ท่องเที่ยว อุรุกวัย ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

ท่องเที่ยว อุรุกวัย

สวัสดีค่ะ นักท่องเที่ยวทุกท่าน กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้เราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศอุรุกวัย หรือชื่อทางการว่า สาธารณรัฐบูรพาอุรุกวัย เป็นประเทศเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของทวีปอเมริกาใต้ โดยมีขนาดเล็กที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ของทวีปอเมริกาใต้ และเป็นหนึ่งในประเทศที่มีระบบการเมืองและระบบเศรษฐกิจที่มีเสถียรภาพที่สุด นอกจากยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและน่าสนใจมากมายเลยค่ะ และวันนี้เราก็มีมาแนะนำกัน จะมีสถานที่ไหนที่กันบ้าง ไม่รอช้าไปดูกันเลย

คาซาปูเอโบล Casapueblo

เรามาเริ่มกันเลยกับสถานที่แรกของวันนี้นั้นก็คือคาซาปูเอโบล สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของอุรุกวัย หากใครที่ชื่นชอบในงานศิลปะไม่ควรพลาดเลยหากมีโอกาสได้มาเยี่ยมเยือนอุรุกวัย โดยคาซาปูเอโบล มีลักษณะเป็นอาคารสีขาวทั้งหลังสูง 9 ชั้น ในอดีตอาคารหลังนี้เคยเป็นสตูดิโอของจิตรกรคาร์ลอส และในปัจจุบันได้กลายมาเป็นโรงแรม หอศิลป์ พิพิธภัณฑ์ และคาเฟ่ และด้วยความสวยงามอลังการของอาคารแห่งนี้เอง จึงได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของประเทศที่มนุษย์สร้างขึ้น

ตั้งอยู่ที่ : Uruguay
พิกัด : https://goo.gl/maps/VH6H95VxxB5P21rc8

ที่มาของภาพ : www.itap-world.com

เมืองซัลโต Salto

ไม่รอช้าเรามาต่อกันเลยกับสถานที่ต่อมาของวันนี้นั้นก็คือเมืองซัลโต เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของประเทศ ตั้งอยู่ทางตอนเหนือสุดที่จะสามารถข้ามไปยังอาร์เจนตินาได้ เมืองนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของการดำเนินชีวิตของคนเมืองอุรุกวัยที่ไม่เร่งรีบ รวมทั้งสถาปัตยกรรมในศตวรรษที่ 19 และการมาชมความสวยงามของแม่น้ำ โดยส่วนนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเมืองนี้จะต้องการการผ่อนคลายและความสงบนอกจากนี้จากเมืองซัลโตเราสามารถนั่งรถประจำทางไปยังเทอร์มาสเดลเดย์แมน เพื่อไปเมืองแห่งบ่อน้ำพุร้อนได้อีกด้วยนะคะ

ตั้งอยู่ที่ : Uruguay

พิกัด : https://goo.gl/maps/aRxEjwWGvDpvEtPk7

ที่มาของภาพ : www.diariocambio.com.uy

เมืองโรชา Rocha

เดินทางมาถึงสถานที่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือโรชา เมืองเล็กๆ ริมทะเลที่มีวิวทิวทัศน์และหาดทรายที่สวยงาม นอกจากความสวยงามแล้วเมืองแห่งนี้ยังถือได้ว่าเป็นเมืองรีสอร์ทริมทะเลที่มีชื่อเสียงของประเทศอีกด้วย และหากมาเยือนโรชาก็ไม่ควรพลาดที่จะไปชมผาหินและเนินทราย รวมไปถึงหมู่บ้านชาวประมงด้วยนะคะ เชื่อว่าคุณจะได้ประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ประทับใจจากเมืองนี้แน่นอน

ตั้งอยู่ที่ : Uruguay
พิกัด : https://goo.gl/maps/uBSLz9dUcoeQYxo69

ที่มาของภาพ : www.independent.co.uk

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศอุรุกวัย ที่ทางเราตั้งใจคัดสรรมาให้ทุกคน ทั้งสวยทั้งน่าไปเที่ยวกันเลยใช่ไหม หากใครสนใจก็ลองไปดูนะคะ

#เที่ยว อุรุกวัย #อุรุกวัยน่าเที่ยว #จุดเช็คอินอุรุกวัย