“The 1886 Crescent Hotel and Spa” โรงแรมท่องเที่ยวผีดุที่สุดของสหรัฐอเมริกา ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

“The 1886 Crescent Hotel and Spa” โรงแรมท่องเที่ยวผีดุที่สุดของสหรัฐอเมริกา

            หลายคนคงเคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับโรงแรมผีดุมามากมายทั่วโลกแล้ว แต่ส่วนใหญ่โรงแรมเหล่านั้นจะเป็นโรงแรมร้างที่ไม่มีใครกล้าย่างกรายเข้าไป จะมีก็แต่พวกคนที่ชอบกล้าชอบล่าท้าผีที่แอบเข้า แต่ใครเล่าจะรู้ว่าในหมู่โรงแรมผีดุหลายที่ยังมีโรงแรมที่เปิดให้บริการอยู่และได้ใช้เรื่องราวประสบการณ์ผีดุที่แขกทุกคนที่ได้มาเยือนนี่ล่ะเป็นจุดขายที่ทำให้มีคนสนใจมาเที่ยวพักผ่อนที่โรงแรมแห่งนี้กันมาก โดยโรงแรมนี้คือ “The 1886 Crescent Hotel and Spa” ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นโรงแรมท่องเที่ยวที่ผีดุที่สุดของสหรัฐอเมริกา! หากใครอยู่สหรัฐอเมริกาและสนใจอยากไปเที่ยวหาประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นว่าดวงของคุณจะมีโอกาสได้เจอกับสิ่งลี้ลับหรือไม่ นี่คือโอกาสของคุณแล้ว แต่โรงแรม The 1886 Crescent Hotel and Spa มีความเป็นมาอย่างไร ทำไมคนจึงยังอยากไปพักทั้งที่ผีดุขนาดนี้ ลองมาอ่านบทความนี้ไปพร้อม ๆ กันเลย

ประวัติของโรงแรม The 1886 Crescent Hotel and Spa”

            โรงแรม “The 1886 Crescent Hotel and Spa” เป็นโรงแรมยุโรปคลาสสิกสไตล์คฤหาสน์ระดับ 3 ดาวตั้งอยู่ที่เมืองยูเรกาสปริงส์ รัฐอาร์คันซอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งแต่เดิมก่อนจะได้มาสร้างเป็นโรงแรม The 1886 Crescent Hotel and Spa ในปีค.ศ.1886 ที่นี่เคยโรงพยาบาลรักษาโรคมะเร็งมาก่อน แต่แท้จริงแล้วเจ้าของโรงพยาบาลนั้นได้รักษาคนแบบผิดกฎหมายด้วยใบประกอบโรคปลอม เพราะเขานั้นไม่ใช่แพทย์จริงทำให้รักษาคนไข้ไม่หายและมีคนตายเป็นจำนวนมาก จนเกิดเหตุให้ต้องปิดตัวลงเพราะมีคนตายจำนวนมากและหลังจากนั้นก็ได้กลายมาเป็นโรงเรียน แต่เพียงไม่นานที่เกิดเรื่องราวลึกลับมากยิ่งขึ้นจึงทำให้ไม่มีคนเข้ามาเรียนและต้องเปลี่ยนเป็นโรงแรม The 1886 Crescent Hotel and Spa ซึ่งผู้คนมักเล่าขานเรื่องราวเกี่ยวกับวิญญาณช่างหินที่เสียชีวิตระหว่างก่อสร้างโรงแรม ผู้ป่วยโรคมะเร็งจากโรงพยาบาล พยาบาล และวิญญาณแมว

บรรยากาศของโรงแรม “The 1886 Crescent Hotel and Spa”

