ตะลุย 1 วันกับที่เที่ยวในลอนดอน สถานที่ไหนน่าไปมาดูกัน ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

ตะลุย 1 วันกับที่เที่ยวในลอนดอน สถานที่ไหนน่าไปมาดูกัน

  London: ลอนดอนเป็นเมืองหลวงในประเทศอังกฤษ หรือที่เราเรียกกันอีกชื่อนึงเป็นทางการว่าสหราชอาณาจักร ตั้งอยู่ในแถบทวีปยุโรปตะวันตก อยู่ใกล้กับมหาสมุทรเป็นประเทศขนาดเล็กไม่ใหญ่มาก แต่สังคม รายการศึกษาสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ถือว่าเป็นข้อดีที่ ดีจริงๆ เเละ ไม่แพ้ประเทศใหญ่ๆเลย

   ส่งวันนี้แล้วก็จะพามาตะลุย 1 วัน กับสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ จะมีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรที่น่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย!

  เริ่มต้นทริปตะลุยอังกฤษ ใน 1 วัน

  หลังจากการเดินทางยาวนานในประเทศของคุณ มาเยือนที่สหราชอาณาจักรแห่งนี้ ถือว่าไม่ได้นานมากนะสำหรับประเทศที่อยู่ใกล้เคียงกัน แต่สำหรับประเทศไทยแล้วก็อาจจะต้องใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 6-7 ชั่วโมงได้ หลังจากที่คุณนั้นได้มายืนที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มหาสถานที่ท่องเที่ยวกันเลย เพื่อไม่ให้เสียเวลานี้ 1 วัน

   ที่เที่ยวยามเช้า ในกรุงลอนดอน

  เริ่มต้นด้วย มาเที่ยวที่สถานที่ที่เป็นที่รู้จัก ของคนหลายๆคน ได้เเก่ หอนาฬิกาบิ๊กเบนใจกลางเมืองกรุงลอนดอน ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินสำคัญที่ไม่มาไม่ได้เลยสำหรับที่นี้ ไม่ตอนเช้าหากเราได้มาเที่ยวที่สถานที่แห่งนี้แล้ว หลังจากลงเครื่องบินมาหมาดๆ แนะนำให้เรานั้นไปหาอะไรรับประทานก่อนเช่นอาหารเช้า ตามร้านค้าทั่วไปในแถบนั้น

ซึ่งมีร้านค้าอาหารมากมายที่อร่อยๆเมนูแนะนำเช่น ครัวซองต์ ต่างๆ และอาหารสไตล์ยุโรปอีกมากมาย หลังจากกินอาหารได้อย่างเต็มอิ่มแล้วก็ไปถ่ายรูปกันที่ หน้าหอนาฬิกาบิ๊กเบนกันได้เลย เรียกว่าบรรยากาศในตอนเช้านั้นมีความอบอุ่น ไม่หนาวและไม่ร้อนมาก หากเราไปได้ทุกช่วงและทุกฤดู.

ที่เที่ยวในตอนกลางวัน- กรุงลอนดอน

 แวะกันมาต่อที่พระราชวังบักกิงแฮม กลางเมืองกรุงลอนดอน ไปอีกหนึ่งสถานที่ ถือว่าถ่ายรูปออกมาแล้วสวยตระการตามากๆ ในตอนกลางวันของประเทศอังกฤษนานก็จะมี ความร้อน ไม่มากบรรยากาศเรียกว่าดีและลงตัวมากๆกับการไปเที่ยวที่แห่งนี้ สามารถให้คนไปเยี่ยมชม พระราชวังภายในตัวเมือง ดูเอกลักษณ์ เเละ สไตล์เป็นอังกฤษได้ที่นี่เลย.

ในช่วงเย็นกับตะลุย 1 วันที่กรุงลอน

 หลังจากที่เราได้ท่องเที่ยวจากหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยว ในแถบบริเวณหอนาฬิกาบิ๊กเบน และพระราชวังบัคกิ้งแฮมกันมาแล้ว ก็มาเยี่ยมชมโรงถ่ายหนังharry potter หนังดูดวงไทยในวัยเด็กของใครหลายๆคน ซึ่งสถานที่แห่งนี้ก็จะมี บรรยากาศและฟิวความรู้สึกเหมือนกับเรามาอยู่ในหนังเลย สามารถเก็บรูปเพื่อเป็นความทรงจำดีๆ ในการมาเที่ยวได้

  ตกดึกสำหรับ สถานที่ท่องเที่ยวปิดท้าย ในกรุงลอนดอน

  ปิดท้ายด้วยการมาถ่ายรูปชิวๆที่สะพาน Westminster Bridge ที่นี่เราจะมองเห็นถึงบรรยากาศรอบๆของกรุงลอนดอน เนื่องจากตั้งอยู่ใจกลางเมืองของกรุงลอนดอนเลย สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวสุดท้ายแห่งนี้ จะเห็นถึงความอบอุ่นของที่เที่ยวในกรุงลอนดอน เห็นถึง สไตล์และวัฒนธรรมของกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษมากยิ่งขึ้น เเล้ว.

  ก็จบไปแล้วสำหรับ 4 สถานที่ท่องเที่ยวตะลุย 1 วัน ในกรุงลอนดอนเรียกได้ว่าคุ้มมากๆสำหรับการมา อังกฤษครั้งนี้ สำหรับใครที่อยากจะไปตะลุย 1 วันอังกฤษ ก็สามารถเลือกสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องการและเมืองที่ต้องการจะไปได้ เเนะนำ เป็นลอนดอน เป็นอีกหนึ่งเมืองแหละที่สวย ลงตัวมากๆ.

   เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก grazietravel.com

รูปที่ 2 จาก talontiew.com

รูปที่ 3 จาก travel.mthai.com

#ที่เที่ยวลอนดอน #จัดทริปลอนดอน #เที่ยวอังกฤษไปไหนดี