แนะนำรองเท้าวิ่ง New Balance ในตระกูล Fresh Foam ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

แนะนำรองเท้าวิ่ง New Balance ในตระกูล Fresh Foam

                  ถ้าหากพูดถึงรองเท้าวิ่งจากแบรนด์ New Balance นั้นถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นที่นิยมชื่นชอบของนักกีฬาบ้านเรามาก โดยมันจะมีเอกลักษณ์เฉพาะ ด้วยดีไซน์และความโดดเด่น ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ได้รับความนิยมสูงเหมือนรองเท้าแบรนด์ดังอยาก Adidas หรือ Nike แต่ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่จะมีกลุ่มที่ชื่นชอบยี่ห้อนี้โดยเฉพาะ และวันนี้เราจะมาแนะนำรองเท้าวิ่ง New Balance ที่มาในตระกูล Fresh Foam ซึ่งตระกูลนี้จะเน้นในเรื่องของรองเท้าวิ่งที่มาพร้อมกับความนุ่ม รองรับแรงกระแทกได้ดี และ สวมใส่ได้สบายมากที่สุด ซึ่งก็มีหลายรุ่นที่น่าใช้งาน จะมีรุ่นไหนบ้างก็มาดูกันเลย

ขอบคุณรูปภาพปกจาก : runtoparadise

แนะนำ 3 รุ่นรองเท้าวิ่ง New Balance ในตระกูล Fresh Foam

New Balance – Fresh Foam 1080v11 สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ ก็มาพร้อมจุดเด่นซึ่งเป็นเรื่องสำคัญที่สุดของตระกูล Fresh Foam คือ พื้นรองเท้าโดยรุ่นนี้ พื้นชั้นกลางนั้นจะเป็นพื้น fresh foam x โดยความพิเศษของมัน ก็คือจะสามารถรองรับแรงกระแทกได้มากที่สุด และสามารถรองรับน้ำหนักของผู้สวมใส่ได้มากเป็นพิเศษ เหมาะกับคนที่มีน้ำหนักเยอะ และก็ความพิเศษของตระกูล Fresh Foam คือความนุ่มสบายเท้า ซึ่งรุ่นนี้ก็คงเอกลักษณ์ได้อย่างดีเยี่ยม โดยในส่วน upper นั้นก็จะเป็นผ้าถัก ซึ่งจะมีการระบายอากาศได้ดี มาพร้อมความกระชับและความยืดหยุ่นสูง ส่วนพื้นของรองเท้าก็จะใช้พื้นยางที่เพิ่มการยึดเกาะได้ดี และพื้นจะมีความทนทานสูง 

New Balance – Fresh Foam X Vongo v5 รองเท้าวิ่งรุ่นนี้ก็จะมาด้วยความโดดเด่นของรูปลักษณ์ดีไซน์ที่มีความสวยงามมากๆ ถือเป็นอีกหนึ่งรองเท้าวิ่งที่มาพร้อมกับความแฟชั่น มาพร้อมกับเทคโนโลยี Hypoknit ซึ่งจะมีความยืดหยุ่นสูง กระชับเท้าให้ผู้สวมใส่นั้นรู้สึกมั่นใจมากขึ้น และก็มีการซัพพอร์ตในส่วนพื้นรองเท้าให้รู้สึกหนุ่มมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนพื้นรองเท้านั้นก็เป็นการใช้พื้นที่ดีที่สุดของแบรนด์นี้คือ Fresh Foam X ที่หนาเป็นพิเศษ และช่วยในการรับน้ำหนักและรับแรงกระแทกได้ดี 

New Balance – Fresh Foam Beacon V3 เป็นอีกหนึ่งรุ่นรองเท้าในตระกูล Fresh Foam ที่ออกแบบมาโดยเน้นไปในเรื่องของการสวมใส่สบาย โดยใช้วัสดุที่ช่วยในการระบายอากาศได้เป็นอย่างดี จะรู้สึกได้ทันทีถึงความเย็นสบายเท้า โดยในส่วนของ Upper จะใช้เป็นผ้าตาข่าย ซึ่งมีคุณสมบัติยืดหยุ่นสูง และกระชับเท้า สร้างความมั่นใจในทุกย่างก้าว ในส่วนของพื้นนั้นจะเป็นพื้นโฟมที่รองรับแรงกระแทกและดูดซับแรงกระแทก พร้อมกับช่วยส่งแรงในการวิ่งทำเวลาให้เร็วยิ่งขึ้น 

ขอบคุณรูปภาพ roadrunnersports

#การดูแลสุขภาพเบื้องต้น #รักสุขภาพ #รองเท้าวิ่ง New Balance