พิกัด คาเฟ่สไตล์ยุโรปในกรุงเทพฯ ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

พิกัด คาเฟ่สไตล์ยุโรปในกรุงเทพฯ

ใครกำลังมองหาร้านนั่งชิล และบรรยากาศที่แปลกใหม่ให้ฟิลเหมือนอยู่เมืองนอก ตามมาฟังกันเลยค่าาา เพราะว่าวันนี้เราจะพามาแนะนำร้านอาหารร้านคาเฟ่สไตล์ยุโรปในกรุงเทพ ที่ทั้งบรรยากาศดี อาหารอร่อย เหมือนนั่งชิลล์อยู่เมืองนอกจริงๆเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ที่สายถ่ายรูปต้องห้ามพลาด!

1.Chocolate Ville

เป็นร้านอาหารที่จัดได้ว่าใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะทั้งร้านเนรมิตให้เป็นเมืองยุโรปย่อมๆ ตามคอนเซ็ปต์เลยค่ะ มีความเป็นยุโรปในยุคเก่าที่สุดแสนจะวินเทจ และบรรยากาศดี ในส่วนของเมนูอาหารก็จะมีทั้งอาหารยุโรป ไทย จีน ฟิวชั่น หลากหลายให้ได้เลือกอร่อยไม่ซ้ำ นอกจากนั้นที่นี่ยังเป็นมุมป๊อปปูล่าร์มากๆ สำหรับการมาถ่ายภาพพรีเวดดิ้งอีกด้วยค่ะ

พิกัด : เกษตร-นวมินทร์ 74 แยก 3-8 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ

ร้านเปิดให้บริการ : 16.00-24.00 น.

ภาพจาก : Sanook

2.Tuscany Thai Cuisine

ร้านอาหารสไตล์ทัสคานี่ ไม่ต้องไปไกล ไปแค่พหลโยธิน 23 แค่นี้เองค่ะ ภายในร้านมีการตกแต่งที่สวยงามตามแบบฉบับทัสคานี่เป๊ะๆ บรรยากาศดี อาหารอร่อย เมนูในร้านจะมีหลากหลายทั้งอาหารไทย และยุโรป รวมถึงยังมีอาหารฟิวชั่นหลากหลายเมนูที่น่าลองมากๆ มีที่นั่งในร้านทั้งโซนในร้าน และเอาท์ดอร์ รวมถึงยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ อีกด้วย ได้กลิ่นอายความเป็นยุโรปเต็มๆ

พิกัด : 8 ซอยพหลโยธิน 23 ถนนพหลโยธิน กรุงเทพฯ

ร้านเปิดให้บริการ : 10.00-23.30 น.

ภาพจาก : Painaidii

3.Buttercup

ร้านอาหาร และเบเกอรี่ สไตล์ยุโรปคันทรี่ มีบรรยากาศที่ชวนให้คิดถึงบ้านด้วยที่ร้านมีคอนเซ็ปต์เป็นเหมือนห้องนั่งเล่นสำหรับทุกคนค่ะ มีมุมโซฟาให้นั่งสบายๆ ทานอาหารอร่อยๆ แบบโฮมเมด รวมถึงขนมหวาน เค้ก เบเกอรี่ต่างๆ ใครชื่นชอบสไตล์นี้ห้ามพลาด!

พิกัด : 36/1 ซอยศูนย์วิจัย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ (โรงแรม อมารี เรสสิเดนท์ ในซอยศูนย์วิจัย เพชรบุรี47)

ร้านเปิดให้บริการ : 09.00-21.00 น.

ภาพจาก : Chillpainai

4.Potpuree

ร้านตกแต่งสวยเป็นสไตล์ยุโรป โปร่ง โล่ง นั่งสบายๆ ร้านเป็นแบบโชว์ครัวไว้ให้เราได้เห็นกิจกรรมของเชฟตอนกำลังปรุงอาหาร ที่นี่เหมาะมาก ที่จะมานั่งทานอาหารทั้งกับเพื่อนๆ หรือครอบครัว แม้แต่กับหวานใจ เมนูอาหารนั้นต้องบอกว่าเป็นสไตล์ โฮมเมด ทำกันจานต่อจาน ปรุงสุกใหม่ เสิร์ฟอาหารที่ผสมผสานระหว่างไทยและยุโรป ใครที่อยากลองอาหารอร่อยในบรรยากาศดีๆ แวะมาที่นี่ได้เลยค่ะ

พิกัด : ชั้น 7 เช็นทรัลพระรามเก้า

ร้านเปิดให้บริการ : 10.30-22.00 น.

ภาพจาก : BK Review

#คาเฟ่สไตล์ยุโรป #คาเฟ่สวยต้องลอง #โลสวยต้องเช็คอิน