แบบรองเท้าแฟชั่นที่สวมใส่ได้ทุกโอกาส ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

แบบรองเท้าแฟชั่นที่สวมใส่ได้ทุกโอกาส

เพราะรองเท้าถือเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ในทุกๆ วันเราต้องใส่รองเท้ากันเกือบตลอดเวลา แม้กระทั่งอยู่ในบ้านหลายคนก็เลือกที่จะสวมรองเท้า เพื่อช่วยปกป้องเท้าที่อาจจะเกิดการกระทบหรือกระแทกกับของแข็งๆ ที่อยู่ตามพื้น นอกจากนี้การสวมรองเท้ายังหมายถึงการดูแลเท้าให้มีสุขภาพดีเสมอ เพราะสามารถช่วยป้องกันฝุ่นละอองหรือสิ่งสกปรกมาติดที่เท้าของเราได้อีกด้วย ไม่ใช่เพียงเท่านั้นรองเท้ายังมีส่วนช่วยให้เท้าของคุณไม่สัมผัสพื้นโดยตรงทำให้สามารถช่วยป้องกันรอยถลอกรวมไปถึงอาการส้นเท้าแตกได้เป็นอย่างดี ทำให้สาวๆ มักมีรองเท้ากันหลายคู่ ซึ่งจริงๆ แล้วเราสามารถมีแค่ไม่กี่คู่แต่ใส่ไปได้หลายโอกาส ถ้าคุณเลือกรองเท้าที่มีลักษณะดังต่อไปนี้

ภาพจาก istockphoto.com

1. มีรูปแบบเรียบๆ ไม่หวือหวาหรือไม่ธรรมดาจนเกินไปลักษณะแบบนี้นอกจากจะสามารถนำมาใส่ได้กับเสื้อผ้าทุกสไตล์แล้ว ยังนำมาใส่กันได้หลายโอกาสอีกด้วย สำหรับรูปแบบเรียบๆ ที่เราสามารถเห็นกันได้ง่ายๆ ก็อย่างเช่น รองเท้าคัทชู รองเท้าหุ้มส้น หรือรองเท้าส้นสูงบางแบบ ก็ออกแบบมาอย่างเรียบร้อยแต่สวยสง่าลงตัว สามารถหยิบมาสวมได้ทั้งวันทำงาน รวมถึงวันหยุดที่คุณออกไปเดินเล่นช้อปปิ้งกันได้เลยทีเดียว

2. เป็นรองเท้าสีพื้น โดยเฉพาะสีในโทนเข้มอย่างเช่น สีดำ สีน้ำตาล และสีน้ำเงิน เป็นต้น ซึ่งเป็นสีหลักๆ ที่หลายคนนิยมสวมใส่และยังสามารถเข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกเฉดสี แต่สีพื้นที่เป็นโทนสีอ่อนๆ ก็สามารถนำมาสวมใส่ให้สวยได้หลายโอกาสเช่นกันนะคะอย่างเช่น สีขาว สีชมพู สีฟ้า หรือสีส้ม เป็นต้น แต่สีแบบร้อนแรงที่เป็นสีพื้นอาจจะเข้ากับเสื้อผ้าได้ไม่มากแต่ก็สวยไม่แพ้กันอย่างเช่น สีแดง สีม่วง สีเขียว และสีเหลือง เป็นต้น

ภาพจาก istockphoto.com

3.  รองเท้าส้นแบน แต่ต้องเป็นรองเท้าหุ้มส้นกันด้วยนะคะ ถึงจะสามารถหยิบมาสวมใส่กันได้ทุกโอกาสและยังสวมใส่สบาย หรือคุณอาจจะเลือกให้มีส้นขึ้นมาเล็กน้อยประมาณสัก 1-2 เซนติเมตร ก็จะช่วยให้การเดินดูดีขึ้น รองเท้าส้นแบนอาจจะดูไม่สง่าเท่ารองเท้าส้นเตี้ยหรือรองเท้าส้นสูง แต่ส่วนมากจะเป็นรองเท้าที่ออกแบบเป็นแบบเรียบๆ ทำให้เราหยิบมาสวมใส่กับเสื้อได้หลายสไตล์คุณจึงสามารถหยิบมาสวมได้ทั้งใส่ไปเรียน ไปทำงาน และไปเที่ยวกันได้เลย

ทั้งหมดเป็นรูปแบบรองเท้าที่ถ้าคุณมีเก็บไว้สักคู่รับรองได้เลยว่าคุ้มค่ากันอย่างแน่นอน เพราะจะนำมาใส่เมื่อไรนอกจากจะไม่ตกเทรนด์แล้วยังช่วยเสริมบุคลิกของคุณให้ดูดีกันได้อีกด้วยค่ะ ที่สำคัญยังเป็นรองเท้าที่เข้ากันได้ดีกับเสื้อผ้าทุกสไตล์อีกด้วย และสำหรับท่านใดสนใจดูแบบรองเท้าแฟชั่น เรามีมาฝากกันด้วยค่ะ ดูที่คลิปนี้กันได้เลย >>

#รองเท้าแฟชั่น #เทรนด์รองเท้าสาวๆ #อัพเดทแฟชั่น