Ryan Reynolds บอก Disney ต้องการภาคต่อ 'Free Guy' ข่าวน่ารู้ อัพเดทสถานการณ์ เรื่องเล่า สาระความรู้ คู่ความบันเทิง
Category

Ryan Reynolds บอก Disney ต้องการภาคต่อ ‘Free Guy’

Ryan Reynolds ได้กล่าวไว้ว่าภาคต่อของ “Free Guy” อยู่ในการ์ดของเขาแล้วโดย Ryan Reynolds คือชายผู้แสดงในภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้มาแล้วมากมายและเรียกกระแสที่ดีจากแฟนคลับมาได้อย่างมากายเสมอ ล่าสุด Ryan Reynolds ได้ทวีตข่าวนี้ไว้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า “Aaaannnnd after 3 years messaging #FreeGuy as an original IP movie, Disney confirmed today they officially want a sequel. Woo hoo! #irony,” Ryan Reynolds เขียน

จากนั้น 20th Century Studios ได้รีทวีตทวีตของ Ryan Reynolds ซึ่งดูเหมือนจะยืนยันข่าวดังกล่าว ผู้กำกับ Shawn Levy ยังอ้างข้อความทวีตของ Reynolds โดยเพิ่มว่า “Yuuuuuuup” ซึ่งเป็นการบอกคนดูเป็นนัย ๆ ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจมาแน่! โดยใน “Free Guy” Ryan Reynolds จะพาเราไปพบกับ Guy ในภารกิจของการเป็นฮีโร่ในเกมด้วยความช่วยเหลือจากโปรแกรมเมอร์ของเกม ซึ่งเล่นโดยโจ คีรีและโจดี้ โคเมอร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดย Lil Rel Howery, Taika Waititi และ Utkarsh Ambudkar

ผู้ออกแบบการผลิต ‘Free Guy’ อธิบายว่าภายในวิดีโอเกมจะมี Easter Egg ซ่อนอยู่ ซึ่งทาง Ryan Reynolds ก็อาจจะทำต่อเพื่อเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ของเขา

“Free Guy” เปิดตัวเมื่อวันที่ 13 ส.ค. และคาดว่าจะทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศสุดสัปดาห์นี้ด้วยเงินประมาณ 26 ล้านดอลลาร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งได้รับการวิจารณ์ที่ดีจากนักวิจารณ์และนักชมภาพยนตร์เหมือนกัน โดยทำรายได้ไปราว 10.5 ล้านดอลลาร์ในวันศุกร์จากโรงภาพยนตร์ 4,165 โรงในวันศุกร์ และคาดว่าจะเพิ่มอีก 13 ล้านดอลลาร์เป็น 16 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์

“Free Guy” จะรับบทโดย Ryan Reynolds ที่บบทเป็น Guy ซึ่งเป็นตัวละครเบื้องหลังในเกมที่ดึงดูดให้ Molotov Girl ของ Jodie Comer พยายามป้องกันไม่ให้ “Free City” ถูกทำลายโดยผู้สร้าง (Taika Waititi) เมื่อ Molotov Girl ให้ Guy สวมแว่นตาพิเศษที่อนุญาตให้เขาดูเกม แอ็คชั่นก็เริ่มขึ้น

ผู้ออกแบบงานสร้างอีธาน ทอบแมน (“Black Is King,” “Beautiful Boy”) ก้าวเข้าสู่โปรเจ็กต์ที่ใหญ่ที่สุดของเขาจนถึงปัจจุบัน โดยทำงานร่วมกับผู้กำกับชอว์น เลวีเพื่อทำให้วิดีโอเกมมีชีวิต Levy และ Tobman ร่วมมือกันอย่างใกล้ชิด ผู้กำกับกล่าว “เราจำเป็นต้องสร้างวิดีโอเกมที่ไม่มีอยู่จริง มีแรงบันดาลใจ แต่มีสุนทรียภาพที่เป็นเอกเทศโดยสิ้นเชิง และสุนทรียภาพที่แตกต่างทันทีและสม่ำเสมอจากวิธีที่เราวาดภาพโลกแห่งความเป็นจริง” เขากล่าวเสริมว่า “ผมกับอีธานได้วางพระคัมภีร์ภาพซึ่งวางกฎเกณฑ์ของโลกไว้” เลวีกล่าว “สี เลนส์ องค์ประกอบ และรูปแบบของการเคลื่อนไหวของกล้อง ทุกอย่างมีที่ของมัน และทุกอย่างก็ต้องเป็นไปตามสุนทรียภาพนั้น”

“เรามีช่วงเวลาที่เหลือเชื่อในการฝังไข่อีสเตอร์ทั่ว “Free Guy” เรามักจะล้อเลียนความคิดที่ว่าผู้คนติดกับดัก มีบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวที่ให้บริการเที่ยวบินไปที่ไหนสักแห่ง ที่ไหนสักแห่ง หรือทุกที่ ร้านค้าทั้งหมดมีป้ายที่เขียนว่า ‘ลดราคาพรุ่งนี้’ เมื่อคุณไปที่ตู้เอทีเอ็ม ยอดเงินถูกออกแบบมาให้ต่ำกว่าที่คุณต้องการจ่ายเสมอ เราได้รับแรงบันดาลใจจากถังขยะของญี่ปุ่นและตู้โทรศัพท์ของเดนมาร์ก สิ่งต่าง ๆ ที่ให้ความรู้สึกย้อนยุคเล็กน้อยแต่เป็นสีป๊อปอาร์ต เราจะทาสีรถด้วยสีเดียวกับถังขยะและตู้โทรศัพท์ เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน แต่แนวคิดก็คือ คุณเป็นนักออกแบบคอมพิวเตอร์ มีการอ้างอิงถึงภาพยนตร์และวิดีโอเกมมากมาย รถยนต์, ป้าย, การสร้างตราสินค้า ซึ่งแน่นอนที่สุดบทบาทที่ดีที่สุดของเรื่อง “Free Guy” ก็เป็นใครไม่ได้เลยถ้าไม่ใช่ Ryan Reynolds มารับบทนี้”

เครดิตรูปภาพ variety.com

#Ryan Reynolds #Free Guy ภาคต่อ #ฮอลลีวูดบันเทิง