ย้ายแน่นอน! ร็อดเจอร์ส รับ ยูรี ตีเลอมันส์ ไม่สนใจสัญญาใหม่จาก เลสเตอร์ ซิตี้ ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

ย้ายแน่นอน! ร็อดเจอร์ส รับ ยูรี ตีเลอมันส์ ไม่สนใจสัญญาใหม่จาก เลสเตอร์ ซิตี้

บรรดาแฟนบอลของทัพจิ้งจอกสยาม ทำใจรอได้เลย เมื่อทางด้านของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า การเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง ยูรี ตีเลอมันส์ กองกลางชาวเบลเยียม ยังคงไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาเหลือระยะเวลาอีกไม่มากแล้ว และถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจากถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

ยักษ์ใหญ่จ้องอยู่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอก สัญญาฉบับใหม่ของ ยูรี ตีเลอมันส์ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่คืบหน้า

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ของทัพจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกมายอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า การเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง ยูรี ตีเลอมันส์ กองกลางดีกรีทีมชาติเบลเยียม วัย 25 กะรัต ยังคงไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด นั่นจึงมีความเป็นไปได้สูงมาก ที่เขาจะถูกปล่อยตัวออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพื่อป้องกันการเสียไปแบบไม่มีค่าตัว

ยูรี ตีเลอมันส์ ถือเป็นกองกลางตัวหลักที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทั้ง เลสเตอร์ ซิตี้ และ ทีมชาติเบลเยียม ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา แต่เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาในถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เหลือระยะเวลาอีกเพียงแค่ 12 เดือน ทำให้เขาเริ่มตกเป็นข่าวพัวพันกับบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป ที่จ้องจะคว้าตัวไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ทำเอาบรรดาแฟนบอลของทัพจิ้งจอกสยาม ใจคอไม่ดีกันเป็นแถว

อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ต้องการปล่อยตัวนักเตะคนสำคัญออกจากทีม และพยายามอย่างเต็มที่ในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขา แต่ดูเหมือนทุกอย่างจะไม่ประสบความสำเร็จ เพราะ ยูรี ตีเลอมันส์ ต้องการย้ายไปค้าแข้งกับทีมที่มีโอกาสลุ้นแชมป์อย่างสม่ำเสมอ นั่นทำให้ทัพจิ้งจอกสยาม ไม่มีทางเลือกมากนัก เพราะถ้าหากไม่ยอมปล่อยตัวออกจากทีม ก็มีโอกาสสูงมากที่จะต้องเสียไปแบบฟรีๆ หลังจากหมดสัญญา

โดยทางด้านของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ และ ยูรี ตีเลอมันส์ อย่างไรก็ตาม เขายังคงแสดงความเป็นมืออาชีพในสนามฝึกซ้อม เขามุ่งมั่นเสมอระหว่างการฝึกซ้อม ผมดูออกว่าเขามีความสุขกับที่นี่ แต่ตามปกติแล้ว นักเตะทุกคนจะต้องคิดถึงอนาคต ถ้าหากสัญญาฉบับปัจจุบันเหลือระยะเวลาอีก 1 ปี ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต

เครดิตภาพจาก

https://www.enfieldindependent.co.uk/

https://assets.goal.com/

Thaiger

#ข่าวฟุตบอล #พรีเมียร์ลีกอัปเดต #ข่าวตลาดนักเตะ