แฟชั่นเครื่องประดับคอผู้หญิงที่ไม่มีวันตกเทรนด์ ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

แฟชั่นเครื่องประดับคอผู้หญิงที่ไม่มีวันตกเทรนด์

            เครื่องประดับ เป็นสิ่งของที่ช่วยส่งเสริมความงดงามของร่างกายคุณให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น แม้เครื่องประดับจะเป็นสิ่งที่มีขนาดเล็กหากเทียบกับพวกเสื้อผ้า แต่ความงดงามของกิมมิคที่ถูกออกแบบมาให้เผยความงดงามของเพชร พลอย ดอกไม้ และของกุ๊กกิ๊กกลับมีความเด่นชัดกว่าและมูลค่าของเครื่องประดับหลายอย่างกลับแพงยิ่งกว่าเสื้อผ้าก็มี ความเด่นของเครื่องประดับยิ่งอยู่บริเวณเนินอกหรือคอที่ว่างเปล่าก็ยิ่งทำให้ชัดยิ่งขึ้นไปอีก สาว ๆ สมัยนี้จึงมักไม่ปล่อยให้คอของตัวเองว่างเปล่าต้องมีเครื่องประดับเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่เสมอ แม้จะประดับแค่เพียงชิ้นเดียวก็ทำให้มีคนมองคุณอย่างต้องเสน่ห์ได้ มาวันนี้เราก็จะมาแนะนำแฟชั่นเครื่องประดับผู้หญิงที่ไม่มีวันตกเทรนด์กันและไม่หนักด้วย ใครสนใจรีบเข้ามาอ่านกันเลย

โชคเกอร์สร้อยคอ

            โชคเกอร์สร้อยคอ เป็นเครื่องประดับคอของผู้หญิงที่นิยมกันมาตั้งแต่สมัยโบราณช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ที่เหล่านักเต้นบัลเล่ต์และกลุ่มชนชั้นสูงนิยมใส่ในยุคนั้นจนในยุคหลังเริ่มมีนักแสดงชื่อดังที่ใส่กันเยอะแยะจนกลายมาเป็นแฟชั่นเครื่องประดับของผู้หญิงในวงกว้างเวลาต่อมา อีกทั้งยังช่วยปกปิดจุดด่างพร้อยหรือสิ่งที่ไม่พึงให้คนอื่นเห็นบริเซรคอได้แบบเนียน ๆ ด้วย โชคเกอร์สร้อยคอสามารถสวมติดกับลำคอได้แบบชัดเจนโดยรอบ ทำให้เห็นได้ชัดเจนยิ่งกว่าสร้อยคอ และไม่เสี่ยงที่เวลาเดินไปไหนมาไหนหรือทำอะไรแล้งจะหลุดออกจากคอง่ายด้วย ซึ่งโชคเกอร์จะมีให้เลือกหลายแบบไม่ว่าจะเป็นโชคเกอร์หนังหรือโชคเกอร์ผ้าซึ่งแนะนำว่าควรจะติดกิมมิคสวย ๆ ตกแต่งโชคเกอร์ด้วยเช่นเพชรเม็ดเล็ก ๆ ,ดอกไม้ ,เย็บลูกไม้ติดเพื่อให้ดูมีความหรูหราน่ามองมากขึ้น

เค้นคอแบบเชือกโบว์

            เค้นคอแบบเชือกโบว์ เป็นเครื่องประดับคอของผู้หญิงที่นิยมกันมากที่สุดในยุค 90’s ซึ่งเวลานั้นผู้หญิงชอบสวมเสื้อผ้าที่มีสายเดี่ยวกันมาก แต่ก็ยังคงมีบางคนกลับเลือกที่จะใส่เสื้อผ้าแบบอื่นที่ไม่ใช่สายเดี่ยว ทว่าใส่ไปก็ดูจะตกเทรนด์ไปเสียหน่อยจึงได้ก่อให้เกิดแฟชั่นสวมใส่เค้นคอแบบเชือกโบว์ขึ้นมาเพื่อให้มองดูมีความเป็นสาวทันสมัยและไม่ตกยุค อีกทั้งใครที่สวมใส่เค้นคอแบบเชือกโบว์ก็มักจะถูกมองว่าน่ารักและเก๋ไก๋แบบสาวชิลล์ ๆ แต่ก็อ่อนหวานด้วย

จี้เล็ก ๆ

            จี้เล็ก ๆ กำลังเป็นเครื่องประดับสร้อยคอที่นิยมกันในหมู่ผู้ใหญ่วัยทำงานหรือเพิ่งเรียนจบมาก ด้วยขนาดของจี้ที่ดูสวยแบบเรียบง่าย ไม่โดดเด่นเห็นเพชรพลอยจนโอเวอร์เกินไปและเป็นตัววัสดุก็เป็นเงินทำให้เวลาต้องกับแสงแดดจะมีความเป็นประกายเงางามน่าหลงใหล หากคุณอยากใส่เครื่องประดับจี้เราขอแนะนำให้เลือกจี้แบบพลอยสีชมพูหรือสีฟ้าหวาน ๆ หรือจี้ตัวอักษรหน้าของชื่อภาษาอังกฤษเราก็จะดีมาก

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#แฟชั่นเครื่องประดับ #แฟชั่นฮิต #เครื่องประดับยอดนิยม