Category

ผีแดง ไม่ได้อยากขาย ลูกากู

เปิดเผยแล้ว ผีแดง ไม่ได้อยากขาย ลูกากู แต่ตัวนักเตะตัดสินใจเองเพราะมันถึงเวลาแล้ว

สำหรับคนที่ติดตามการแข่งขันของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอดก็น่าจะพอทราบ ปัญหาที่ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่กำลังประสบพบเจออยู่ในปัจจุบัน นั่นก็คือกรณีการที่ทีมมีผลงานการแข่งขันที่ย่ำแย่ลงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะปัญหาในเรื่องกองหน้าในการยิงประตูจบเกมทำสกอร์ ที่ลดน้อยถอยลงมาก และมีตัวนักเตะที่น่าจะพึ่งได้ก็คือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งก็ถูกกล่าวหาอีกเช่นกัน ว่าไม่ค่อยจะตรงกับประตูสักเท่าไหร่

โดยคนในแวดวงฟุตบอลทำการวิเคราะห์ออกมาว่า ปัญหาในเกมรุกของ ผีแดง ส่วนหนึ่งนั่นก็เพราะพวกเขาตัดสินใจปล่อยนักเตะกองหน้าที่สำคัญของทีมออกไป โดยที่ไม่หานักเตะกองหน้าคนใหม่ในระดับ Top ของโลกเข้ามา แทนที่จะหวังพึ่งแต่ดาวรุ่งอย่าง เมสัน กรีนวู้ด หรือแดเนียล เจมส์ ก็คงจะไปต่อได้ยาก โดยเฉพาะการตัดสินใจปล่อย โรเมลู ลูกากู กับอเล็กซิส ซานเชซ ออกไปจากชีวิตในเวลาที่ไม่สมควร ทำให้เกมการแข่งขันของทีมขาดความเด็ดขาดลงมากมาย

ซึ่งการตัดสินใจส่วนนี้คนที่จะต้องถูกแฟนบอลถล่มเป็นคนแรก ย่อมหนีไม่พ้นผู้จัดการทีมอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่มักจะถูกมองว่า วางแผนในการบริหารจัดการนักเตะในทีมได้ค่อนข้างจะผิดพลาด อย่างไรก็ตาม มีข่าวล่าสุดได้ออกมาทำให้เราได้รับทราบกันทั่วแล้วว่า การตัดสินใจที่จะขาย โรเมลู ลูกากู ออกไปกับทีมนั้น ไม่ใช่เพียงการตัดสินใจของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่เป็นผู้เริ่มต้นแต่อย่างใด และไม่ได้มีต้นเหตุมาจากฝ่ายผู้บริหารของทีมเช่นเดียวกัน หากแต่นอกจากมาจากการตัดสินใจของตัวนักเตะเองอย่าง ลูกากู ที่ได้ทำการย้ายจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษไปเล่นให้กับอินเตอร์ มิลาน แห่งเซเรียอาอิตาลี ด้วยราคาค่าตัวสูงกว่า 74 ล้านปอนด์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นราคาสูงที่สุดของทีม อินเตอ ร์มิลาน ที่ได้ใช้ซื้อนักเตะมาจนถึงปัจจุบัน

โดยนักเตะรายนี้ได้ออกมาให้ข่าวว่า อันที่จริงแล้วนั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมของ ผีแดง  มีความต้องการเป็นอย่างมากให้ตัวของเขานั้นยังคงรับใช้ทีมต่อไปอีก แต่คนที่ตัดสินใจจากมานั้นเป็นตัวเขาเองต่างหาก และ ลูกากู ได้ให้ข่าวอีกว่า

“ตัวของผมเองนั้นมีความเคารพในตัวผู้จัดการทีม โซลชาร์ เสมอมา และผู้จัดการคนนี้ก็เข้าใจผมดีในตอนที่ผมได้เดินทางเข้าไปพบกับเขา เมื่อตอนมีนาคมที่ผ่านมา บอกว่ามันคงจะถึงเวลาที่ผมต้องเดินทางต่อไปแล้ว นั่นก็เพราะผมได้แสวงหาประสบการณ์อยู่ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษมาตั้งแต่อายุ 18 ปี จนตอนนี้ผมอายุ 26 ปีแล้ว แม้ว่า โซลชาร์ ยังมีความต้องการที่จะให้ผมอยู่ร่วมทีมต่อไปหากแต่ผมเองนี่แหละต้องการที่จะออกไปหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับชีวิตได้แล้ว”

สำหรับแฟนของ โรเมลู ลูกากู ก็ขอให้อย่าเพิ่งทิ้งกันไป ร่วมเชียร์ และติดตามผลงานการแข่งขันฟุตบอลของเขาต่อไปได้ในฐานะกองหน้าชื่อดังของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน

ข่าวใหม่ เรื่องราวอัพเดท ติดตามได้ที่นี้ www.saihakken.net