ชุดเดรสสไตล์วินเทจ สำหรับสาวมาดมั่น ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

ชุดเดรสสไตล์วินเทจ สำหรับสาวมาดมั่น

ถ้าพูดถึงชุดเดรสจะเป็นแฟชั่นที่หลายคนรู้สึกว่าเหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีบุคลิกเรียบร้อยหรือสาวหวาน แต่จริงๆ แล้วชุดเดรสมีหลายแบบหลายสไตล์ จึงเหมาะสำหรับสาวๆ เกือบทุกบุคลิก อย่างเช่นสาวมั่นหรือสาวที่มีมาดเท่ เวลามองหาเสื้อผ้าสวมใส่คุณอาจจะมองข้ามชุดเดรสกันไปเลย แล้วยิ่งเป็นชุดวินเทจด้วยแล้วล่ะก็ยิ่งไม่ใช่เข้าไปใหญ่ ถ้าใครรู้สึกแบบนี้ลองมาดูชุดเดรสวินเทจเหล่านี้กันดีกว่าค่ะ แล้วคุณจะบอกเลยว่าเหมาะมากสำหรับสาวมาดเท่เช่นคุณ

ภาพจาก pinterest.com

1. ชุดเดรสวินเทจสีเข้ม

สีออกแนวทึบๆ ทั้งแบบกระโปรงสั้นและกระโปรงยาวสวมคู่กับรองเท้าหนัง รองเท้าบูท หรือแม้แต่รองเท้าส้นสูงก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะโทน สีดำ สีน้ำตาล สีน้ำเงิน และสีเทา เป็นต้น แต่สีอ่อนใช่ว่าจะไม่เท่กันนะคะ อย่างเช่น สีขาว สีแดงเพลิง และสีม่วง รับรองได้เลยว่าสวยเท่ไม่แพ้เสื้อผ้าสไตล์อื่นกันเลยค่ะ

2. ชุดเดรสวินเทจยาว

ยิ่งยาวมากยิ่งเท่ โดยคุณสามารถเลือกสวมได้ทั้งแบบยาวเสมอเข่า ประมาณครึ่งน่อง หรือประมาณตาตุ่ม  แต่ถ้ายาวมากก็ควรสวมคู่กับรองเท้าส้นสูง และระมัดระวังเป็นพิเศษเวลาก้าวเดิน โดยเฉพาะชายกระโปรงอาจเดินเหยียบเอาได้ ชุดลักษณะนี้เลือกได้ทั้งแบบสีพื้น หรือลายดอก แต่จะให้สวยอย่าลืมเลือกแบบที่เป็นกระโปรงชั้น หรือกระโปรงย้วยกันนะคะ จะเหมือนเดินออกมาจากหนังคาวบอยกันทีเดียว โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีรูปร่างผอมบางชุดสไตล์นี้จะยิ่งทำให้คุณดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

3. ชุดเดรสวินเทจกับกางเกงเลคกิ้ง

โดยเฉพาะถ้าเป็นชุดกระโปรงชั้น สวมเลคกิ้งสีเข้มด้านใน รับรองได้เลยว่าเทอย่าบอกใครเลยกันเลยค่ะ ที่สำคัญยังช่วยให้คุณเดินสะดวกและรู้สึกคล่องแคล่ว เพราะไม่ต้องระมัดระวังตัวมาก สวมคู่ได้ทั้งกับรองเท้าบูท หรือรองเท้าผ้าใบ แต่ถ้าเป็นรองเท้าส้นสูงจะดูดีมาก และก็ไม่จำเป็นต้องส้นสูงมากนะคะ เอาแบบที่เราเดินสะดวกก็พอค่ะ

ภาพจาก pinterest.com

4. ชุดเดรสวินเทจสวมคู่กับรองเท้าบู้ท

อันนี้บอกได้เลยว่าไม่ว่าจะเป็นชุดวินเทจหรือเสื้อผ้าสไตล์ไหนจับคู่กับบู้ทก็รับรองได้เลยว่าสวยเท่กันไปง่ายๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะเป็นบู้ทสีเข้มด้วยแล้ว สาวๆ ต้องห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ ทราบกันแบบนี้แล้วใครที่ชอบแต่งตัวสไตล์นี้ ต้องห้ามมองหาชุดเดรสวินเทจมาเก็บไว้สวมใส่กันบ้างนะคะ รับรองได้เลยว่าสวยเท่ไม่แพ้เสื้อผ้าแบบอื่นแน่นอนค่ะ และถ้าต้องหารดูแบบชุดเดรสสไตล์วินเทจสวยๆ คลิกชมกันได้เลยนะคะ >>

https://youtu.be/XD11FtSpPzw

#ชุดเดรสสไตล์วินเทจ #แฟชั่นสาวมั่น #ชุดเดรสสาวมั่น