ท่านอนบอกนิสัยคุณได้ ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

ท่านอนบอกนิสัยคุณได้

            การนอนถือเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกคนควรจะปฏิบัติให้ตรงเวลาในทุกวันและควรจัดที่นอนให้เหมาะสมเพื่อความสบาย ไม่ได้รับบาดเจ็บในการนอน นอกจากนั้นแล้วการจัดท่านอนให้เหมาะสมกับร่างกายของตัวเองก็ยังมีความสำคัญไม่แตกต่างกันเพราะหากคุณสามารถจัดท่านอนที่ดีกับตัวเองได้ก็จะทำให้คุณสามารถนอนหลับได้อย่างสบาย หายใจสะดวก และฝันดี แต่รู้หรือไม่ว่าท่านอนก็สามารถบ่งบอกนิสัยคุณได้ด้วยนะ หากอยากรู้ว่านิสัยคุณเป็นอย่างไรผ่านท่านอนของตัวเองก็ตามมาอ่านในบทความนี้กัน

ท่านอนหงาย

            หากคุณเป็นคนที่มักจะอยู่ในท่านอนหงายเวลาหลับแสดงว่าตัวคุณมีนิสัยชอบเปิดเผย รักความเรียบง่าย จริงใจ และหากรักใครคุณก็จะรักคนคนนั้นอย่างเต็มที่ พร้อมทุ่มเททุกอย่างให้กับมิตรภาพ รักอิสรเสรี ร่าเริงได้แม้จะอยู่ในสถานการณ์ใด ๆ ก็ตาม ทุกคนที่อยู่ใกล้คุณจึงมักรู้สึกว่าตัวเองมีความสุขและหากขาดคุณไปก็อาจจะขาดสีสันจนเกิดความเหงาได้ แต่ข้อเสีย คือ คุณมักจะเป็นคนที่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ใช้จ่ายสุลุ่ยสุร่าย มักหวังกับหลายสิ่งหลายอย่างมากเกินไปจนตัวเองอาจจะเสียใจในภายหลังได้ง่าย ๆ ควรระวังในข้อนี้ให้ดี

ท่านอนตะแคง

            หากคุณเป็นคนที่มักจะอยู่ในท่านอนตะแคงเวลาหลับแสดงว่าตัวคุณมีนิสัยมองโลกในแง่ดี เชื่อมั่นในตัวเองสูงจนบางทีก็อาจทำให้เกิดความเดือดร้อนได้ ด้วยคุณจะไม่มองอะไรในแง่ลบเลยสักอย่างทำให้อาจจะทำกิจใด ๆ มักเกิดข้อผิดพลาดอยู่เสมอ แม้ว่าสุดท้ายความพยายามและมุมานะจะทำให้เกิดความสำเร็จแล้วออกจากรวดเร็วกว่าคนอื่นก็ตาม แต่จงอย่ายึดตัวเองเป็นศูนย์กลางอย่างเดียวและให้มองคนอื่นบ้าง ไม่เช่นนั้นคุณอาจจะไร้เพื่อนและเหงาได้ สิ่งใดที่คุณต้องการแต่ไม่จำเป็นพอสำหรับสถานการณ์นั้น ๆ ก็ให้ลองพิจารณาไตร่ตรองดูอย่างรอบคอบ

ท่านอนคว่ำ

            หากคุณเป็นคนที่มักจะอยู่ในท่านอนคว่ำเวลาหลับแสดงว่าตัวคุณมีนิสัยฉลาดปราดเปรื่อง ชอบที่จะใฝ่หาความรู้อยู่เป็นนิจ ยิ่งอะไรที่แปลกใหม่ก็มักจะยิ่งชอบใฝ่หาเพื่อให้รู้ได้ลึกรู้ได้จริง แต่เวลานำมาใช้จะไม่ค่อยทำได้เท่าไหร่ เหมาะที่จะเป็นคนคอยออกแบบความคิดสร้างสรรค์ และมักมองความคิดของตัวเองดีที่สุด แม้คนอื่นจะคัดค้านในบางเรื่องก็อยากจะให้พวกเขาคิดแบบคุณ แต่สุดท้ายความจริงแม้คุณจะชอบคิดต่างก็มักจะเก็บสิ่งที่คุณคิดไว้ในใจ ไม่กล้าเปิดเผย เพราะธรรมชาติของคุณเป็นคนที่ไม่กล้าแสดงออก

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#ท่านอนบอกนิสัย #ทายนิสัยจากท่านอน #ความลับของท่านอน