เลือกซื้อรองเท้าส้นสูงอย่างไรให้สวยโดนใจ ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

เลือกซื้อรองเท้าส้นสูงอย่างไรให้สวยโดนใจ

รองเท้าส้นสูงจะมีให้คุณเลือกสวมกันได้มากมายหลายแบบ ทำให้ในบางครั้งแบบที่เลือกในตอนแรกคุณอาจจะถูกใจ ทดลองใส่ก็สวยดูดี แต่พอนำมาใส่กันจริงๆ บางครั้งกับรู้สึกว่าเดินไม่ถนัดหรือดูไม่เข้ากับเท้าเราเอาเสียเลย ก็ไม่แปลกนะคะ เพราะในระหว่างที่เราซื้อส่วนใหญ่เราก็จะทดลองสวมกันแค่ไม่นาน ทำให้เวลามาสวมใส่นานๆ หรือทั้งวัน รับรองได้เลยว่าจะเป็นช่วงที่เห็นผลกันเลยว่ารองเท้าที่เราเลือกเหมาะกับเราหรือไม่ และโดนใจกันขนาดไหน เมื่อเป็นแบบนี้แล้วเรามาเลือกให้ถูกใจกันจริงๆ ดีกว่า ซึ่งเราควรคำนึงถึงเรื่องต่างๆ ต่อไปนี้กันด้วย

ภาพจาก pooyingnaka.com

1. รองเท้าแบบเปลือยส้น

รองเท้าแบบเปลือยส้นหรือก็คือแบบไม่มีที่รัดส้นนั่นเองค่ะ โดยรวมแล้วจะดูไม่สุภาพเท่าไร และไม่ค่อยเหมาะนักถ้าจะสวมใส่ไปทำงาน แต่ถ้าสวมไปเดินเล่นหรือไปท่องเที่ยวแบบนี้ก็จัดว่าใช่ได้เลยทีเดียวสำหรับรองเท้าส้นสูงสไตล์นี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่สวมส้นสูงจนคล่องแล้ว ถ้าพึ่งเริ่มต้นให้หลีกเลี่ยงนะคะ เพราะคุณอาจจะเดินลำบากหรือเดินไม่เป็นกันเลยทีเดียว

2. รองเท้าแบบมีสายรัดส้น

แบบนี้จะดูสุภาพสามารถใส่ไปได้เกือบทุกโอกาส ที่สำคัญสวมใส่สบายไม่อับเหมาะกับอากาศร้อนๆ อย่างในบ้านเราเป็นอย่างมาก แต่สาวๆ ก็อย่าลืมดูแลเท้าให้ดูเรียบร้อยอยู่เสมอกันด้วยนะคะ เช่น เล็บเท้าไม่สกปรก หรือส้นเท้าไม่แตก แค่นี้คุณก็สวมได้สวยเริ่ดกันแล้วค่ะ

3. รองเท้าคัทชู

เป็นรองเท้าที่ใส่ได้ทุกโอกาส ดูเรียบๆ แต่สามารถช่วยทำให้เสื้อผ้าที่เราสวมดูสวยเก๋กันได้ง่ายๆ และยังเหมาะสำหรับสวมคู่กับกางเกงและกระโปรงกันเลยทีเดียว เชื่อว่าสาวๆ หลายคนมักมีรองเท้าคัทชูเก็บไว้อย่างน้อยก็สักคู่อย่างแน่นอน ซึ่งในปัจจุบันมีสีสันหรือแบบเป็นลวดลายออกมาให้เลือกสวมกันได้ตามความชอบ ใครกำลังมองหารองเท้าส้นสูงสักคู่ก็อย่าลืมนึกถึงรองเท้าคัทชูกันด้วยนะคะ รับรองได้เลยว่าซื้อมาได้ใช้แบบคุ้มค่าอย่างแน่นอน

ภาพจาก lazada.co.th

4. รองเท้าบูท

เป็นรองเท้าที่เหมาะกับสาวมาดเท่หรือสาวเปรี้ยว แถมยังเป็นรองเท้าอีกที่สวมใส่กันได้หลายโอกาส และยิ่งถ้าเป็นรองเท้าส้นสูงกันด้วยแล้วล่ะก็ จะช่วยให้บุคลิกของคุณดูโดดเด่นเป็นอย่างมากกันเลยค่ะ แต่อาจจะไม่เหมาะกับอากาศในบ้านเรานัก ดังนั้นใครเลือกสวมรองเท้าบูทก็ให้เลือกวัสดุที่สามารถระบายอากาศได้ดี เช่น หนัง กำมะหยี่ หรือผ้า เป็นต้น

ใครกำลังมองหารองเท้าส้นสูงสักคู่ก็อย่าลืมเลือกให้เหมาะกับตัวเองกันดูนะคะ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือเลือกให้เหมาะกับโอกาสที่ต้องการใช้ แค่นี้ก็จะช่วยให้คุณแต่งตัวได้ดูดีและมีรสนิยมกันแล้วค่ะ สนใจดูแบบรองเท้าส้นสูงเพิ่มเติมดูได้ที่นี่กันเลยนะคะ >>

#รองเท้าส้นสูง #เคล็ดลับรองเท้าส้นสูง #แฟชั่นรองเท้าส้นสูง