SPOONWALK แอพพลิเคชันสำหรับคนชอบตะลุยกินในกรุงเทพ ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

SPOONWALK แอพพลิเคชันสำหรับคนชอบตะลุยกินในกรุงเทพ 

            กรุงเทพฯ เป็นเมืองหลวงของประเทศไทยที่เต็มไปด้วยร้านอาหารมากมายแถมยังมีพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาลจนยากที่เราจะรู้ว่าร้านอาหารไหนดีร้านอาหารไหนเด็ด การสุ่มเลือกรับประทานอาหารในกรุงเทพฯคงจะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเท่าไหร่เพราะอย่างที่เราเห็นในข่าวว่าบางร้านอาหารนั้นก็เอาเปรียบลูกค้าเกินทน หากคุณเป็นหนึ่งในสายเช็คอินท่องเที่ยวรับประทานอาหารหรือไปตามร้านกาแฟทั่วกรุงเทพฯ เราขอแนะนำแอพพลิเคชัน SPOONWALK มันเป็นแอพพลิเคชันที่จะช่วยให้เราสามารถหาร้านที่น่าสนใจในกรุงเทพฯ ได้เป็นอย่างดี แถมยังมีรีวิวจากผู้ที่เคยลองไปใช้บริการจริงอีกด้วย 

ภาพปกจาก : https://apps.apple.com/in/app/spoonwalk/id1529015625

คุณสมบัติและการใช้งานของแอพพลิเคชัน SPOONWALK

https://apps.apple.com/in/app/spoonwalk/id1529015625

            SPOONWALK เป็นแอพพลิเคชันที่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการออกไปท่องเที่ยวตระเวนหาร้านอาหารอร่อยๆ หรือคาเฟ่สวยๆ สำหรับการถ่ายรูป การท่องเที่ยวแบบตระเวนกินนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงเวลานี้เนื่องจากมันเป็นการผสมผสานการกินและการท่องเที่ยวที่หลายๆ คนชื่นชอบเอาไว้ด้วยกัน แอพพลิเคชั่นดังกล่าวจะเป็นการรวบรวมร้านอาหารรวมไปถึงคาเฟ่ที่เหมาะสำหรับการไปนั่งรับประทานโดยมีรีวิวจากประสบการณ์จริงของผู้ที่เคยลองไปใช้บริการมาแล้ว โดยจะเป็นรีวิวร้านอาหารในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพฯ เท่านั้น มาในลักษณะของบล็อก โดยจะเปิดโอกาสให้เหล่านักเขียนที่ต้องการจะแชร์ประสบการณ์หลังจากไปใช้บริการร้านอาหารหรือคาเฟ่ที่ประทับใจไม่เขียนรีวิวลงในบทความ ทำให้ผู้ใช้งานอย่างเรานั้นจะเป็นนักอ่านเพื่อค้นหาร้านอาหารในกรุงเทพฯก็ได้หรือจะเป็นนักเขียนด้วยตัวเองก็ได้เช่นเดียวกันที่สำคัญคือเราจะได้รับเงินค่าเขียนบทความอีกต่างหาก ที่สำคัญมันไม่จำเป็นจะต้องผ่านการคัดเลือกจากบรรณาธิการให้ยุ่งยากแต่อย่างใด เราสามารถเขียนลงไปได้ตามความต้องการของเราเลย

รวมข้อดีข้อเสียของแอพพลิเคชัน SPOONWALK

https://apps.apple.com/in/app/spoonwalk/id1529015625

            SPOONWALK เป็นแอพพลิเคชันที่มีข้อดีตรงที่เหมาะสมสำหรับคนที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ ที่มีข้อดีตรงที่เหมาะสมสำหรับคนที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯแล้วต้องการจะค้นหาร้านอาหารลงไปถึงคาเฟ่ในเขตพื้นที่ต่างๆ เนื่องจากในกรุงเทพฯ มีร้านอาหารเป็นจำนวนมากทำให้การค้นหาร้านที่เราชื่นชอบไม่ใช่เรื่องง่าย การได้อ่านรีวิวจากคนที่เคยไปใช้บริการมาก่อนก็จะช่วยเราสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น แต่อย่างไรก็ตามข้อเสียในตอนนี้คือมันเป็นแอพพลิเคชันที่เพิ่งเปิดให้บริการได้ไม่นานทำให้ยังไม่ได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างและบทความยังคงมีน้อย และที่น่าเสียดายคือการจำกัดร้านอาหารและคาเฟ่ให้อยู่ในเฉพาะกรุงเทพฯไม่ได้รวมในต่างจังหวัดแต่อย่างใด ดังนั้นสำหรับคนที่อยู่ในพื้นที่ต่างจังหวัดจึงไม่เหมาะสำหรับการใช้งานแอพพลิเคชั่นดังกล่าวหากไม่ได้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ยิ่งทำให้บทความน้อยยิ่งขึ้นไปอีก 
LINK : https://apps.apple.com/in/app/spoonwalk/id1529015625

#SPOONWALK #แอพคนกรุง #แอพหาของกิน