจกันเป็นแน่ เกริ่นกันมาเยอะมาดูแบบแรกกันก่อนดีกว่าค่ะ

ภาพจาก sanook.com

รองเท้าผ้าใบสไตล์เรียบๆ

แบบนี้จะสวมใส่ได้ง่ายมีลูกเล่นไม่มาก ไม่มีเชือกผูกรองเท้า สวมใส่ง่าย แต่เห็นเรียบๆ อย่างนี้เถอะ สามารถเข้ากับเสื้อผ้าได้หลากสไตล์กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นกางเกง กระโปรง หรือแม้แต่ชุดเดรส นอกจากนี้ยังเหมาะกับสาวๆ เกือบทุกบุคลิกกันอีกด้วยค่ะ เพียงเลือกให้สีแมทกับเสื้อผ้าก็โอเคกันแล้วค่ะ หรือใครเป็นสาวเปรี้ยวลองเลือกสีแจ่มๆ รับรองได้เลยว่าจะต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน

รองเท้าผ้าใบแบบเปิดส้น

เป็นรองเท้าแฟชั่นอีกแบบที่สวมง่าย ใส่สบายและระบายอากาศได้ดี เหมาะกับช่วงอากาศร้อนๆ อย่างในบ้านเราเป็นอย่างมากค่ะ แต่จะเหมาะสำหรับใส่ไปเดินเล่นช้อปปิ้ง หรือไปท่องเที่ยวกันมากกว่าใส่แบบเป็นพิธีการกันนะคะ สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปในช่วงอากาศร้อนๆ ก็คงไม่พ้นทะเลหรือไม่ก็น้ำตกเป็นแน่ ใครมีโปรแกรมกำลังมองหารองเท้าสักคู่อย่าลืมนึกถึงรองเท้าผ้าใบแบบเปิดส้นกันนะคะ นอกจากนี้ปัจจุบันยังมีแบบเป็นรองเท้ากันน้ำที่ผลิตจากยางมาให้เราได้เลือกกันอีกด้วย

ภาพจาก sanook.com

รองเท้าผ้าใบแบบหุ้มข้อ

หลายคนอาจจะรู้สึกว่าน่าจะร้อน แต่เอาเข้าจริงรองเท้าผ้าใบแบบนี้ไม่ร้อนเลยนะคะ เพราะส่วนใหญ่จะผลิตมาจากผ้าที่ช่วยระบายอากาศได้ดี ที่สำคัญยังช่วยปกปิดเท้าของเราได้อย่างมิดชิดจากแสงแดดกันอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังเหมาะกับเสื้อผ้าเกือบทุกแบบกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับกางเกงขาสั้นหรือกระโปรงสั้นรับรองได้เลยว่าเหมาะมากสำหรับสาวๆ ท่านใดที่ชอบแต่งตัวสไตล์หวานซ่อนเปรี้ยว หรือใครเป็นสาวมาดเท่ห์ก็เปลี่ยนมาสวมคู่กับกางเกงขายาวสีเข้มๆ หรือกระโปรงยาว แค่นี้ก็เหมาะสำหรับคุณกันแล้วค่ะ

จัดได้ว่ารองเท้าผ้าใบเป็นแฟชั่นรองเท้าอีกรูปแบบหนึ่งที่นำมาสวมกันได้ทุกยุคทุกสมัย ทราบกันแบบนี้แล้วต้องมีเก็บเอาไว้กันบ้างแล้วหละค่ะ และสำหรับท่านใดที่สนใจดูแบบรองเท้าผ้าใบสวยๆ คลิกที่นี่กันได้เลยนะคะ >>

#รองเท้าผ้าใบ #แฟชั่นรองเท้า #ผ้าใบสาวๆ