กระตุ้นตัวเองกันหน่อย กับเหตุผลที่ว่าทำไมเราต้องฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึง ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

กระตุ้นตัวเองกันหน่อย กับเหตุผลที่ว่าทำไมเราต้องฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึง

3 สิ่งที่ผ่านไปแล้วและจะไม่หวนกลับคืนมานั่นคือ อายุ เวลา ความรัก ทุกวันที่เราใช้ชีวิตกันอยู่นั้นเวลาได้ดำเนินผ่านไปเรื่อยๆ บางคนนั้นใช้ชีวิตอย่างคนธรรมดาที่ไม่มีความฝันอะไรเลย เพียงแค่ใช้ชีวิตให้หมดไปแต่ละวันเท่านั้นเอง ไม่คิดจะไขว่คว้าอะไรเพิ่มเติมเลย จนท้ายที่สุดเวลาก็ได้ผ่านไปและพัดพาทุกอย่างออกไปด้วย แต่เดี๋ยวก่อนค่ะวันนี้เรามากระตุ้นตัวเองกันหน่อยกับเหตุผลที่ว่าทำไมเราต้องฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึง

หากทุกคนกำลังรู้สึกเหนื่อย ท้อใจ เบื่อหน่ายกับความเรื่อยเปื่อยของชีวิตตัวเองตอนนี้ละก็ลองมาทบทวนตัวเองพร้อมทั้งกระตุ้นตัวเองกับเหตุผลที่ว่าทำไมเราต้องฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึง ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

เพราะว่าเรานั้นเกิดมาแค่ครั้งเดียว

เพราะชีวิตของเราทุกคนนั้น ไม่มีสำรองไว้ใช้ มีเพียงแต่ใช้แล้วหมดเลย โอกาสบางกโอกาสเมื่อผ่านเข้ามาแล้วไม่รีบคว้าไว้ โอกาสนั้นอาจจะหายไปแล้วไม่กลับมาอีกเลยก็ได้ ดังนั้นแล้วการทุ่มเททำทุกอย่างอย่างเต็มที่ตามความฝันที่เราต้องการนั้น เป็นสิ่งที่ทสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะว่าเรามีชีวิตแค่ชีวิตเดียวนะ ดังนั้นแล้วทำทุกอย่างให้คุ้มแล้วเต็มที่ที่สุด

เพราะว่าเรานั้นจะได้ก้าวออกมาจาก Comfort Zone ของตัวเอง

หลายคนนั้นติดอยู่ในกับดักของ Comfort Zone ซึ่งเป็นเหมือนพื้นที่ที่อยู่แล้วสบายใจขอวตัวเอง ทำให้ใครหลายคนไม่กล้าออกมาจาก Comfort Zone เพื่อทำตามความฝันของตัวเองเพราะความกลัว ดังนั้นแล้วเลิกกลัว แล้วค่อยๆก้าวออกมาทำความฝันของตัวเองทีละนิด วันหนึ่งเราจะพบว่าสุดท้ายแล้วเราก็ได้ออกมาจาก Comfort Zone ของตัวเอง

เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับบุคคลอื่น

บางครั้งฝันที่เราอยากทำนั้น ก็อาจจะไปคล้ายกับความฝันของคนอื่นเช่นกัน แต่ติดที่พวกเขานั้นยังกลัวและไม่กล้าทำ แต่เรานั้นคือผู้กล้าที่จะทำตามความฝันนั้น ดังนั้นแล้วสิ่งที่เราทำอาจจะเป็นตัวอย่างให้กับคนอื่น รวมถึงสิ่งที่เราทำ หรือความสำเร็จของเรานั้นสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นได้เช่นกัน ดังนั้นแล้วเมื่อเธอรู้ว่าสิ่งไหนไม่เป็นสิ่งคุณอยากจะทำ ขอแค่มีความฝันแล้วไปไขว่คว้ามันมาให้ได้นะคะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับเหตุผลที่ว่าทำไมเราต้องฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึงที่เราได้นำมาฝากทุกคนในวันนี้กัน เราหวังว่าเมื่อทุกคนได้อ่านแล้วนั้นคงจะสามารถให้เหตุผลกับตัวเองได้ว่าทำไมเราต้องฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึง ดังนั้นแล้วอยากจะขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทุกคนได้ทำตามฝันของตัวเองนะคะ

#กระตุ้นตัวเอง #ฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึง #วิธีเพิ่มพลังใจ