“คาเฟ่กึ่งบาร์”ความนิยมของวัยรุ่นสมัยนี้ ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

“คาเฟ่กึ่งบาร์”ความนิยมของวัยรุ่นสมัยนี้

            ในสมัยนี้เหล่าวัยรุ่นหรือคนในวัยยี่สิบกว่าปีล้วนแล้วแต่ชื่นชอบการไปเยือนคาเฟ่กึ่งบาร์มากกว่าคาเฟ่แนวอื่น ๆ ด้วยธรรมชาติตามวัยของแต่ละคนมักจะชอบความสนุกท่ามกลางเสียงเพลงและแสงสีเป็นส่วนใหญ่มากกว่าคนในวัยทำงานที่อยากอยู่กับความสงบสุข แต่ครั้นจะให้เข้ากับผับ อายุบางคนก็ไม่ถึงหรือรู้สึกว่าเสี่ยงกับอันตรายมากกว่า การเข้าคาเฟ่กึ่งบาร์แบบเล็ก ๆ จึงเป้นสิ่งที่เหมาะมากที่สุด ในวันนี้หากใครยังไม่รู้ว่าคาเฟ่กึ่งบาร์เป็นอย่างไร ก็ลองมาอ่านบทความของเราดูสิคะ เผื่อว่าวันไหนที่คุณอยากให้ชีวิตเต็มไปด้วยเสียงเพลงบ้างจะได้เปลี่ยนบรรยากาศ

ทำความรู้จักกับ “คาเฟ่กึ่งบาร์”

            “คาเฟ่กึ่งบาร์” เป็นคาเฟ่ที่มีการจัดสภาพแวดล้อมให้ปลอดโปร่งและเป็นร้านที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก มองภายนอกดูมีความเรียบง่ายตามแบบคาเฟ่ทั่วไป แต่เมื่อคุณได้เปิดประตูเข้าไปก็จะพบกับชุดโต๊ะรับรองลูกค้าที่มานั่งจิบกาแฟกินบรรยากาศในโทนสีสว่าง ตรงกันข้ามกับอีกโซนที่อยู่ไม่ไกลกันซึ่งถูกออกแบบให้เป็นสีทึบ และมีไฟที่ไม่ได้เน้นความสว่าง แต่จะเน้นไปที่ความอาร์ตของสีสันเพื่อเพิ่มอรรถรสของความเป็นบาร์ ซึ่งบริเวณนั้นจะมีเคาน์เตอร์สำหรับสั่งเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอล์หลากหลายชนิดตามแบบผับ และคุณยังสามารถสั่งอาหารได้ด้วย

ความหลากหลายของ “คาเฟ่กึ่งบาร์”

            “คาเฟ่กึ่งบาร์” มีความหลากหลายของโซนที่หากคุณอยากเปลี่ยนบรรยากาศจากการอยู่แบบสงบตามอย่างร้านกาแฟท่ามกลางบรรยากาศเรียบง่าย ฟังเพลงสบาย ๆ ก็สามารถเปลี่ยนไปนั่งฟังเพลงสนุก ๆ ครื้นเครงและร่วมพูดคุยกับคนอื่น ๆ ในโซนของบาร์ได้โดยที่ไม่ต้องมีการเปลี่ยนร้านเลย บางร้านอาจจะจัดโซนคาเฟ่กับบาร์แยกกันไปคนละชั้นเพื่อความเป็นส่วนตัวของกลุ่มลูกค้าคนละแวดวง แต่สามารถสั่งอาหารหรือของหวานร่วมกันได้ ซึ่งนอกจากนี้ในคาเฟกึ่งบาร์บางที่ก็จะมีกิจกรรมสนุกอย่างกีฬาในร่มหรือการเล่นดนตรี เปิดฟลอร์ด้วย

การบำบัดอาการซึมเศร้าของ “คาเฟ่กึ่งบาร์”

            “คาเฟ่กึ่งบาร์” ถูกจัดให้เป็นคาเฟ่ที่สามารถบำบัดอาการซึมเศร้าในตัวของมนุษย์ได้ เพราะมีมุมมากมายให้เราได้มาทำกิจกรรมสนุกกับเพื่อน ๆ เพื่อเฉลิมฉลอง แม้จะเป็นคาเฟ่ที่ครื้นเครงท่ามกลางแสงสีเสียง แต่ด้วยความที่เป็นคาเฟ่จึงไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดและวุ่นวาย คุณสามารถเลือกนั่งในมุมไหนก็ได้ที่ทำให้รู้สึกสงบ อีกทั้งได้เปิดโลกหลายแบบในคาเฟ่เดียว ทำให้รู้สึกเหมือนเป็นทั้งบ้านและงานปาร์ตี้ที่มีแต่รอยยิ้ม ได้พบเจอผู้คนใหม่ ๆ และไม่อันตรายด้วย

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#คาเฟ่กึ่งบาร์ #คาเฟ่บำบัดอาการซึมเศร้า #คาเฟ่ยอดนิยม