โซลชาร์ ยืนยันผีแดงยังมุ่งมั่นกับการแข่งของตัวเอง แต่อาจมีเซอร์ไพรส์ก็ได้ใครจะรู้ ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

โซลชาร์ ยืนยันผีแดงยังมุ่งมั่นกับการแข่งของตัวเอง แต่อาจมีเซอร์ไพรส์ก็ได้ใครจะรู้

แฟนบอลหรือสาวกของทีมผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็น่าจะได้รับชมกันไปแล้ว สำหรับการแข่งขันนัดที่ 25 ของทีมผีแดงในพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2020-2021 นี้ ที่ทีมผีแดงต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนสาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ในสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ซึ่งผลการแข่งขันจบลงตรงที่เจ้าบ้านหรือเจ้าของสุสานอย่างผีแดงสามารถเอาชัยเหนือผู้มาเยือนไปได้ด้วยสกอร์ท่วมท้น 3 ประตูต่อ 1 ทำให้จากการแข่งขันไปแล้ว 25 นัด ผีแดงชนะ 14 นัด เสมอ 7 นัด แพ้ 4 นัด มีคะแนนรวม 49 คะแนน กระโดดขึ้นมาแย่งตำแหน่งอันดับ 2 ของตารางไว้อย่างเหนียวแน่นเหมือนเดิมได้ ไล่ตามทีมอันดับ 1 อย่างเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีอยู่ 59 คะแนน อย่างไม่ลดละไม่ว่าจะห่างกัน 10 คะแนน ก็ตาม

โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของผีแดงได้ออกมากล่าวหลังเกมการแข่งขันสุดยอดในคืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สรุปสาระสำคัญได้ว่า ในเกมการแข่งขันนัดนี้เราจำเป็นต้องเร่งจังหวะในเกมการแข่งขันขึ้นมามากพอสมควร โดยเฉพาะในจังหวะพื้นที่สุดท้าย ซึ่งก็ถือว่าลูกทีมของตนเล่นกันได้อย่างดีจริงๆ ซึ่งการแข่งขันทุกนัดถือว่าเป็นเรื่องที่ยากลำบากเสมอ โดยเฉพาะในเกมนี้แม้ว่าเราจะสามารถครองฟุตบอลได้มากกว่าตลอดเกมการแข่งขัน รวมทั้งในรูปแบบเกมการส่งต่อบอลเพื่อบุกทะลวงได้อย่างดี แต่กลับไม่มีจังหวะยิงประตูมากนัก อย่างไรก็ตาม ในช่วงครึ่งเวลาหลังจนรู้สึกว่าทีมผีแดงของเราเริ่มจะหาตำแหน่งการยืนที่เหมาะสมได้ดีมากยิ่งขึ้น จึงเป็นเหตุผลให้สามารถเอาชนะฝ่ายตรงข้ามได้

ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ได้เปิดใจตอบคำถามที่ว่าทีมที่ดีของเขานั้นยังมีโอกาสที่จะได้ตามเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่นำเป็นอันดับ 1 ได้ทันหรือไม่ ซึ่งผู้จัดการทีมคนดังของผีแดงก็ได้กล่าวว่า เราเองนั้นคงไม่สามารถควบคุมผลงานการแข่งขันของทีมฟุตบอลอื่นๆได้ ด้วยเหตุนี้เอง สิ่งที่เราทำได้ก็มีเพียงแค่มุ่งเน้นไปที่เกมการแข่งขันของเราให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้ในทุกๆนัดการแข่งขันของผีแดง อย่างไรก็ตาม เราก็รู้ดีว่าในเกมการแข่งขันที่เรียกกันว่าฟุตบอลนั้น หากไม่จบเกมจริงๆแล้ว ก็อาจจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์มาเห็นได้เหมือนกัน พูดทิ้งท้ายไว้ซะแบบนี้แฟนผีแดงอย่าลืมเชียร์ให้พวกเขาสามารถสร้างปาฏิหาริย์ได้สำเร็จให้ได้ด้วยนะ

อ้างอิงรูป

  1. http://www.salairemaximum.net/archives/27
  2. -4. https://www.sanook.com/sport/1198609/

#โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ #ข่าวแมนยูล่าสุด #พรีเมียร์ลีกอัพเดท