ตัวติดตามการนอนหลับ แอพที่จะบอกว่าคุณนอนหลับอย่างมีคุณภาพหรือไม่ ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

ตัวติดตามการนอนหลับ แอพพลิเคชั่นที่จะบอกว่าคุณนอนหลับอย่างมีคุณภาพหรือไม่

            การนอนหลับพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างมากเพราะมันส่งผลกระทบโดยตรงต่อสุขภาพของคุณทั้งกายและใจ หากคุณประสบปัญหาเกี่ยวกับการนอนหลับไม่ว่าจะเป็นอาการนอนไม่หลับ กัดฟันขณะนอนหลับ หรือแม้แต่กรน ซึ่งบางอย่างเป็นอาการที่เราอาจจะไม่รู้ตัว สิ่งสำคัญคือเราต้องรู้ว่าเรามีอาการเหล่านี้และแก้ไขมัน แต่เราจะรู้ได้อย่างไรเพราะในช่วงเวลานั้นเรากำลังนอนหลับอยู่ เราจึงอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้งานแอพพลิเคชั่นอย่างตัวติดตามการนอนหลับ แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยบอกว่าการนอนหลับของคุณมีคุณภาพมากน้อยแค่ไหน 

https://play.google.com/store/apps/details

คุณสมบัติและการใช้งานของแอพพลิเคชั่นตัวติดตามการนอนหลับ

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sleepmonitor.aio&hl=th&gl=US

            ตัวติดตามการนอนหลับเป็นแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยตรวจสอบว่าการนอนหลับของคุณมีคุณภาพมากน้อยแค่ไหน ช่วยให้คุณสามารถติดตามและบันทึกเกี่ยวกับรายละเอียดวงจรการนอนหลับได้อย่างละเอียด สามารถวิเคราะห์ได้เป็นอย่างดีว่าการนอนหลับของคุณเป็นอย่างไรบ้างในแต่ละคืน ฟิวเจอร์มีมากมายไม่ว่าจะเป็นแนวโน้มการนอนหลับ ฟีเจอร์ที่จะสามารถปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับรวมไปถึงปรับเปลี่ยนและพัฒนานิสัยการนอนหลับของคุณให้ดียิ่งขึ้นโดยวิเคราะห์จากสถิติข้อมูลทั้งแบบรายเดือนและรายสัปดาห์ มีฟีเจอร์สำหรับการบันทึกเสียงที่จะบันทึกเสียงการกรนของคุณหรือแม้แต่เสียงกัดฟันขณะนอนหลับที่คุณไม่รู้ตัวให้คุณสามารถรับรู้ได้ในเช้าวันถัดมาว่าการนอนของคุณเมื่อคืนเป็นอย่างไรบ้าง สามารถทำเครื่องหมายนิสัยการนอนหลับให้แอพพลิเคชั่นสามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างเช่นพฤติกรรมการกิน การดื่ม การออกกำลังกาย สภาพอากาศ รวมไปถึงสภาพอากาศว่ามีผลกระทบต่อการนอนหลับของคุณมากน้อยแค่ไหน ไม่เพียงเท่านั้นมันยังสามารถติดตามรอบการนอนหลับได้อีกด้วย โดยการนอนหลับจะมีประมาณ 4-5 รอบในช่วงเวลากลางคืนไม่ว่าจะเป็นระหว่างตื่นและหลับ หลักเบา หลับลึก และการเคลื่อนไหวของดวงตาที่เกิดขึ้นในตอนที่เราฝัน ไม่เพียงเท่านั้นยังมีนาฬิกาปลุกอัจฉริยะ เพลงกล่อมเด็กเพื่อให้คุณรู้สึกสงบมากขึ้นก่อนนอน การจดบันทึกการนอนหลับเป็นต้น 

ข้อดีและข้อจำกัดของแอพพลิเคชั่นตัวติดตามการนอนหลับ

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sleepmonitor.aio&hl=th&gl=US

            ตัวติดตามการนอนหลับเป็นแอพพลิเคชั่นที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับการนอนไม่ว่าจะเป็นการนอนไม่หลับ การกัดฟัน รวมไปถึงปัญหาการกรน ช่วยให้คุณได้ข้อมูลในการวิเคราะห์ว่าการนอนหลับในแต่ละคืนมีคุณภาพมากน้อยแค่ไหน แต่อย่างไรก็ตามบางฟีเจอร์ไม่สามารถใช้งานได้ฟรีแต่อย่างใด มีการเสนอซื้อในแอพพลิเคชั่นและมีโฆษณา 

Link : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sleepmonitor.aio&hl=th&gl=US

#ตัวติดตามการนอนหลับ #แอพช่วยนอน #แอพดีติดเครื่อง