            โรงแรม “The 1886 Crescent Hotel and Spa” ตั้งอยู่บนภูเขาท่ามกลางสภาพป่าที่ห่างไกลจากชุมชนเมืองทำให้มีบรรยากาศที่เงียบสงบเหมาะแก่การมาตามรอยเรื่องราวความหลอนและมาเข้าพักที่นี่ซึ่งเราสามารถมาเที่ยวถ่ายรูปหรือจะเข้าพักโรงแรมเพื่อสัมผัสบรรยากาศความหลอนระดับตำนานแบบใกล้ชิดก็ย่อมได้ อีกทั้งหากใครที่เหนื่อยล้ากับภาระงานหรืออยากมาชาร์ตแบตให้เกิดไอเดียใหม่ ๆ การมาพักที่โรงแรม The 1886 Crescent Hotel and Spa ที่คุณจะได้สัมผัสกับโรงแรมบรรยากาศคลาสสิกภายในห้องโถง ห้องพัก และระเบียงห้องพักก็ยังสามารถเปิดไปสูดโอโซนธรรมชาติด้านนอกที่เป็นสวนหย่อมและป่าสีเขียวที่เห็นขุนเขาสวยงามได้ 360 องศาก็ช่วยให้คุณได้ใช้เวลากับตัวเองอย่างคุ้มค่าทีเดียว

กิจกรรมของโรงแรม “The 1886 Crescent Hotel and Spa”

            โรงแรม “The 1886 Crescent Hotel and Spa” จะมีโซนห้องพักปกติที่แขกสามารถมาพักผ่อนและมีครัวที่ต้องมาลองพิซซ่าแสนอร่อยพร้อมกับชมพระอาทิตย์ตกดินริมระเบียงให้ได้ ทุกอย่างรอบตัวเหมือนคุณได้ย้อนไปอยู่ในยุคอดีตเลย บางช่วงก็จะมีการดินเนอร์ เล่นดนตรีให้แขกที่มาพักผ่อนได้ชมกันตามเทศกาลที่สนามด้านล่างโรงแรม และกิจกรรมเด่นของที่นี่ คือ “ทัวร์หลอนโรงแรมผีสิง” ที่คุณจะได้เดินชมบริเวณต่าง ๆ ในโรงแรมซึ่งมีตำนานที่คนมักจะเจอผีเด็ก ผีผู้ป่วยโรคมะเร็ง และผีนางพยาบาลกันเป็นโซนเฉพาะที่ให้ทัวร์เท่านั้น โดยจะมีวิทยากรพาคุณเดินชมและบอกเล่าประวัติกับประสบการณ์หลอนแบบหมู่คณะที่ทำเอาขนลุกทีเดียว เห็นดูน่ากลัวขนาดนี้แต่มีแขกมาพักกันไม่ขาดสายจนบางห้องต้องจองข้ามเดือนกันทีเดียว โดยเฉพาะห้องพักพิเศษห้องหนึ่งที่มีประสบการณ์หลอนของแขกที่เห็นผีซึ่งต้องจองแบบเรียงคิวกันนานเลยทีเดียวเพื่ออยากจะมาสัมผัสประสบการณ์เห็นผีบ้าง ถ้าเป็นช่วงปกติราคาห้องพักจะอยู่ที่ 3,500 – 8,000บาท แต่บางช่วงโรงแรมก็จะมีโปรโมชั่นลดราคาเหมือนกัน อุปกรณ์สื่อสาร ไวไฟที่นี่มีให้ครบครัน  โดยสามารถจองได้ผ่านเว็บไซต์หรือเข้าเช็กอินที่โรงแรม The 1886 Crescent Hotel and Spa ได้เลย

The 1886 Crescent Hotel and Spa

ที่ตั้ง : 75 Prospect Ave, Eureka Springs, AR 72632, United States

Google Map : https://goo.gl/maps/jS6AV3S3e88YPsLW7

หมายเลขโทรศัพท์ : +18557255720

รูปภาพประกอบ : https://www.booking.com/

#ทริปผีดุ #นอนโรงแรมผี #โรงแรมผีอเมริกา