เลือก Garmin ที่ใช่สำหรับคุณ. ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

เลือก Garmin ที่ใช่สำหรับคุณ

Garmin ก่อตั้งขึ้นในปี 1989 โดยเริ่มจากอุตสาหกรรมการบินด้วยผลิตภัณฑ์การนำทางด้วยระบบ GPS ที่ล้ำยุคเมื่อราว300ปีที่แล้ว และขยายธุรกิจครอบคลุมหลายประเภท เช่น การบิน ทางทะเล อุตสาหกรรมยานยนต์

จนกระทั่งในปี2015 Garmin ได้เปิดตัวนาฬิกาวิ่งตัวแรกที่มีเครื่องตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ข้อมือคือรุ่น Forrunner225 และต่อจากนั้นได้ทำการออกนาฬิกาหลากหลายSeries

วันนี้เราจะพาไปรู้จักประเภทของนาฬิกาค่ายนี้กัน

1. . Garmin Forerunner

เป็นตัวที่เหมาะสำหรับสายรักการออกกำลังกายคนที่ชอบวิ่งเป็นพิเศษและยังเหมาะกับ ผู้ที่เน้นการฝึกซ้อมทำสถิติหรือแข่งขันอย่างจริงจัง เพราะเน้นไปที่ฟังก์ชันการจับเวลาเป็นหลัก และนอกจากนั้นยังสามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ความเร็ว และระยะทาง

เลือก Garmin ที่ใช่สำหรับคุณ

รุ่นที่แนะนำ Forrunner45 , Forrunner245 Music และ Forrunner645 Music ช่วงราคา7.900-15,000 บาท

2. Garmin Instinct

เหมาะสำหรับสายลุยผู้ที่ชอบกีฬากิจกรรมกลางแจ้งเช่น วิ่งและปั่นจักรยาน  เนื่องจากวัสดุเน้นความคงทน โดยทำจากโพลีเมอร์ที่เสริมด้วยไฟเบอร์ เพราะต้องทำกิจกรรมผจญภัยเป็นหลัก

เลือก Garmin ที่ใช่สำหรับคุณ

และมีความสามารถในการกันน้ำได้ดี รูปทรงจะเป็นแนวสปอร์ต นอกจากเน้นเกี่ยวกับเรื่องกีฬาและการออกกำลังกายแล้ว ฟังก์ชันประเมินสุขภาพพื้นฐานต่าง ๆ ก็มีมาให้ด้วยเช่นกัน

 รุ่นแนะนำ  Garmin Instinct  ราคา 10,350 บาท

3. Garmin Vivo

สำหรับผู้ที่เริ่มออกกำลังกายและผู้สูงอายุ  เนื่องจากจะเน้นใช้งานเกี่ยวกับสุขภาพมีฟังก์ชันการทำงานพื้นฐานที่ครบถ้วน เช่น วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ,การนับก้าวเดิน, การวิเคราะห์การนอน,

เลือก Garmin ที่ใช่สำหรับคุณ

การเผาผลาญแคลอลี่ บันทึกข้อมูลการออกกำลังกายทั่วๆไป เป็นต้น นาฬิกานี้จะเน้นที่ติดตามสุขภาพ และรองรับกับกีฬาที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น วิ่ง ฟิตเนส ว่ายน้ำ โยคะ รุ่นนี้ก็ทำได้เหมือนรุ่นอื่นๆเลย

 รุ่นแนะนำ Vivoactive 3 และ Vivoactive 4 ช่วงราคา 8,000-13,500บาท

4.Garmin Venu

เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่รักสุขภาพ เพราะ ดีไซน์ รูปทรง สีสัน ขนาด ที่ทำออกมาเอาใจสาวๆ ที่สามารถสวมใส่และเข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งตัวอีกทั้งยังมีขนาดที่ไม่ใหญ่เกินไปสำหรับข้อมือของผู้หญิงและมีน้ำหนักที่เบาสวมใส่สบาย และมาพร้อมกับฟังก์ชันที่ครบครันเหมือนเดิม

เลือก Garmin ที่ใช่สำหรับคุณ

รุ่นที่แนะนำ  Garmin Venu ราคา 14,500 บาท

5.Garmin Fenix

สำหรับตัวนี้จะเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายแบบจริงจังเพราะเป็นตัวที่ครอบคลุมเรื่องออกกำลังกาย พร้อมกับวัสดุสุดพรีเมี่ยมคุณภาพดี

เลือก Garmin ที่ใช่สำหรับคุณ

ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่ำสมัย คือ ตรวจจับชีพจรการสูบออกซิเจน, ตรวจวัดการระดับดูดซึม Hemoglobin ในเลือด เพื่อวิเคราะห์ออกซิเจนในร่างกาย เพื่อวิเคราะห์ระดับออกซิเจนในร่างกาย 

รุ่นที่แนะนำ Fenix 5X Plus ,Fenix 6X Pro Solar ช่วงราคา 28,000-36,500บาท

เมื่อเพื่อนๆได้รู้จักกับนาฬิกาแต่ละประเภทแล้วว่าเราเหมาะกับประเภทไหน เพื่อนๆก็ลองไปหาซื้อมาสวมใส่ ถือเป็นการเอาใจใส่สุขภาพอีกทางเลือกหนึ่ง

เพราะระบบของนาฬิกาสามารถบันทึกผลเก็บไว้ได้และสามารถเชื่อมต่อข้อมูลลงโทรศัพท์ไว้ได้ด้วย เป็นการเก็บผลเพื่อประเมินสุขภาพของตัวเราเอง

เครดิตภาพ : bnn

#ข่าวน่ารู้  #อัพเดทสถานการณ์ #เรื่องเล่า #สาระความรู้ #คู่ความบันเทิง #Garminรุ่นแนะนำ