รองเท้าดีไซน์ใหม่ๆ กับการตัดสินใจในการเลือกซื้อ ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

รองเท้าดีไซน์ใหม่ๆ กับการตัดสินใจในการเลือกซื้อ

หากกำลังมองหารองเท้าแบบใหม่ๆ ที่มีดีไซน์แตกต่างไปจากเดิม หรือก็คือไม่เหมือนแบบที่เราใส่เป็นประจำมาก่อน เชื่อได้เลยว่าหลายคนอาจจะรู้สึกลังเลว่าจะเลือกอย่างไรดี รวมทั้งอาจทำให้คุณรู้สึกไม่มั่นใจในการสวมใส่อีกด้วย ดังนั้นก่อนการเลือกซื้อคุณลองมาทบทวนสิ่งต่างๆ เหล่านี้กันก่อนดีกว่า เพื่อช่วยให้คุณสามารถเลือกรูปแบบรองเท้าได้ถูกใจ และรู้สึกมั่นใจในทุกครั้งที่หยิบมาสวม รวมทั้งต้องคุ้มค่าคุ้มราคากับเงินที่ต้องเสียไป

ภาพจาก ipricethailand.com

ต้นทุนในการซื้อและโอกาสในการใส่

ใช่แล้วค่ะต้นทุนจะบอกได้ว่าเราจะสามารถซื้อรองเท้าในราคาระดับไหน ปัจจุบันต้องบอกว่ารองเท้ามีหลากหลายราคาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแบบที่เป็นแบรนด์ชั้นนำจะมีราคาสูงมากแต่คุณภาพที่ได้ก็ดีสมราคาเช่นกัน ดังนั้นหากจะลงทุนซื้อต้องมันใจจะใส่ได้อย่างคุ้มค่า นอกเสียจากคุณจะมีเงินทุนมากอยู่แล้วหรือเป็นคนที่ชอบสะสมรองเท้า แต่ถ้าต้องการซื้อมาใช่งาน นอกจากจะดูจากความถูกใจควรดูประโยชน์ในการใช้งานกันด้วยนะคะ อย่างเช่นหากคุณเป็นสาวออฟฟิศเชื่อได้เลยว่ารองเท้าใส่ไปทำงานจะเป็นคู่ที่คุณใส่บ่อยที่สุด ดังนั้น ควรเลือกเป็นประเภท รองเท้าคัทชู รองเท้าส้นสูง หรือรองเท้ารัดส้น เป็นต้น แต่ถ้าคุณชอบออกกำลังกายและมักจะทำเป็นประจำอย่างเช่น การวิ่ง การเดิน ตีแบด หรือ ปั่นจักรยาน ควรเลือกเป็นประเภทรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้ากีฬา

เข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกประเภท

หรือก็คือสามารถจับมามิกซ์แอนด์แมทเสื้อผ้าได้หลากหลายประเภท สำหรับรองเท้าที่ว่าควรมีรูปแบบเรียบๆ และมีโทนสีกลางๆ หรือสีพื้น เช่น สีดำ, สีขาว, สีเทา, สีน้ำตาล, สีน้ำเงิน และสีแดง เป็นต้น นอกจากนี้จะให้ดีควรหลีกเลี่ยงการซื้อรองเท้าที่มีรูปแบบทันสมัยจนเกินไป เพราะเมื่อหมดยุคหรือไม่ได้รับความนิยมเราก็อาจจะไม่อยากหยิบรองเท้ามาสวมอีก

ภาพจาก smethailandclub.com

รองเท้าต้องมีความคงทน

โดยเฉพาะรองเท้าที่คุณซื้อมาในราคาค่อนข้างแพง ควรเป็นรองเท้าที่ผลิตมาจากวัสดุที่มีคุณภาพดี ผลิตได้มาตรฐาน มีขนาดพอดีเท้า และสวมใส่สบาย รองเท้าในลักษณะนี้คุณจะดูแลรักษาได้ง่าย และเก็บไว้สวมใส่กันได้นาน และส่วนใหญ่รองเท้าที่เป็นแบรนด์ชั้นนำยังมีบริการหลังขายรับซ่อมแซมให้ตลอดอายุการใช้งานโดยช่างฝีมือที่มีความชำนาญ รองเท้าของคุณจึงดูดีและเหมือนใหม่อยู่เสมอ แต่แบรนด์ทั่วไปก็ใช่ว่าจะไม่มีบริการทางด้านนี้กันนะคะ ที่สำคัญบางครั้งยังผลิตได้มาตรฐานเช่นเดียวกัน ต้องบอกว่ารองเท้าที่ดีไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเสมอไป

นอกจากนี้สำหรับท่านใดที่สนใจดูแบบรองเท้าแฟชั่นสวยๆ สามารถคลิกดูเพิ่มเติมที่นี่กันได้เลยค่ะ >>

#รู้ก่อนซื้อรองเท้า #ดีไซน์รองเท้า #แฟชั่นรองเท้า